Thực phẩm gây béo cấp tốc ít ai cảnh giác

Bạn cảm thấy mình ăn không quá nhiều nhưng không hiểu sao lại tăng cân nhanh như vậy. Rất có thể trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày của bạn đã có cái gì đó sai phương pháp chăng? Thực tế có một số loại thực phẩm quen thuộc kích thích sự thèm ăn của bạn nhưng chúng vô tình là kẻ thù “không đội trời chung” với vòng 2, với thân hình chữ S của bạn.

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Bánh chứa nhiều tinh bột[/su_note]

PastriesMức độ men và gluten trong bánh mì trắng có thể  tạo mỡ bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu.

Bánh ngọt có hàm lượng cao đường tinh luyện và tinh bột nên món ăn này có thể làm tăng lượng đường trong máu, khiến cơ thể không thể đi vào trạng thái thư thả về đêm. Vì vậy, nếu đói bụng ban đêm, bạn chỉ nên ăn thực phẩm làm từ ngũ cốc nguyên hạt như cơm, cháo trắng hoặc các loại đậu.

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ[/su_note]

fast foodMột combo Pizza hay gà rán với lon nước ngọt và phần khoai tây chiên lớn thì thật tuyệt đúng không? Nhưng với một bữa tối hay ăn nhẹ trước khi ngủ và nhất là trong khi đang giảm cân thì hệ thống tiêu hoá của bạn sẽ gặp vấn đề ngay. Lượng thực phẩm lớn và nhiều chất béo, cacbonhydrate này khiến hệ tiêu hoá phải hoạt động nặng nề hơn. Sự tích tụ các mô mỡ nhanh chóng được hình thành nhất là ở bụng do lượng chất béo khó tiêu, không được chuyển hoá thành năng lượng.

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Nước ngọt có ga[/su_note]

nuoc ngotKhi bạn uống nước ngọt có ga, một lượng đường và bóng khí theo đó vào cơ thể. Thực chất, bạn đang nuốt khí. Khí này vào bụng có thể gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Không những thế, đường trong nước ngọt còn có khả năng tích mỡ và gây béo phì cao. Bởi vậy, bạn đừng ngạc nhiên tại sao vòng eo lại to lên ngay lập tức sau khi vừa tiêu thụ xong một chai nước ngọt nhé!

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Bánh kẹo ngọt[/su_note]

banh kemBánh kẹo ngọt có hàm lượng đường cao. Chính vì vậy, nếu ăn quá nhiều đồ ngọt, bạn cũng khó tránh khỏi nguy cơ tăng vòng 2 do nhiều mỡ thừa. Nếu không thể hoàn toàn kiêng loại thực phẩm này, bạn vẫn có thể sử dụng chúng với điều kiện là  ăn cùng với sữa chua ít chất béo để giảm bớt ảnh hưởng của lượng đường đến trọng lượng của bạn.

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Bia rượu[/su_note]

bia_ruouCác loại thức uống chứa cồn như rượu bia không những gây hại cho gan mà còn không tốt cho vòng eo của bạn. Nguyên nhân là bởi loại đồ uống này đều chứa hàm lượng calo cao, khiến cơ thể không thể hấp thụ hết từ đó sinh ra mỡ ở bụng.

Ngoài ra, đồ uống có cồn khi vào cơ thể còn cản trở tốc độ đốt cháy chất béo, tăng tốc quá trình lão hóa… nên chúng không thực sự tốt cho sức khỏe.

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Lời khuyên nếu bạn muốn giảm cân[/su_note]

giam can

 

 

Nhìn chung cơ thể chúng ta đôi khi lại đòi hỏi mà không thể kiềm chế với những thực phẩm gây béo. Chúng không ngừng quyến rũ ta. Nhưng nếu bạn quá kiêng khem nhiều thứ thì cơ thể bạn sẽ thiếu chất trầm trọng gây ra một số bệnh đáng tiếc khác. Chính vì vậy, bạn cũng không nên quá dè dặt, hãy ăn uống đầy đủ chất để cơ thể nạp đủ năng lượng mỗi ngày, kết hợp chế độ tập luyện giải phóng Calo. Đồng thời hỗ trợ thêm thuốc giảm cân an toàn từ thiên nhiên như Green Tea Fat Burner nhằm đốt cháy mỡ thừa, loại bỏ nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp, mỡ gan, mỡ máu… mà còn lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Đấy chính là bạn đã lựa chọn khôn ngoan thay vì cứ đấu tranh tư tưởng với những chế độ ăn kiêng khủng khiếp nhưng chưa rõ hiệu quả.

 

 

 

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Có thể bạn quan tâm[/su_note]

Green-tea-fast-burnerCreative-Bioscience-30-day-dietCreative-Bioscience-30-night-dietab-cuts-2-packs-570x700Creative-Bioscience-1234-diet-drops

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Mua thuốc giảm cân giữ dáng ở Wowmart[/su_note]

  • WOWMART tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm từ Mỹ.
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#bad8fa” radius=”11″]Những câu hỏi thường gặp[/su_note]

  • Vì sao giảm cân lại phòng ngừa được một số bệnh nguy hiểm?

Giảm cân ngừa được nguy cơ bệnh tiêm mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu… Cụ thể là nhờ Green Tea Fat Burner loại bỏ những lượng mỡ tích tụ lâu ngày trong cơ thể một cách nhanh chóng. Green Tea Fat Burner còn tác động ngay lập tức vào lượng mỡ vừa mới nạp sau bữa ăn hàng ngày nhưng không gây nguy hiểm cho cơ thể nhờ thành phần 100% trà xanh tự nhiên, mà còn giúp da đẹp, dáng khoẻ.

Chúng ta có thể mua trực tiếp từ Mỹ hoặc nhờ người thân gửi về. Nhưng hiện nay việc mua Green Tea Fat Burner đã trở nên đơn giản hơn chỉ với một click chuột tại trang web Wowmart.vn, hoặc một cú điện thoại hotline 0901.21.1717 – 0901.07.1357 bạn sẽ được giải đáp thắc mắc tận tình. Hơn nữa đây là nơi mua sắm đáng tin cậy vì Wowmart là nhà phân phối chính thức các mặt hàng nhập khẩu từ Mỹ.

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.