Tác hại khôn lường khi giảm cân bằng trà xanh không đúng cách

Chất caffein trong trà có thể nâng cao lượng dịch dạ dày tiết ra, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi, tăng cường tốc độ đốt cháy mỡ thừa. Các chất hỗn hợp vitamin trong trà cũng giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể nên có thể có ích trong công cuộc giảm cân. Hơn nữa, trà xanh không chứa calo nên rất tốt cho những người muốn giữ gìn vóc dáng. Đối với những người thừa cân, béo phì, trà xanh là một trong những thức uống nên duy trì hàng ngày. Tuy nhiên nếu sử dụng trà xanh sai cách, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

[su_note note_color=”#c8fdc3″ text_color=”#2d3227″ radius=”12″]Tác hại của việc sử dụng trà xanh giảm cân không đúng cách[/su_note]

tra-xanh

– Uống nước trà xanh sau bữa ăn:

Sai lầm này sẽ khiến cho bạn bị đầy bụng, khó tiêu, ảnh hưởng đến quá trình hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn vào cơ thể. Minh chứng khoa học đã cho thấy trong nước trà xanh có chứa chất tannin, trong những loại thực phẩm thu nạp lại có chứa sắt và protein, sự tương tác giữa hai thành phần này sẽ khiến cho vi chất sắt bị “vô hiệu hóa”.

–  Pha trà bằng nước đun sôi:

Uống trà quá nóng sẽ gây nên những tổn thương đối với dạ dày, lâu dài có thể gây viêm loét dạ dày.

– Uống trà thay nước lọc:images (1)

Vào thời điểm bạn bị đói bụng, bạn sẽ cảm thấy cơn đói sẽ cồn cào hơn, có thể bạn còn gặp phải cảm giác khó chịu, chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn mà dân gian thường gọi là bị “say nước trà xanh”.
Hơn thế nữa nếu thường xuyên uống nước trà xanh sẽ cảm thấy khó ngủ hơn, giấc ngủ chập chờn hoặc không thể ngủ sâu. Vẫn chưa hết uống quá nhiều nước trà còn đặc biệt gây hại với người mắc bệnh liên quan đến dạ dày, đường tiêu hóa bởi nó sẽ khiến cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

– Tác dụng giảm cân của trà xanh sẽ mất tác dụng nếu uống với đường:

Nếu bạn cho một chút đường vào trà để uống thì không những không còn tác dụng giảm cân nữa mà còn có thể khiến bạn tăng cân nhanh hơn.

– Trà xanh gây phản tác dụng của thuốc và gây hại cho gan:

Nếu bạn uống thuốc với trà xanh hoặc uống trà xanh cùng thời điểm uống thuốc có thể sẽ gây ra kích thích về hormone và kháng sinh trong cơ thể. Điều này không những làm cho thuốc giảm tác dụng mà còn có thể gây nguy hiểm cho gan.

[su_note note_color=”#c8fdc3″ text_color=”#2d3227″ radius=”12″]Cách giảm cân bằng trà xanh an toàn và hiệu quả nhất[/su_note]

green-tea-cup(1)
Một chế độ luyện tập khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.

Cách uống trà xanh cho người thừa cân là cho 3g lá chè, 10g quyết minh tử (mua ở các hiệu thuốc Đông y) hãm hoặc đun lên để uống. Ngoài ra, để giảm giảm cân bằng nước trà xanh, rất đơn giản, bạn hãy chế trà xanh kết hợp với chanh. Nếu bạn dành thêm chút thời gian vắt chanh vào cốc nước trà xanh mà mình đang uống tức là bạn đã có thêm một bí quyết giảm mỡ thừa vòng 2 vô cùng hiệu quả.

tra_xanh

Lưu ý:

–  Không uống trà để qua đêm:

Việc để trà xanh qua đêm không chỉ làm nước trà bị xỉn màu mà lượng vitamin B, C trong nước trà bị phân hủy và sản sinh ra nhiều vi khuẩn có hại cho cơ thể. Nếu không uống trà xanh mỗi ngày được, bạn có thể thay thế trà xanh bằng matcha hoặc uống xen kẽ.

– Không nên cho đường hay mật ong vào trà xanh:

Để giảm cân hiệu quả thì bạn chỉ nên uống nước trà nguyên chất. Nên sử dụng lá trà xanh uống thay vì chè khô hoặc các sản phẩm trà đóng gói.

Tuy nhiên, với phương pháp giảm cân bằng trà xanh thông thường sẽ khiến bạn mất thời gian và tốn khá nhiều công sức. Đặc biệt, bạn có thể bị tăng cân trở lại ngay sau đó khi bạn trở về lối sống và thói quen ăn uống cũ.

Giải pháp mới dành cho bạn, viên giảm cân nhanh GREEN TEA FAT BURNER là sản phẩm giảm cân nổi tiếng tại Mỹ giúp giảm mỡ máu, giảm mỡ gan, giảm béo an toàn đẩy lùi ung thư. Đây là 1 bước giảm cân đột phá mới nhất trên thị trường các sản phẩm giảm cân: Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời. Công thức mới của Green Tea Fat Burner còn giúp giải độc tố trong cơ thể và loại trừ các chất béo hấp thu trong cơ thể từ thực phẩm sử dụng hàng ngày.

 

 

 

[su_note note_color=”#c8fdc3″ text_color=”#2d3227″ radius=”12″]Green tea fat burner có tác dụng như thế nào tới việc giảm cân của bạn?[/su_note]

images (2)

– Green Tea Fat Burner có tác dụng tích cực trong việc đốt cháy mỡ thừa.

– Tăng tác dụng biến thể, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Trà xanh thúc đẩy giảm cân bằng cách thuận lợi ảnh hưởng đến sự chuyển hóa lipid trong máu, và thông qua sự kích thích của nhiệt (đốt cháy chất béo) .

– Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng.

– Giảm sự thèm ăn.

– Sản phẩm Green Tea Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản nên có thể sử dụng hàng ngày rất an toàn.Green-tea-fat-burner

[su_note note_color=”#c8fdc3″ text_color=”#2d3227″ radius=”12″]MUA GREEN TEA FAT BURNER Ở WOWMART [/su_note]

  • Wowmart tự hào là nhà phân phối chính thức của Green Tea Fat Burner
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Giá cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#c8fdc3″ text_color=”#2d3227″ radius=”12″]NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN[/su_note]

  • Uống Green Tea Fat Burner bao lâu thì có kết quả?

Dùng thuốc Giảm cân Green Tea Fat burner trung bình giảm từ 4 – 8 kg trong 1 tháng đầu sử dụng. Nếu bạn hợp thuốc thì sẽ giảm hơn nữa.

  • Ngừng uống Green Tea Fat Burner có làm tăng cân trở lại không?

Điều đặc biệt của sản phẩm Giảm Cân Nhanh Green Tea là sau khi bạn giảm cân được như ý,  bạn sẽ không bị tăng cân lại theo thời gian. Và kèm theo là bạn nên kiểm soát chế độ ăn của bạn mỗi ngày, không nên ăn quá nhiều chất béo. Thực hiện những động tác nhẹ nhàng như đi bộ, leo cầu thang để giữ dáng giúp bạn giữ được dáng vóc “mi nhon” mãi mãi.

  • Green Tea Fat Burner có tác dụng phụ tới sức khỏe của bạn không?

Green Tea được bào chế và sản xuất tại Mỹ, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, các công thức bào chế được kiểm duyệt khắt khe nên an toàn, không gây tác dụng phụ, tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe như những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Bạn yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài.

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.