Làm trắng răng tại nhà không khó như bạn nghĩ

Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”, nụ cười rạng rỡ, trắng sáng không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Do thói quen ăn uống không tốt làm tổn hại tới men răng và dễ dàng hình thành các mảng bám, gây ố vàng, làm răng xỉn màu trên hàm răng của bạn. Điều đó làm bạn mất tự tin.

Vậy làm thế nào để có một hàm răng trắng sáng để thiện cảm cho người đối diện và giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp.

[su_note note_color=”#cefcc3″ text_color=”#2d3227″ radius=”12″]Nguyên nhân  khiến răng của bạn bị ố vàng[/su_note]

1. Răng bị xỉn màu do vệ sinh răng miệng:

nhung-nguyen-nhan-khien-rang-tre-bị-doi-mau-2Đây là một trong những lý do khiến răng bị ố vàng phổ biến nhất. Rất nhiều người không có thói quen vệ sinh răng miệng thường xuyên cho đến khi trưởng thành. Khi không chải răng sạch sẽ, một lớp màu vàng mỏng bắt đầu bám vào răng, và dần dần răng ngả sang màu vàng.

2. Răng bị xỉn màu do thức ăn thuốc:

Hầu hết trẻ em đều uống nhiều thuốc kháng sinh và đây chính là một nguyên nhân làm vàng răng ở trẻ nhỏ. Thuốc chống rối loạn thần kinh và kháng sinh trị dị ứng làm răng đổi sang màu vàng. Chữa bệnh bằng biện pháp hóa học là một nguyên nhân dẫn đến vàng răng.

3. Răng bị xỉn mcach-lam-trang-rang-tai-nha-cuc-hieu-qua-5àu do thức ăn:

Ăn các thực phẩm hay uống các loại đồ uống có chứa nhiều đường hoặc uống nhiều cà phê không chỉ làm vàng răng mà còn dẫn đến sự đổi màu của răng dưới dạng đốm và vết bẩn.
Ngoài ra, hút thuốc lá cũng làm răng đổi màu ngay cả khi bạn chải răng miệng thường xuyên. Các chất hóa học trong nicotine phá vỡ lớp màng bảo vệ men răng dẫn đến hàm răng vàng.

4.  Răng bị xỉn màu do thức ăn bệnh:images (7)

Các bệnh nhiễm trùng và nướu răng có thể lây sang các răng khỏe khác, đồng thời làm xói mòn men răng, dẫn đến vàng răng.

5.  Răng bị xỉn màu do sử dụng quá nhiều Florua:

Florua rất cần thiết để ngăn chặn răng khỏi bị sâu bằng cách làm cho quá trình suy nhược men chậm lại và tăng cường quá trình bù khoáng tự nhiên khi axit ăn mòn men răng. Tuy nhiên, quá nhiều florua cũng có thể gây ra hiện tượng vàng răng.

6.  Răng bị xỉn màu do thức ăn tuổi:

Khi tuổi ngày một tăng lên, lớp màng bảo vệ của răng bị mòn để lộ hàm răng đổi màu. Lúc này, mỗi lần răng được tiếp với thức ăn, vết bẩn sẽ dễ dàng thấm sâu vào men răng. Thực tế, khó có thể tránh được vàng răng do tuổi tác.

7.  Răng bị xỉn màu do thức ăn di truyền

Một số người có hàm răng vàng là do yếu tố di truyền. Có một số bệnh nhiễm trùng khi mang thai cũng có thể gây ra vàng răng ở trẻ sơ sinh trong quá trình mọc răng của bé.

[su_note note_color=”#cefcc3″ text_color=”#2d3227″ radius=”12″]Các cách làm trắng răng hiệu quả[/su_note]

tay-trang-rang-co-dau-khong-4

1. Cách làm trắng răng với bánh mỳ:

Bạn có thể là trắng răng bằng bánh mỳ như sau:

– Nướng một mẩu bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen

– Cạo lớp cháy, hòa chung với kem đánh răng, trước khi đi ngủ dùng hỗn hợp này chà mạnh lên răng

Với hỗn hợp này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần.Răng trắng lên trông thấy.

