Green Tea Fat Burner- Giảm cân- Sự trả thù khôn ngoan

[su_note note_color=”#9ad559″ radius=”11″]Ngày tôi còn bé…[/su_note]

1364342190915Mẹ sinh tôi ra vốn dĩ tôi đã là một cô bé mũm mĩm. Khi lớn lên tôi cũng chẳng thay đổi gì mấy, cũng vẫn tròn trịa như ngày nào. Mẹ và bà tôi cứ nói con gái như vậy mới “có da có thịt”. Và dường như đó là điều mẹ tôi tự hào khi nuôi tôi “mát tay” như vậy. Chính vì thế mà tôi vẫn tin và không thấy có vấn đề gì đáng quan tâm.

Tôi đi học phổ thông cũng không thấy đám con trai chọc ghẹo gì so với mấy bạn nữ khác. Đến khi vô đại học, tôi đã đem lòng “thích thích” anh bạn lớp phó học tập. Tôi lấy hết can đảm thổ lộ với anh ta. Đã không yêu thì thôi, anh ta còn nói lời phủ phàng với tôi: “Cô mập như heo thế kia mà đòi yêu tôi. Tôi cho cô xem hình bạn gái tôi đây. Cô trông cho kỹ người ta xinh tươi, thướt tha thế này, còn cô…”

Thế là sau lần đó về nhà nằm khóc lóc một trận đã đời. Khóc xong, sáng tỉnh dậy, tôi mới thấy mình ngu khủng khiếp. Tại sao mình phải khóc? Anh ta chỉ xem trọng hình thức bên ngoài. Anh ta chỉ là một kẻ tầm thường. Vẻ đẹp bên trong mới là quan trọng.

[su_note note_color=”#f2a5f4″ radius=”11″]“Love doesn’t need to be perfect, it just needs to be true.”[/su_note]

co_dau_mum_mimNgày tháng trôi qua, tôi tốt nghiệp ra trường, đi làm và quen được anh- người chồng của tôi hiện tại. Anh chọn tôi mà không hề chê tôi mập mạp, quá khổ. Anh nói anh yêu vẻ đẹp con người tôi, yêu vì tôi biết quan tâm và chia sẻ. Ngày đó mẹ anh đã từng nói: “Con bé đó mập quá mai mốt có con rồi nó xổ còn ghê hơn.” Nhưng anh chả thèm quan tâm. Anh bất chấp tất cả để đến với tôi. Và rồi chúng tôi lấy nhau, và có con.

[su_note note_color=”#f4c881″ radius=”11″]“Hạnh phúc là một hành trình chứ không phải điểm đến.”[/su_note]

gd hp

Tình yêu của chúng tôi càng ngày càng thăng hoa. Anh và tôi có vẻ khá hợp nhau nên hầu như không cãi vã, không bất đồng như những cặp khác. Nhưng không phải vì vậy mà tình yêu chúng tôi phai nhạt, vì lẽ chúng tôi biết yêu thương, trân trọng, nhường nhịn và đặc biệt là tin nhau.

[su_note note_color=”#e0f481″ radius=”11″]“Tình yêu bỏ rơi tôi như thể tôi không xứng đáng…”[/su_note]

ngoai tinhNhưng đời không như là mơ. Khi con tôi được 3 tuổi, tôi phát hiện chồng tôi đã ngoại tình. Và anh ta cũng công khai thừa nhận, dẫn cô bồ của anh về gặp tôi. Hơn nữa, anh còn nói lời quá cay đắng mà đến giờ tôi vẫn không thể tin được những gì tai tôi đã nghe từ miệng anh ta thốt lên lúc đó. “Cô nhìn lại mình đi. Cô chỉ là một con lợn sề…” Thật vậy nhìn cô bồ anh lúc đó dáng đẹp, da căng hồng, khiến tôi chết lặng người tủi thân, và nhục nhã vô cùng.

[su_note note_color=”#e1969c” radius=”11″]“Cuộc sống… có những suy nghĩ đâu thể nói ra bằng lời, có những nổi đau đâu có thể chỉ khóc một lần là đủ.”[/su_note]

chia tay

Ly dị anh, tôi dành quyền nuôi con. Tự nhủ là sẽ sống vì con, nhưng sự thật quá đắng cay tôi khó lòng chấp nhận được. Tôi vô cùng đau khổ và rơi vào bế tắc. Khoảng thời gian đó, nhìn tôi còn thảm hại hơn lúc chia tay anh. Được sự động viên và giúp đỡ từ gia đình, bạn bè và đứa con gái yêu, tôi dần vượt qua cú sốc.

[su_note note_color=”#ade4f5″ radius=”11″]“Có những nỗi đau tự mình phải kết thúc, có những giọt nước mắt tự mình phải lau khô, và có những nụ cười tự mình phải tìm lại.”[/su_note]

me be

Lúc này đây, tôi suy nghĩ thật nhiều và tự rút kết rằng, không ai yêu bản thân mình bằng chính mình, và tôi phải sống tốt hơn anh ta, như vậy đó mới là cách tôi trả thù anh ta đã đưa tôi đến hoàn cảnh như lúc này.

