Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

– Sản phẩm bị mất niêm phong do lỗi nhà phân phối. Hàng bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng. – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị bể, nứt vỡ…). – Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng. (Không áp dụng cho sản phẩm khuyến mãi hoặc sale off) – Sản phẩm cần đổi phải không có dấu hiệu đã qua sử dụng. Cụ thể là: còn nguyên bao bì, tem, nhãn, mác, nguyên các phụ kiện đi kèm (nếu có). – Sản phẩm cần đổi trả phải được thông báo với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
– Đối với hàng điện tử, Shop bảo hành trách nhiệm 1 tuần, sau đó quý khách vui lòng trực tiếp vui lòng liên hệ với hãng để được giải quyết.

– Vui lòng quay video khi khui hộp và khui sản phẩm để làm bằng chứng khiếu nại sau này.

Các trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng

– Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước. – Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm. – Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm. Nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ…). – Đối với sản phẩm khuyến mãi hoặc hàng sale off không áp dụng chính sách đổi trả hàng.  

– Không xử lý đối với các trường hợp khiếu nại không có video quay lại từ lúc khui hộp hàng hóa và bóc seal sản phẩm.

Thời gian áp dụng đổi trả

Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc thoả điều kiện đổi hàng trên, sẽ được đổi hàng trong vòng 7 ngày tính từ ngày giao hàng. Các trường hợp khác vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để giải quyết.  

Chi phí đổi trả

Sản phẩm quý khách đã mua không được trả lại thành tiền. Nếu không thoả điều kiện đổi trả hàng trên. Chi phí đổi trả sẽ tuỳ thuộc vào lỗi bên giao hàng hay bên nhận hàng. Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa. Nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ tối thiểu 30% tiền hoàn trả lại.  

Nếu trường hợp lỗi do Shop, bên Shop sẽ hoàn 100% tiền phí vận chuyển. Ngoài ra, khách phải chịu phí chuyển hoàn.

Liên hệ đổi trả

Đổi hàng khi khách không hài lòng về sản phẩm. Hoặc muốn đổi qua sản phẩm khác để sử dụng (thoả các điều kiện trên). Liên hệ với chúng tôi hoặc cần phản ánh về sản phẩm: Số Zalo: 0901.21.17.17 hoặc Chat qua FB: m.me/wowmart.beauty

Quy trình đổi trả

  • Quý khách vui lòng gởi hàng về địa chỉ đã được cung cấp.
  • Chúng tôi sau khi kiểm tra sẽ hoàn tiền chậm nhất 24 tiếng, và số tiền hoàn sẽ được chuyển qua tài khoản ngân hàng.