Số vỏ cháy còn lại bạn hãy gói vào túi cất ở nơi thoáng mát lần sau dùng với lấy ra trộn nếu không kem đánh răng sẽ dễ bị khô lại.

v (16)_FPMG

2. Cách làm trắng răng với vỏ chuối:

Vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố trên răng của bạn.

Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy! Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu.

Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt.

cach-lam-trang-rang-bang-vo-chuoi-3

 

3. Cách làm trắng răng với quả chanh:

Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài phút rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng rồi đó!

images (2)

4. Cách làm trắng răng với  baking soda:

Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng.

bc91143d5e9dfd35ab742701a617241d1390627137-baking-soda

5. Cách làm trắng răng với trái dâu:

Thành phần của quả dâu tây có chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng sáng.

Bạn có thể làm trắng răng mình từ quả dâu tây theo hướng dẫn sau:

– Lấy 1 quả dâu tây chín, nghiền thật nhỏ. Cho thêm 1 thìa cà phê nước trà loãng hoặc 1 thìa cà phê nước muối, sau đó trộn đều.

– Dùng bàn chải đánh răng bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng. Giữ trong khoảng 5 phút. Sau đó chải răng thật sạch với kem đánh răng.

– Cuối cùng, hãy làm sạch các kẽ răng bằng chỉ nha khoa.

Lưu ý: Chỉ nên sử dụng phương pháp này 2-3 lần/ tuần. Dùng quá thường xuyên sẽ không tốt cho răng.

9

6. Cách làm trắng răng bằng dầu dừa:

A-xít lauric trong dầu dừa giúp loại các mảng bám tạo vi khuẩn trên răng và đem lại hơi thở thơm tho. Hãy dùng ngón tay xoa một ít dầu dừa lên răng mỗi buổi sáng rồi đánh răng và súc miệng lại bằng nước sạch.

images (3)

7. Cách làm trắng răng bằng các loại rau quả giòn:

Kết cấu giúp mài mòn của các loại rau quả giòn như táo, măng tây và cà rốt sẽ chà và từ từ tẩy đi lớp phủ màu vàng trên răng. Hãy uống kèm theo các sản phẩm từ sữa để cân bằng nồng độ pH trong miệng.

Trang-rang-cap-toc-2

8. Cách làm trắng răng bằng giấm táo:

Giấm táo vừa hữu ích trong việc chăm sóc tóc vừa giúp làm trắng hàm răng bị ố vàng. Hãy súc miệng với giấm táo hàng ngày trước khi đánh răng.

giam-tao-1

9. Làm trắng răng bằng mía:

Mía không những bổ dưỡng mà còn có thể làm trắng răng. Thường xuyên ăn mía sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sạch bởi khi nhai mía, bã mía chà sát vào răng sẽ giúp răng trắng sạch.

images (4)

Trên đây là 9 cách làm trắng răng hiệu quả và an toàn nhất tại nhà, nếu thực hiện đều đặn, sau một thời gian bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng.

Còn nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để làm trắng răng bằng những cách thủ công này, hoặc nếu bạn cần có hàm răng trắng đẹp cho một cuộc hẹn quan trọng trong vòng 3 ngày tới, trong khi những cách làm trắng răng trên không thể có hiệu quả trong thời gian ngắn như vậy được, hay đơn giản là bạn muốn một cách làm trắng răng dễ dàng và hiệu quả hơn? Mình xin mách bạn một cách khác – cách làm trắng răng có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, tiện lợi và có hiệu quả tức thì, đó là làm trắng răng bằng BỘ SẢN PHẨM LÀM TRẮNG RĂNG 3D WHITE.

images (1)

Bạn có thể tranh thủ làm trắng răng mọi lúc mọi nơi bằng BỘ SẢN PHẨM LÀM TRẮNG RĂNG 3D WHITE khi đi trên đường, trong lúc nấu ăn, khi đang lướt web, trong khi làm việc,v.v., chỉ cần dán hai miếng dán trắng răng Crest 3D White vào hàm dưới và hàm trên, tiếp tục làm công việc của mình, sau 30 phút thì gỡ ra, đơn giản tựa như việc ăn kẹo cao su: xé vỏ, cho vào miệng, sau một lúc thì bỏ đi.

