Xuân an khang với combo sức khỏe vô biên dành cho ông bà, cha mẹ

Đối với người làm con, làm cháu không có gì quý hơn là sức khỏe của ông bà, cha mẹ. Những năm tháng sống cạnh nhau, chợt sực tỉnh khi thấy ông bà, cha mẹ ngày càng già hẳn đi mỗi lần năm hết Tết đến, sức khỏe cũng suy giảm vài phần. Nhất là bệnh xương khớp luôn là vấn đề nhức nhối của người lớn tuổi. Tuy chúng ta không thể gánh lấy nỗi đau đó của họ nhưng chúng ta có thể ngăn chặn những cơn đau, những khó khăn do xương khớp gây ra.

Nhân dịp Tết đến xuân về, Wowmart xin gửi đến bạn combo Sức khỏe vô biên, với 2 sản phẩm chăm sóc sức khỏe của nhãn hiệu Kirkland, viên uống bổ khớp Glucosamine HCL 1500mg with MSM 1500mg 375 viên và kẹo dẻo bổ sung vitamin Adult Multivitamin Gummies 160 viên. Và đây cũng sẽ món quà Tết vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho ông bà, cha mẹ với lời chúc đúng như tên gọi của bộ combo Sức khỏe vô biên.

Combo Sức Khỏe Vô Biên

Glucosamine with MSM là một loại thuốc bổ khớp của Mỹ, được hãng dược phẩm Kirkland Signature sản xuất dựa theo tiêu chuẩn tinh khiết và chất lượng của Liên hợp dược phẩm Hoa Kỳ (USP). Các thành phần có trong sản phẩm được bào chế tự nhiên nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe xương khớp. 2 thành phần chính đó là glucosamine HCL và MSM với hàm lượng đều ở mức 1500mg. Glucosamine, một nguyên liệu để tổng hợp proteoglycan kích thích tế bào ở sụn khớp, bước khởi đầu quan trọng trong việc cấu tạo nên đầu sụn khớp. Đồng thời ức chế các enzym phá hủy sụn khớp và giảm các gốc tự do làm tổn thương các tế bào sinh sụn. Ngoài ra, glucosamine HCL còn thúc đẩy sinh sản mô liên kết xương và ngăn chặn hiện tượng mất canxi ở xương. MSM là một hợp chất lưu huỳnh, rất cần thiết khi kết hợp cùng glucosamine tạo nên collagen giúp khớp và xương chắc khỏe. Bên cạnh đó, MSM còn có tác dụng làm dịu những cơn đau từ bệnh viêm khớp cũng như phòng ngừa thoái hóa khớp và thấp khớp. Chỉ 2 viên thuốc mỗi ngày có tác dụng bôi trơn các khớp xương, hỗ trợ vận động linh hoạt.

Viên uống hỗ trợ khớp Kirkland Signature™ Glucosamine with MSM 375 viên

Để cơ thể thật sự khỏe mạnh toàn diện, việc dùng thêm kẹo dẻo Adult Multivitamin Gummies sau khi uống thuốc bổ khớp của Mỹ Glucosamine with MSM, sẽ giúp bổ sung hàm lượng vitamin đầy đủ cho ông bà, cha mẹ của bạn. Bởi ở độ tuổi của ông bà, cha mẹ thường rất dễ thiếu hụt vitamin, đặc biệt là vitamin C, D, E và B,… Sản phẩm này còn hỗ trợ hệ miễn dịch chống lại bệnh tật cũng như chăm sóc sức khỏe xương.

Kirkland-Signature-Adult-MultiVites-160v

Hãy nhanh tay truy cập vào trang web wowmart.vn để đặt mua ngay bộ combo ý nghĩa này để cả gia đình có một mùa xuân an khang, hạnh phúc nhé!

https://wowmart.vn/sp/combo-suc-khoe-vo-bien/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.