Top 5 set serum tái tạo da siêu hot của Hàn Quốc mà phụ nữ ngoài 25 không thể bỏ qua

Nếu như thời các mẹ, các bà của chúng ta việc làm đẹp da đơn giản chỉ là một hủ kem đặc, một cây son, hộp phấn, cây kẻ chân mày… Thì dần dà việc làm đẹp được nâng cấp hơn một bước đó là tuýp sữa rửa mặt, hay kem chống nắng…

Tuy nhiên khi làn sóng phim Hàn vào Việt Nam, mọi người mê phim không chỉ là các diễn viên đóng hay mà họ đẹp, ăn mặc thời trang, da căng mịn, trắng sáng như da em bé. Câu hỏi được đặt ra là họ dùng gì mà đẹp thế?

Thế nên chúng ta cũng học cách chăm sóc da và dưỡng da không chỉ một hai bước mà là nhiều bước trong mỗi lần dưỡng hay trang điểm. Nào là tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng, chống nắng, dưỡng da cho ban đêm, dưỡng da cho ban ngày…

Và nhiều người trong chúng ta còn hay có thói quen bỏ qua một vài bước trong chăm sóc da khiến việc dưỡng da trở nên chưa hoàn hảo. Một trong các bước quan trọng bạn thường bỏ qua đó là serum.

Đa số chúng ta chỉ xem xét giá, và thấy các set serum giá khá cao. Trên thực tế mọi người cũng chưa hiểu rõ serum có vai trò đặc biệt gì cho da. Vậy serum là gì bạn có muốn biết không?

Top 5 set serum tái tạo da siêu hot của Hàn Quốc mà phụ nữ ngoài 25 không thể bỏ qua

Serum là gì?

Serum là tinh chất dạng lỏng, có thể có màu nhưng thường trong suốt, với công thức dưỡng da chuyên sâu. Serum rất giàu dưỡng chất, các vitamin, và các phân tử cực nhỏ, thẩm thấu nhanh qua 3 lớp biểu bì để nuôi tận gốc của da mà không gây bóng dầu như kem dưỡng.

Công dụng của các loại serum nói chung là: chống lão hoá, duy trì độ ẩm cho da, làm dịu và căng bóng da. Nhưng không phải serum dưỡng da nào cũng hội đủ tất cả các công dụng đó trong cùng một công thức.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều loại serum của Hàn Quốc. Nhưng ở bài này mình sẽ review 5 set serum hot nhất hiện nay mà nếu bạn nào bước qua tuổi 25 chắc chắn cần phải quan tâm nhiều hơn.

Top 5 set serum Hàn Quốc được yêu thích nhất

1. Serum cá hồi Lanci Serum De Saumon Lanci

Serum cá hồi Lanci giúp căng da, trắng mịn Lanci Serum De Saumon Lanci Hộp 28 ống

Hộp 28 ống x 2ml.

Giá: 1,800,000 đ – 1,650,000 đ. (59,000 đ / ống)

Ưu điểm:

– Set serum Lanci từ DNA trứng cá hồi – thành phần tự nhiên an toàn, không gây kích ứng da.

– Serum cá hồi Lanci Saumon có tác dụng dưỡng da căng bóng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn, duy trì độ ẩm và giúp da trắng sáng.

– Cảm giác khi thoa serum Lanci trứng cá hồi lên mặt là mát, mướt, thẩm thấu nhanh, không bị bết dầu.

– Nhiều review về sản phẩm serum cá hồi Hàn Quốc Serum De Saumon Lanci là giảm dần đến hết mụn đầu đen, mụn nhỏ li ti mặc dù đây không phải là loại trị mụn. Nhưng serum cá hồi Lanci lại có tác dụng tái tạo da, cân bằng độ ẩm nên giảm thiểu lượng dầu nhờn và lỗ chân lông to nên giải quyết triệt để các vấn đề về mụn cho da.

– Từng ống nhỏ dễ sử dụng, xài ngày nào mở nắp ngày đó, không cần phải đong liều lượng cho mỗi lần dùng, không sợ bị giảm chất lượng bên trong của serum trứng cá hồi tươi của Lanci.

Nhược điểm:

– Giá hơi cao nhưng hiệu quả cải thiện sắc da và bề mặt da từ sau 5 ngày sử dụng và thấy rõ dần từ sau 2 tuần dùng đều đặn. Có thể nói đây là set serum dưỡng da 28 ngày đáng đồng tiền bát gạo.

– Nắp đậy chắc chắn, nên hơi khó mở cho lần đầu tiên sử dụng chưa hiểu ý.

– Bất tiện vì là dạng trứng cá hồi tươi nên serum Lanci cần được bảo quản ngăn mát nếu đã mở nắp chai dùng còn thừa.