Hướng dẫn sử dụng

Bộ sản phẩm gồm:

– 1 hộp Crest 3D White 1 Hour Express: 4 miếng tẩy trắng răng tức thì trong 1 giờ (2 miếng hàm trên, 2 miếng hàm dưới) dùng được 2 lần.

– 1 hộp Crest 3D White Glamorous White: 28 miếng tẩy trắng răng trong một tháng (14 miếng hàm trên, 14 miếng hàm dưới) dùng được 14 lần
Dùng cho người trên 18 tuổi.

Thông tin chi tiết của 2 sản phẩm:

* Crest 3D White 1hr Express
• Răng trắng tức thì chỉ trong 1 giờ
• Giữ màu răng trắng lên đến 3 tháng
• An toàn cho men răng
• Advanced Seal, không trơn trượt công nghệ cho phép bạn để nói chuyện, uống nước và đi về trong ngày của bạn trong khi bạn làm trắng

Crest 3D Glamorous White – thường được biết đến như Crest Advanced Vivid
– Miếng dán làm trắng răng tại nhà hiệu quả thấy được sau 3 ngày
– Mỗi ngày dùng 1 lần trong 30 phút
– Công nghệ Advanced Seal™ chống trượt giúp bạn yên tâm khi nói chuyện và uống nước trong khi dán miếng dán.
– An toàn cho men răng.
– Dễ dàng sử dụng ngay cả với những người lần đầu tiên sử dụng.

Dành cho: những người cần làm trắng nhanh như một đám cưới sắp tới, kỳ nghỉ, hoặc một ngày cần một nụ cười trắng. Và cũng lý tưởng cho những người thích sự tiện lợi.

Nhà sản xuất: Crest – Mỹ

Crest-3D-White-Whitestrips-Advanced-and-1Hr-Express

MUA CREST 3D WHITE Ở WOWMART

  • WOWMART tự hào là nhà phân phối chính thức của Crest 3D White
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Giá cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#cefcc3″ text_color=”#2d3227″ radius=”12″]Những câu hỏi liên quan[/su_note]

  • Sử dụng  BỘ SẢN PHẨM LÀM TRẮNG RĂNG  CREST 3D WHITE bao lâu thì có kết quả?

Với miếng dán Crest 3D White sẽ có hiệu quả sau 1h sử dụng.

  • BỘ SẢN PHẨM LÀM TRẮNG RĂNG 3D CREST WHITE hiệu quả trong bao lâu?

Sau khi sử dụng miếng dán Crest 3D White bạn sẽ có hàm răng trắng sáng ngay lập tức. Sau đó bạn duy trì sử dụng  Glamorous White Whitestrips đều đặn 2 lần/ ngày. Sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng mãi mãi.

  • BỘ SẢN PHẨM LÀM TRẮNG RĂNG CREST 3D WHITE có ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng của bạn?

Bạn yên tâm nhé! sản phẩm này được thiết kế để an toàn và hiệu quả khi sử dụng theo chỉ dẫn. Tất cả dữ liệu về an toàn của chúng tôi đều cho thấy bộ sản phẩm làm trắng răng Crest 3D White an toàn cho men răng. Chúng chứa cùng hoạt chất làm trắng như những sản phẩm vốn được nha sỹ sử dụng để làm trắng răng.

Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Chúc bạn thành công!

[su_tu_van_ban_hang]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.