Hiển thị một kết quả duy nhất

show blocks helper

Thực phẩm hỗ trợ Gymer – Chìa khóa thành công cho bạn

Khi tập luyện thể hình, chúng ta nên sử dụng các thực phẩm hỗ trợ Gymer giúp tối ưu hóa sự tiêu hóa, hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết để đẩy nhanh việc tăng cân tăng cơ và rút ngắn tối đa thời gian để sở hữu thân hình như ý.

Khi tập Gym mục tiêu của mọi người đều là muốn thay đổi vóc dáng, sở hữu một thân hình chuẩn.Chúng ta đều biết rằng, tập luyện chỉ góp 30% trong việc xây dựng cơ bắp còn lại là do dinh dưỡng của bạn. Nếu bạn có thể tự chủ được và lên được một kế hoạch ăn uống hợp lý bài bản thì quá tuyệt vời, nhưng nếu không thi bạn cần phải sử dụng đến bộ thực phẩm hỗ trợ gymer để hỗ trơ mình làm việc này.

Sử dụng thực phẩm bổ sung, hỗ trợ là thật sự cần thiết với các bạn Gymer nếu bạn muốn đẩy nhanh việc tăng cơ tăng cân của mình vì nó giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian nhất là với các bạn muốn có thể hình đẹp nhanh chóng hơn.

Nếu bạn đủ điều kiện mua thực phẩm hỗ trợ thì phải chọn loại thích hợp với mục tiêu tập luyện của mình. Lựa chọn loại thực phẩm hỗ trợ không phù hợp, kết quả sẽ đi ngược lại với mục tiêu đặt ra ban đầu.

Tại sao bạn nên dùng thực phẩm bổ sung, hỗ trợ Gymer?

Bộ thực phẩm hỗ trợ Gymer cung cấp dinh dưỡng, dưỡng chất rất tốt cho cơ thể. Thực phẩm bổ sung thường là những loại dinh dưỡng dễ hấp thu nhất hoặc một số chất mà cơ thể không tự tổng hợp được. Bên cạnh đó, chúng dễ sử dụng, ngon và tiện dụng.

Để bổ sung số lượng protein nhất định, có thể bạn phải ăn cả 1 kg thịt bò, cơ thể bạn rất khó để hấp thụ hết hoàn toàn chất dinh dưỡng. Đối với thực phẩm bổ sung bạn chỉ cần vài muỗng bột là đủ dinh dưỡng như vậy. 100 g thịt bò thường cho khoảng 25 g protein nhưng trong đó còn có nhiều chất béo và cholesterol. Trong khi đó, 100 g thực phẩm hỗ trợ thường chứa đến 60-80 g protein và lại rất ít chất béo.

Đặc biệt, đối với những người chuyên nghiệp như vận động viên, huấn luyện viên thể hình, họ nhất thiết cần sử dụng thực phẩm bổ sung. Nếu có điều kiện họ nên dùng vì mỗi ngày cơ thể tập luyện với cường độ cao, trọng lượng tạ quá lớn cần nhiều chất dinh dưỡng để tránh bị chấn thương, duy trì và phát triển cơ bắp. Trong một ngày, họ không thể ăn quá nhiều thức ăn, mất thời gian và sự hấp thụ của con người cũng có giới hạn.

Nói chung, lời khuyên dành cho các Gymer là nên kết hợp một cách khoa học giữa việc luyện tập, dinh dưỡng qua đường ăn uống và việc bổ sung thực phẩm hỗ trợ. Nếu làm được điều này, chắc chắn kết quả bạn đạt được sẽ mĩ mãn hơn cả trông đợi.

 

preloader