Vóc dáng hoàn hảo không còn là giấc mơ

“Nhất dáng nhì da” là những cái nhìn về vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ nói chung. Người phụ nữ thừa cân, béo phì luôn bị mọi người xét nét, kỳ thị, thậm chí việc lập gia đình đối với họ cũng là cả một vấn đề. Người làm việc văn phòng phải ngồi hàng giờ tại bàn làm việc, những người ngoài 30, những phụ nữ sau sinh, hay cả những quý ông có cân nặng quá mức hoặc vòng eo “thùng phi” đều lo lắng cho cái bụng mỡ, cho vóc dáng không cân đối của mình. Chế độ kiêng cử, tập luyện hợp lý để giảm lượng mỡ dư thừa sẽ giúp họ lấy lại sự tự tin bản thân.

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Chế độ ăn kiêng khoa học[/su_note]

an kieng-Kiêng hoặc hạn chế tinh bột và đường, phải bổ sung một lượng lớn chất xơ (rau xanh và trái cây), vitamin, protein và nước cũng như những dưỡng chất cần thiết khác.

– Phải loại bỏ những nhóm thực phẩm có hại đến thân hình của mình như những nhóm thực phẩm chứa nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ như thức ăn nhanh… và những nhóm thực phẩm chứa nhiều calo, những chất đường nhân tạo như nước ngọt có ga… bởi chúng sẽ làm cho việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể bạn diễn ra nhanh hơn.

– Tránh xa những chất kích thích như rượu, bia, ma túy, thuốc lá, nhậu nhẹt…

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Tập thể dục thường xuyên[/su_note]

tap the duc-Mọi chuyện sẽ chẳng  đi đến đâu nếu như bạn ăn kiêng giảm cân nhưng lại không hề tập thể dục, vận động để đốt cháy mỡ thừa.  Những bài tập vận động nhẹ nhàng, phù hợp với cơ thể bạn không chỉ giúp bạn sở hữu một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần sảng khoái mà còn tác động trực tiếp lên các mô mỡ tích tụ trong cơ thể bạn, đốt cháy chúng và làm chúng biến mất.

-Các môn thể thao như bơi lội, lắc vòng, yoga, nhảy dây, chạy bộ, đi bộ…

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Uống nhiều nước[/su_note]

uong– Nhiều khi bạn lại không để ý lắm đến việc uống nước vì nghĩ rằng nó không quan trọng. Như vậy, bạn đã thực sự rất sai lầm. Nước không những là cực kỳ cần thiết trong việc loại bỏ độc tố mà nó còn giúp tiếp nhận lượng chất béo chuyển vào và đào thải nó ra khỏi cơ thể bạn. Uống nhiều nước sẽ giúp cho việc giảm mỡ bụng của bạn được diễn ra tuần tự, an toàn và liên tục hơn.

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Ngủ đủ giấc và đúng giờ[/su_note]

ngu– Việc bạn thức khuya sẽ khiến tăng nồng độ mỡ bụng nội tạng. Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để giảm cân. Khi bạn ngủ 5 tiếng hoặc ít hơn khiến nồng độ mõ bụng nội tạng khó kiểm soát.

– Thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ khiến đồng hồ sinh học của bạn ổn định, không có cơ hội cho cortisol tích lũy.

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Uống trà xanh[/su_note]

uong tra 2– Nếu bạn tập thể dục thường xuyên và kết hợp với việc uống trà xanh thì khả năng giảm mỡ bụng của bạn càng cao hơn. Vì chất chống oxy hóa trong trà xanh rất tốt có thể giúp làm giảm mỡ bụng của người tập thể dục hơn người không tập thể dục.

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Kết hợp Green Tea Fat Burner giảm cân, đẹp dáng, hiệu quả nhanh chóng[/su_note]

giam canDo chế độ ăn uống của chúng ta khó có thể kiêng theo đúng cách một phần là thói quen, sở thích của chúng ta ảnh hưởng, một phần là lối sinh hoạt tác động. Bên cạnh đó khối lượng công việc quá nhiều, vừa áp lực ở công ty, vừa lo gia đình, chúng ta không có thời gian nhiều cho vận động, tập thể dục, thể thao. Giải pháp mà các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng giúp chúng ta là lời khuyên cho việc bổ sung thuốc giảm cân vào khẩu phần ăn sáng và ăn trưa nhằm thúc đẩy hiệu quả tối đa đánh tan lượng mỡ thừa đó. Loại thuốc viên được đa số chuyên gia áp dụng là Green Tea Fat Burner của Mỹ. Đây là cách giảm cân an toàn nhưng nhanh nhất hiện nay do sự kết hợp giữa cafein và chiết xuất trà xanh nhằm tăng sức mạnh đốt cháy mỡ thừa của cơ thể.

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Có thể bạn quan tâm[/su_note]

Green-tea-fast-burnerCreative-Bioscience-30-day-dietCreative-Bioscience-30-night-dietab-cuts-2-packs-570x700Creative-Bioscience-1234-diet-drops

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Mua thuốc giảm cân giữ dáng ở Wowmart[/su_note]

  • WOWMART tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm từ Mỹ.
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#acfa9f” radius=”11″]Những câu hỏi thường gặp[/su_note]

-Vì tăng khả năng đốt cháy calo (sự sinh nhiệt)

-Khởi động khả năng đốt cháy chất béo của bạn(oxy hóa chất béo)

-Cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ

Green Tea cung cấp một số các chất chống oxy hóa mạnh nhất từ thiên nhiên. Một khẩu phần của Green Tea Fat Burner có hoạt chất chống oxy hóa cao hơn so với một khẩu phần ăn hầu hết là trái cây và rau xanh. Bên cạnh hỗ trợ việc giảm cân một cách hiệu quả, Green Tea Fat Burner còn cung cấp hoạt động chống oxy hóa một cách đáng kể.

Bất cứ ai trên 18 tuổi có nhu cầu giảm cân do béo phì, mỡ bụng, thừa cân, hay muốn đốt cháy Calo dư thừa trên cơ thể đều có thể sử dụng được. Quý ông cũng có thể dùng để đánh tan mỡ bụng, hay giảm tình trạng béo phì… của mình.

[su_tu_van_ban_hang]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.