Tìm hiểu thêmSerum cá hồi Lanci giúp căng da, trắng mịn Lanci Serum De Saumon Lanci Hộp 28 ống

 

2. Serum tế bào gốc Coréana Eldas EG Tox Program

Serum tế bào gốc siêu hot Hàn Quốc Eldas EG Tox Program 30 ống

Hộp 30 ống x 2ml.

Giá: 1,800,000 đ – 1,500,000 đ. (50,000 đ / ống)

Ưu điểm:

– Dạng ống chứa gần giống như ống tiêm, có thể đẩy lượng serum Eldas ra từ từ trong lúc dùng mà không sợ bị đổ ra tay quá lố.

– Ưu điểm của bộ serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc này cũng tương tự như serum Lanci là se nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sáng tone.

– Dưỡng ẩm cho da da mà không gây nhờn rít, bóng dầu trên da.

– Đặc biệt thành phần collagen và EGF có trong tế bào gốc Eldas Hàn Quốc thúc đẩy sản sinh ra elastin nhằm giải quyết nhiều vấn đề về da, giúp giảm nám và tàn nhang đáng kể.

– Sự trẻ hoá da mà tế bào gốc Eldas mang lại là nó giúp da bạn trở nên săn chắc, căng mờ vết nhăn. Đó chính là lý do mà Serum Hàn Quốc Eldas siêu hot trên thị trường dưỡng da chống lão hoá bất chấp thời gian.

– Mỗi ống tế bào gốc Eldas có thể dùng từ 2-3 lần, khá tiết kiệm so với những ống tinh chất của những hãng khác.

– Có thể thoa da để phục hồi tổn thương sau khi lăn kim rất hiệu quả.

Nhược điểm:

– Hơi bất tiện khi bảo quản ống đã mở nắp dùng vì cần bỏ ngăn mát tủ lạnh hoặc phòng máy lạnh.

Tìm hiểu thêmSerum tế bào gốc siêu hot Hàn Quốc Eldas EG Tox Program 30 ống

 

3. Set lăn kim tế bào gốc cao cấp Max Clinic NST Program

Set lăn kim tế bào gốc cao cấp Max Clinic NST Program Hàn Quốc

Hộp 4 ống x 10ml + 1 cây lăn + 4 bàn kim.

Giá: 2,300,000 đ – 1,500,000 đ. (375,000 đ / ống)

Ưu điểm:

– Đây là giải pháp tái tạo lại cấu trúc cho những làn da bị sần sùi, sẹo rỗ, mụn, tàn nhang, nhăn nheo, chảy xệ… Các vùng da hư tổn này có cơ hội hấp thu dưỡng chất tế bào gốc Max Clinic NST Program để phục hồi da hiệu quả

– Việc lăn kim tế bào gốc Max Clinic NST Program giúp tăng sự hấp thu dưỡng chất điều trị vào da gấp 1000 lần so với các loại bôi da thông thường.

– Dùng được cho cả phương pháp thoa trực tiếp lên da để dưỡng như các serum khác.

– Tiện lợi vì có trọn bộ 4 chai serum kèm 1 cây lăn và 4 bàn kim cho 4 lần sử dụng.

Nhược điểm:

– Ai sợ đau thì sẽ không áp dụng phương pháp lăn kim được. Nhưng thực tế bộ lăn kim sinh học Max Clinic không gây đau như bạn nghĩ, không bị đau rát tổn thương da như lăn kim bằng máy ở các Spa.

– Bạn không thể dùng mỹ phẩm make-up trong vòng 24 – 48h sau lăn kim vì có thể sẽ bị gây kích ứng với da do da còn nhạy cảm.

– Giá khá cao so với những serum tế bào gốc khác nhưng serum Max Clinic NST Program của Hàn Quốc lại là sản phẩm tái tạo và phục hồi da tổn thương rất hiệu quả. Hơn nữa serum tế bào gốc NST Program Max Clinic có kèm dụng cụ lăn kim tại nhà nên giá khá mềm so với lăn kim tại Spa mà người dùng có thể kiểm soát được xuất xứ serum thay vì đi chăm sóc da bên ngoài.

Tìm hiểu thêmSet lăn kim tế bào gốc cao cấp Max Clinic NST Program Hàn Quốc

 

4. Serum Elravie Derma White Brightening Ampoule

Serum tái tạo da Elravie Hàn Quốc Elravie Derma White Brightening Ampoule

Hộp 10 ống x 5ml.

Giá: 2,100,000 đ – 1,250,000 đ. (125,000 đ / ống)

Ưu điểm:

– Serum tái tạo da Elravie dạng ống 5ml bạn có thể dùng được nhiều lần, xài tới đâu bảo quản tới đó, nhỏ gọn, tiện lợi.

