Nguy hiểm rình rập người béo phì

Ngày xưa, ông bà ta thường nhìn người dựa vào tướng tá người đó, nên có câu: “Đàn ông bụng bự thì sang”. Nhưng ngày nay khoa học phát triển, quan niệm cũng khác đi, mọi người hay nói vui nhưng không sai: “Ngày nay, đàn ông bụng bự, không xơ gan cũng tiểu đường”. Thật vậy, không riêng gì đàn ông hay phụ nữ, nếu tình trạng mỡ bụng hoặc thừa cân béo phì kéo dài sẽ là mối đe doạ khôn lường không chỉ về sắc đẹp mà còn về sức khoẻ. Mỡ thừa trong cơ thể là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khó chữa.

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Bệnh ung thư[/su_note]

ung thu vuMột số nghiên cứu đã cho thấy sự liên quan giữa béo phì và một số bệnh ung thư như: ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư đại tràng, ung thư tuyến tiền liệt. Đã có nhận định rằng: “Chỉ trong vòng 5 năm nữa, có thể béo phì sẽ thay vị trí của thuốc lá trở thành nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh ung thư”. Giảm cân chính là một cách để giảm các căn bệnh nguy hiểm này.

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Bệnh tim mạch[/su_note]

tim machLượng cholesterol hay còn gọi là mỡ máu ở người béo phì gây xơ hóa lòng mạch máu, tăng huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. . Khả năng dẫn đến đột quỵ ở người béo phì cũng cao hơn nhiều lần người binh thường.

Mỡ bọc lấy tim là tình trạng rất dễ xảy ra ở những người béo phì ở cấp độ cao, dẫn đến tim khó co bóp. Những người béo phì mức độ thấp cũng phải cẩn trọng nếu có thêm các yếu tố nguy cơ khác (như tiểu đường type 2, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu) thì nguy cơ đột quỵ vẫn có thể xảy ra.

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Bệnh viêm khớp và bệnh gút[/su_note]

viem khopNgười thừa cân, béo phì dễ bị thoái hóa khớp do trọng lượng cơ thể gây áp lực lên xương khớp. Khớp gối, cột sống tổn thương sớm nhất. Lượng axit uric ở người béo tăng, dễ gây bệnh gút.

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Chứng rối loạn giấc ngủ[/su_note]

roi loan giac nguNhững người ngủ ít hơn 5 giờ một đêm có nhiều khả năng sẽ tăng cân hơn so với những người ngủ ít nhất 7 giờ do trọng lượng dư thừa gây ảnh hưởng giấc ngủ. Ngủ kém góp phần thúc đẩy một loạt các bệnh như tiểu đường, bệnh tim và thậm chí là chính bệnh béo phì.

Một trong những nguy cơ sức khỏe trực tiếp nhất đối với nhiều người béo phì là chứng ngưng thở khi ngủ. “Ngừng thở khi ngủ có thể được gây ra bởi chất béo tăng lên xung quanh vùng cổ, chèn ép đường hô hấp khi nằm xuống. Điều này khiến khó có được giấc ngủ chất lượng tốt, có ít oxy trong máu và tim phải làm việc nhiều hơn.

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Giảm chức năng hệ tiêu hóa và gan[/su_note]

benh-roi-loan-tieu-hoaNgười béo phì dễ bị bệnh túi mật, có bất thường về gan, suy giảm chức năng gan, tăng khả năng gan nhiễm mỡ, ruột nhiễm mỡ, nhu động ruột giảm (gây đầy hơi, táo bón); hệ mạch ở ruột bị cản trở, gây trĩ tóm lại là khi béo phì thì chức năng hệ tiêu hóa sẽ giảm đi đáng kể.

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Suy giảm trí nhớ và tuổi thọ[/su_note]

giam tri nhoBéo phì có khả năng làm suy giảm trí nhớ. Các nghiên cứu cho thấy, trẻ bị thừa cân, béo phì thường có chỉ số thông minh kém hơn trẻ bình thường. Người lớn có nguy cơ bị Alzheimer cao hơn. Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh, béo phì làm giảm 6 – 8 năm tuổi thọ.

