Món quà lộc Xuân ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ

Món quà lộc Xuân ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ

Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình sẽ là một gợi ý độc đáo và mới mẻ mà Wowmart VN muốn đưa đến tay những người cháu, người con đang có mong muốn thay đổi những món quà truyền thống hằng năm đã quen thuộc với hình ảnh ngày Tết như bao lì xì, giỏ bánh kẹo v.v…và dành tặng cho ông bà, cha mẹ mình một bất ngờ dành cho sức khỏe nhân dịp Xuân về.

Giúp xương và răng chắc khỏe với Kirkland Signature™ Calcium 600mg + D3 500 viênCombo Trọn Nghĩa Hiếu Tình gồm hai sản phẩm đó là Kirkland Signature Calcium 600mg + D3 500 viên và Centrum Silver Adults 50+ 285 viên hứa hẹn sẽ là một món quà không thể bất ngờ và ý nghĩa hơn mà bạn dành tặng cho ông bà, cha mẹ. Wowmart VN tạo ra bộ Combo này với mong muốn sẽ giúp bạn có dịp thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình đối với sức khỏe của ông bà, mẹ cha.

Kirkland Signature là một hãng có danh tiếng hàng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm bổ sung giúp cơ thể khỏe mạnh với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các khách hàng trên nhiều quốc gia Châu Âu. Tuy còn mới mẻ ở Việt Nam, nhưng những ai đã và luôn quan tâm đến các sản phẩm bổ sung đều không thể không biết đến hãng Kirkland Signature này. Và một trong những sản phẩm nổi bật đó là thuốc bổ Kirkland Calcium 600mg + D3, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, không chất bảo quản giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm giúp cung cấp canxi và Vitamin D3, cùng các khoáng chất giúp xương và răng chắc khỏe, giảm các nguy cơ loãng xương, đồng thời tăng cường bổ sung canxi bị thiếu hụt cho cơ thể. Bên cạnh đó, Vitamin D3 có trong thuốc còn hỗ trợ làm lành nhanh chóng các chấn thương ở xương khớp, giúp hấp thu hiệu quả Magie, Kẽm, Canxi, cho hệ thống xương luôn ở mức vững chắc nhất, tăng cường hiệu quả sự hoạt động hằng ngày cho người lớn tuổi.

Bên cạnh nguy cơ loãng xương, những người trên 50 tuổi thường hay gặp các triệu chứng do lão hóa và sinh hoạt như các bệnh tim mạch, huyết áp, suy giảm nhận thức, trí nhớ kém hiệu quả, bổ sung thiếu chất v.v…thì nay đã có Centrum Silver Adults 50+ được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ sẽ giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết đối với nhu cầu của cơ thể như Vitamin A kết hợp cùng Vitamin C, E, Lutein giúp tăng cường chất chống oxy hóa cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa. Kẽm cùng Vitamin nhóm B giúp cải thiện chức năng hoạt động của não bộ, duy trì trí nhớ hiệu quả. Cũng là Vitamin nhóm B nhưng kết hợp với Lycopene thúc đẩy và hỗ trợ sức khỏe tim mạch, làm giảm lượng Cholesterol xấu, ổn định huyết áp.

Đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình luôn là sản phẩm được nhiều người quan tâm và chọn lựa. Wowmart VN- kênh phân phối và cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín tại thị trường Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng. Hiện tại, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi cuối năm nhằm tri ân đến tất cả các khách hàng mua sản phẩm với giá hợp lí và vừa túi tiền hơn. Sức khỏe là quan trọng, đừng chần chừ mà hãy nhanh tay dành tặng cho ông bà, cha mẹ mình một món quà hết sức tuyệt vời như thế này, để cùng đón cái Tết trọn vẹn, yên vui bên gia đình nhé!

https://wowmart.vn/sp/combo-tron-nghia-hieu-tinh/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.