Giờ đây tôi yêu bản thân mình nhiều hơn, chăm chút vẻ ngoài của mình hơn. Tôi có thời gian hơn cho việc chọn cho mình những bộ cánh đẹp mà trước đây khi đi mua sắm tôi chỉ kịp nghĩ phải mua cái áo sơ mi nam nào, màu gì, cà vạt hoạ tiết ra sao. Da vẻ tôi cũng dần lấy lại vẻ căng mịn, hồng hào hơn.

[su_note note_color=”#f5cbad” radius=”11″]“Hạnh phúc đích thực là thứ có thể đậu trên vai, chứ không thể là thứ mà tay run run gìn giữ.”[/su_note]


Tôi cũng thường xuyên lên mạng đọc báo, lướt facebook, tìm hiểu những thông tin mình còn thiếu xót về con cái, xã hội, các kiến thức chuyên môn, hay làm đẹp. Được sự giới thiệu của bạn bè, tôi tìm đến trang mua sắm hàng từ Mỹ wowmart.vn. Và ở đây tôi được nhân viên tư vấn rất tận tình, tôi đã tìm ra phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất. Tôi đã thành công khi sở hữu một vóc dáng chuẩn đẹp mà ngay cả thời con gái tôi cũng từng mơ. Tôi dùng thuốc giảm cân Green Tea Fat Burner với thành phần tự nhiên là trà xanh vừa giảm được mỡ thừa cơ thể, vừa an toàn cho sức khoẻ, lại vừa đẹp da nhờ chất chống lão hoá từ trà xanh.Green-tea-fast-burner

Thời gian trôi đi lặng lẽ và không ngừng lại. Tôi thành công hơn trong công việc, được thăng chức và được đi công tác nhiều nơi. Một lần tôi gặp anh trong cuộc hội thảo giữa các đối tác, trông anh có vẻ không còn phong độ như xưa, nhưng tôi không tìm hiểu làm gì nữa. Anh chủ động tìm đến với tôi và mong được quay về với mẹ con tôi. Trái tim tôi đã có vết thương quá lớn từ anh. Thời gian có thể xoá nhoà nổi đau tổn thương, nhưng vết sẹo sâu thì vẫn còn mãi mãi. Tôi không phải không tha thứ cho anh, nhưng tôi không cho phép mình bị tổn thương lần nào nữa từ người đã gây cho tôi nổi đau một lần.niu keo

Thật vậy, mất anh nhưng chưa phải là mất tất cả. Cánh cửa này khép lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra. Tôi đã nghiệm ra và khao khát được chia sẻ. Hãy yêu bản thân của mình một cách chính đáng bạn sẽ thấy cuộc đời này đẹp biết nhường nào.

[su_note note_color=”#d5f5ad” radius=”11″]Có thể bạn quan tâm[/su_note]

Green-tea-fast-burnerCreative-Bioscience-30-day-dietCreative-Bioscience-30-night-diet

[su_note note_color=”#fbbcbf” radius=”11″]Mua thuốc giảm cân giữ dáng ở Wowmart[/su_note]

  • WOWMART tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm từ Mỹ.
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#bcc3fb” radius=”11″]Những câu hỏi thường gặp[/su_note]

Tăng tuần hoàn trong máu, tăng nhiệt đốt cháy calo

Chuyển hóa mỡ trong máu, đào thải chất độc, chống oxy hóa, nung chảy chất béo

Làm tan rã mỡ thừa và giảm cân.

Giảm cân liên tục suốt 24 giờ trong cơ thể, làm săn gọn cơ thể

Ngăn chặn hấp thu calo

Thành phần trà xanh thiên nhiên tinh khiết, không chứa chất bảo quản, không bị tác dụng phụ

  • Green Tea Fat Burner không những giảm cân hiệu quả mà còn chữa bệnh thật không?

– Phòng tránh ung thư

– Tránh được bệnh cho nam giới u xơ tuyến tiền liệt

– Chống ung thư vú, thực quản, phổi, da, ung thư tuyến tụy và bàng quang

– Bảo vệ tim, bệnh mạch vành…

  • Tắm hơi có giảm cân hiệu quả không?

Tắm ốm, xông hơi, quấn nóng… sẽ giúp bạn sụt cân rất mau, có thể làm mất 1-3 kg chỉ trong vòng 20-60 phút, nhưng đó là mất nước chứ lớp mỡ chẳng giảm đi và cân nặng sẽ được lấy lại ngay. Massage bụng giúp làm mềm lớp mỡ dưới da chứ chẳng tan mỡ đi đâu được, nếu tan được chắc mỡ cũng vào trong máu tức vẫn ở trong cơ thể bạn.

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.