– Giúp phục hồi những cấu trúc da hư tổn, lão hoá.

– Cải thiện được độ sạm nám trên da, làm da trắng sáng bật tone, xoá mờ dần các đốm nâu, tàn nhang.

– Khắc phục các vùng da chảy xệ dần có độ đàn hồi khoẻ khoắn, săn chắc hơn.

– Cấp nước cho da vì có thêm thành phần axit hyaluronic, giúp da căng bóng, sức sống.

– Hiệu quả rõ dần sau 7 ngày sử dụng đều độ.

Nhược điểm:

– Cũng như các dạng serum tế bào gốc của Hàn Quốc khác, Elravie serum dưỡng da trắng sáng của Hàn Quốc này bạn cần bảo quản ngăn mát tủ lạnh khi đã mở nắp lọ.

Tìm hiểu thêmSerum tái tạo da Elravie Hàn Quốc Elravie Derma White Brightening Ampoule

 

5. Serum tế bào gốc Suiskin Suiskin 28 Days Salmon DN Ampoule

Tế bào gốc Suiskin Hàn Quốc giúp căng mịn da chỉ trong 1 tháng Suiskin 28 Days Salmon DN Ampoule

Hộp 28 ống x 2ml

Giá: 1,700,000 đ – 1,120,000 đ. (40,000 đ / ống)

Ưu điểm:

– Đây là serum trứng cá hồi tươi rất an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn.

– Mặc dù là serum cá hồi Suiskin phù hợp với mọi loại da. Nhưng tế bào gốc Suiskin Hàn Quốc này lại chuyên trị cho nàng nào có làn da nhờn, tiết nhiều bã dầu. Da bạn sẽ được cải thiện đáng kể lượng dầu nhờn tiết ra bất thường, giúp lỗ chân lông thu nhỏ, giảm mụn cám và các mụn khác.

– Tăng độ trắng sáng, và làm mờ thâm nám chỉ trong vòng 1 tháng sử dụng.

– Giá mềm hơn các set serum khác.

Nhược điểm:

– Mỗi lần mở nắp là phải bảo quản ngăn mát tủ lạnh và cần dùng hết 1 lọ trong vòng từ 24 – 48 giờ khui nắp.

– Giống serum cá hồi Lanci ở chỗ mở nắp hơi khó.

– Độ dưỡng ẩm không bằng các dạng serum khác nhưng nếu trị da dầu, mụn thì rất hiệu quả.

Tìm hiểu thêmTế bào gốc Suiskin Hàn Quốc giúp căng mịn da chỉ trong 1 tháng Suiskin 28 Days Salmon DN Ampoule

 

Giải pháp tốt nhất cho làn da bạn

Trên đây chỉ là 5 trong số các loại serum tái tạo da của Hàn Quốc được các chị em phụ nữ tin dùng vì chất lượng và tính hiệu quả cao của chúng. Bạn có thể tham khảo để chọn ra cho mình loại serum phù hợp vấn đề về da của riêng bạn. Tuy nhiên để serum phát huy tối đa công dụng của nó bạn nên sử dụng đúng cách.

Nhất là các bước làm sạch da trước khi dùng serum như dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng bạn chớ nên bỏ qua. Vì đôi khi việc lười sử dụng, bỏ bước sẽ gây tác dụng ngược lại cho làn da bạn như bị kích ứng, nổi mụn, ngứa, làm da đổ dầu hoặc khô ráp hơn…

Và bạn cần lưu ý tuỳ từng loại tinh chất serum dưỡng da mà liều lượng và ngày dùng khác nhau. Có loại thích hợp dùng mỗi ngày, có loại dùng cách ngày hoặc cách tuần… Chính vì vậy việc áp dụng đúng phương pháp chăm sóc da rất quan trọng để duy trì nét thanh xuân của bạn.

Làm đẹp da với các set serum không phải là biện pháp duy nhất phục hồi và trẻ hoá làn da. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp thêm kem dưỡng ngày và đêm sau khi bôi serum dưỡng da. Hoặc bạn cũng có thể bổ sung Collagen dạng nước hoặc dạng viên uống, dạng bột hoà tan… để tăng cường sức khoẻ cho cơ thể cũng như cho làn da từ bên trong.

Tìm hiểu thêm: Review các sản phẩm Collagen dạng nước ngoại nhập hot nhất hiện nay

Ngoài ra một chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, vui chơi và luyện tập thể thao đều độ cũng rất quan trọng để bạn luôn có sức khoẻ tốt nhất và một làn da hoàn hảo nhất. Điều đặc biệt bạn nên nhớ là không nên thức khuya. Việc đi ngủ sau 22h sẽ là mối đe doạ cho nhiều rủi ro về sức khoẻ và sắc đẹp của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.