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Nguy cơ vô sinh[/su_note]

Sad couple facesNgoài tăng khả năng mắc những căn bệnh nguy hiểm, béo phì còn dẫn đến giảm khả năng sinh sản. Phụ nữ béo phì thường bị rối loạn kinh nguyệt, khó có thai, nguy cơ vô sinh cao. Có thai nguy cơ đẻ khó, con dễ bị rối loạn chuyển hóa. Nam giới béo phì  thường yếu sinh lý, nguy cơ vô sinh.

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Mẹo giảm cân hiệu quả và phòng ngừa bệnh tật[/su_note]

greentea_2Như vậy, nguy cơ mắc các bệnh trên cũng tăng theo khối lượng cơ thể. Tổ chức Y tế khuyến cáo, để giảm những ‘mối đe dọa’ lớn từ thừa cân béo phì, mỗi người cần chủ động kiểm soát cân nặng thông qua việc duy trì lối sống lành mạnh,  dinh dưỡng hợp lý. Bên cạnh đó, chịu khó rèn luyện thể thao, thực hành các phương pháp giảm cân khoa học để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Được biết trà xanh có công dụng giảm cân tốt nhất trong tự nhiên. Chính vì vậy các bác sĩ hay chọn thuốc giảm cân từ trà xanh điều trị cho những bệnh nhân béo phì của mình. Vì ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục sẽ là áp lực rất lớn đối với người béo phì. Giải pháp đơn giản là việc đốt cháy mỡ thừa chỉ bằng những viên thuốc giảm béo tốt nhất hiện nay như Green Tea Fat Burner của Mỹ, rất an toàn cho sức khoẻ nhưng khả năng đốt cháy lượng chất béo thì vượt trội. Thuốc giảm cân giúp loại bỏ những mỡ thừa ngay từ lúc vào cơ thể hay những khối mỡ tích tụ quá lâu ngày. Nhờ vậy những người thừa cân sẽ giảm hẳn các nguy cơ chết người từ bệnh tim mạch, mỡ trong gan, đột quỵ, huyết áp…

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Có thể bạn quan tâm[/su_note]

Green-tea-fast-burnerCreative-Bioscience-30-day-dietCreative-Bioscience-30-night-diet

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Mua thuốc giảm cân giữ dáng ở Wowmart[/su_note]

WOWMART tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm từ Mỹ.

  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#bcc5fb” radius=”11″]Những câu hỏi thường gặp[/su_note]

  • Chỉ ăn rau và trái cây để giảm cân có tốt không?

Rau và hoa quả cung cấp chủ yếu là chất xơ, vitamin và khoáng chất và chứa rất ít năng lượng nên nếu bạn chỉ ăn những thực phẩm này thì hệ thống các cơ quan sẽ thiếu năng lượng để hoạt động, điều này là không tốt. Bạn ăn uống kiểu này trong một thời gian dài thì khi đó cơ thể sẽ huy động năng lượng từ mô cơ để duy trì hoạt động. Mặt khác bạn lại ăn những trái cây có vị chua nhiều là một trong những yếu tố nguy cơ gây viêm loét dạ dày nhất là khi bạn ăn vào những lúc đói.

Vì Green Tea Fat Burner giúp ta đốt cháy lượng Calo dư trong cơ thể, giải phóng được lượng cholesterol trong máu, giúp khả năng tuần hoàn máu đến tim được thuận lợi.

  • Làm sao vẫn ăn được những món mình thích mà vẫn giảm cân?

Do lượng calo và mỡ được đốt cháy không nhiều như bạn nghĩ đâu. Bạn nên ăn ít hơn 250 calo và đặt mục tiêu đốt cháy thêm 250 calo mỗi ngày.

Đơn giản hơn khi bạn vẫn có thể nuông chiều bản thân chút chút, phối hợp với vận động, kèm theo việc uống đều đặn liều lượng thuốc giảm cân Green Tea Fat Burner để có kết quả tốt nhất.

[su_tu_van_ban_hang]

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.