TruNature Memory Complex – món quà vô giá dành cho trí nhớ

TruNature Memory Complex – món quà vô giá dành cho trí nhớ

Trong y học, nói đến vấn đề suy giảm trí nhớ, người ta thường hay nhắc đến cây bạch quả ( hay còn được gọi là Ginkgo Biloba ) vì nó có khả năng cải thiện trí nhớ vô cùng hiệu quả, đồng thời hỗ trợ hệ tuần hoàn máu não khỏe mạnh, giúp duy trì ngoại vi đến các bộ phận chi trên cơ thể.

Tăng cường trí nhớ trunature® Memory Complex with Ginkgo Biloba 120 viênChính vì vậy, hãng TruNature đã cho ra đời dòng sản phẩm thuốc giúp cải thiện trí nhớ Memory Complex with Ginkgo Biloba 120 viên có xuất xứ từ Mỹ có hiệu quả trong việc hỗ trợ tinh thần tỉnh táo, bổ não, tăng cường trí nhớ dành cho đối tượng sinh viên từ 18 tuổi trở lên phải thường xuyên thức khuya ôn thi, áp lực công việc căng thẳng hoặc những người lớn tuổi mắc chứng hay quên.

Thành phần chính được bào chế từ chiết xuất của cây bạch quả, hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp duy trì lương máu bơm lên não để hoạt động trí nhớ tốt hơn, tinh thần sảng khoái hơn. Vinpocetine và Huperzine A tác động cùng với chiết xuất từ bạch quả hỗ trợ chức năng nhận thức của não, giúp cải thiện trí nhớ hiệu quả. Bên cạnh đó, thuốc TruNature Memory Complex 120 viên còn có khả năng chống lại các tế bào bị tổn thương do gốc tự do, rất tốt cho những người lớn tuổi có nguy cơ gặp phải chứng bệnh thoái hóa trí nhớ Alzheimer vô cùng phiền toái và nguy hiểm.

Còn đối với thanh niên yêu thích sự vận động, tập thể thao hay những người già có vấn đề chấn thương xương khớp. Không gì hiệu quả hơn nếu sử dụng viên uống bổ khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength 170 viên của Mỹ. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp, có chứa công thức bổ sung vượt trội bao gồm Glucosamine, Chondroitin, Axit Hialuronic giúp thúc đẩy sự dẻo dai, tăng dịch tiết bôi trơn các đầu khớp, bảo vệ mô sụn và làm đệm cho khớp hoạt động hiệu quả nhất, đồng thời hỗ trợ điều trị các khớp bị chấn thương trong quá trình hoạt động, do lão hóa v.v…

Hai sản phẩm TruNature Memory Complex 120 viên và Schiff Move Free Advanced Triple Strength 170 viên chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho những người yêu thích chơi thể thao, vận động nhiều hoặc đang phải đối mặt với tuổi già, với những áp lực căng thẳng trong học tập, công việc. Nhân dịp cuối năm, Wowmart VN đang có chương trình tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua, đó là bộ combo 2 sản phẩm cao cấp trên với giá khuyến mãi, thay cho lời chúc sức khỏe và một năm mới bình an, hạnh phúc. Combo với tên gọi đúng như những gì Wowmart VN muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng : Tràn Đầy Bình An.

https://wowmart.vn/sp/combo-tran-day-binh-an/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.