Xoá sổ quan niệm: “Giảm cân nhanh, dễ tăng cân trở lại”

Có thể bạn đã quá chủ quan khi thấy mình áp dụng cách giảm cân quá thành công. Và bạn đã quá tự tin từ bỏ chế độ ăn kiêng để lao vào lối sinh hoạt cũ. Để giảm cân an toàn và tránh tăng cân trở lại bạn không nên thực hiện một chế độ giảm cân quá đột ngột. Việc bạn giảm nhiều cân một lúc sẽ khiến bạn có nguy cơ tăng cân lại nhanh chóng ngay khi ngừng chế độ ăn kiêng. Nếu bạn muốn không rơi vào trạng thái tăng cân trở lại, bạn phải nắm vững những nền tảng quyết định này.

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Tập thể dục thường xuyên[/su_note]

ttd

Để không tăng cân trở lại thì việc vận động, tập thể dục là điều kiện tối cần thiết. Nó vừa là cách giảm cân nhanh lại vừa để duy trì cân nặng, vóc dáng, góp phần tránh tăng cân trở lại.

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Không nhịn đói[/su_note]

an sangBạn đừng bao giờ nghĩ rằng nhịn đói hay bỏ bữa để giảm cân nhanh. Để giảm cân thì cần hạn chế lượng calo trong mỗi bữa ăn nhưng không vì thế mà hạn chế quá nhiều bằng cách bỏ bữa và ăn qua loa. Sự bỏ đói cơ thể đôi khi có tác dụng ngược trở lại bởi khi cơ thể bạn bị bỏ đói nó sẽ trở nên phẫn uất và có thể phá vỡ rất nhanh chóng chế độ ăn kiêng bằng việc bạn sẽ ăn nhiều hơn để dự trữ mỡ, để đối mặt với nạn đói tiếp theo. Do đó bạn sẽ béo lại rất nhanh khi ăn lại như bình thường.

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Hạn chế ăn chất béo và ngọt[/su_note]

banh ngotMột chế độ ăn kiêng hợp lý nên được thiết kế trên nguyên tắc cân bằng năng lượng vào – ra với thành phần thức ăn phong phú và đầy đủ chất dinh dưỡng. Như thế sẽ giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả lâu dài và đảm bảo sức khỏe.

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Ăn nhiều rau và trái cây[/su_note]

an rau

Để duy trì cân nặng và sức khỏe thì thực đơn hàng ngày của bạn vẫn nên thiên về trái cây và rau xanh. Đây là những thực phẩm có hàm lượng calo thấp, có thể lấp đầy dạ dày của bạn mà không cung cấp quá nhiều năng lượng, đồng thời lại rất tốt cho sức khỏe.

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Bổ sung Vitamin và uống nhiều nước[/su_note]

uong nuocViệc bổ sung đầy đủ nước và vitamin có thể hỗ trợ bạn thực hiện chế độ giảm cân thuận lợi hơn. Việc bổ sung nước sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố cản trở quá trình đốt cháy mỡ. Bổ sung vitamin có thể giúp ngăn ngừa thiếu hụt các Coenzyme, do đó giúp bài tiết chất độc, tiêu mỡ hiệu quả hơn và tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Loại thuốc cung cấp đầy đủ lượng Vitamin hàng ngày cho nữ giới One A Day Women’s Formula và cho nam giới là One A Day Men’s Health Formula. Bởi vì Vitamin từ bữa ăn hàng ngày nhất là bữa ăn theo chế độ ăn kiêng sẽ không đủ dưỡng chất cho cơ thể trong ngày.

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Hỗ trợ thêm viên uống giảm cân[/su_note]

giam-beoNgày nay trên thị trường có rất nhiều thuốc giảm cân với công dụng giảm cân nhanh chóng. Để chọn lựa phương pháp hiệu quả và an toàn bạn nên dùng thuốc giảm cân Green Tea Fat Burner của Mỹ sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như mong đợi nhờ trà xanh chống oxy hoá và đốt cháy mỡ thừa 24/24. Cơ thể bạn sẽ giải phóng Calo không cần thiết, giảm thiểu được một số bệnh nguy hiểm đe doạ như gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu, tim mạch, cao huyết áp…

Hơn nữa để điều chỉnh lượng cholesterol trong cơ thể, tránh tình trạng thừa cholesterol do ăn uống, lười vận động… thì viên uống Cholest Off Plus sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ này.

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Có thể bạn quan tâm[/su_note]

Green-tea-fast-burnerCreative-Bioscience-30-day-dietCreative-Bioscience-30-night-dietab-cuts-2-packs-570x700Creative-Bioscience-1234-diet-dropsOne-A-Day-Mens-Fomula-300v1One-A-Day-Womens-Fomula-300vVitafusion-Men-220vVitafusion-Women-220vNature-Made-CholestOff-Plus-60v

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Mua thuốc giảm cân giữ dáng ở Wowmart[/su_note]

  • WOWMART tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm từ Mỹ.
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#f8d3b6″ radius=”11″]Những câu hỏi thường gặp[/su_note]

  • Vì sao phải uống thuốc giảm cân Green Tea Fat Burner trong khi đã áp dụng chế độ ăn kiêng là đủ?

Thực chất nếu bạn chỉ áp dụng chế độ ăn kiêng mà không tập luyện và dùng thuốc giảm cân sẽ cho kết quả rất chậm, có khi còn tăng cân nhanh hơn. Vì ăn kiêng chỉ làm cho bạn càng thèm ăn, và ăn nhiều hơn. Hơn nữa lượng mỡ thừa từ thức ăn sẽ khó được giải phóng khỏi cơ thể mặc dù bạn đã hạn chế dầu mỡ, tinh bột. Green Tea Fat Burner giúp bạn đốt cháy tối đa phần mỡ thừa hình thành trong cơ thể rất lâu trước đó và ngay sau những bữa ăn hiện tại. Green Tea Fat Burner được ví như một chiếc máy chế biến thức ăn có hệ thống lọc dầu mỡ tự động mà không là khô cằn hay giảm chất lượng món ăn. Chính vì vậy chúng ta càng yên tâm với phương pháp giảm cân làm đẹp này.

  • Uống nước và bổ sung Vitamin có làm tăng cân?

Uống nước giúp cơ thể thanh lọc, giúp da và các bộ phận khác trên cơ thể không bị mất nước, giúp thận hoạt động tốt lọc được các chất độc, dầu mỡ, đường thừa gây hại cho chúng ta.

Do bạn đang ăn kiêng, hoặc chế độ ăn uống, cách chế biến thực phẩm… làm giảm lượng Vitamin và khoáng chất vào cơ thể đủ cho một ngày hoạt động. Nên bạn cần bổ sung Vitamin để cơ thể khoẻ mạnh, có sức đề kháng cao, da vẻ hồng hào, vóc dáng đầy sức sống hơn.

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.