Các phương pháp nở ngực thành công cực đơn giản

Vòng ngực nhỏ, chảy xệ khiến chị em cảm thấy tự ti, áp lực trong việc lựa chọn trang phục khi muốn diện những bộ trang phục ôm sát có phần cổ khoét sâu gợi cảm, thậm chí làm giảm hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Để cải thiện nhanh chóng tình trạng này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc các phương pháp nở ngực thành công mà cực kỳ đơn giản.

Bổ sung các loại thức ăn có tác dụng nở ngực

Một trong các phương pháp nở ngực thành công đầu tiên mà bạn có thể áp dụng là bổ sung thêm các loại thức ăn có tác dụng làm tăng kích thước “núi đôi” hiệu quả.

Uống nước là một trong những cách đơn giản giúp làm to vòng 1 tự nhiên tốt nhất.  Bạn nên tăng cường uống với lượng nước ít nhất là 1,5 – 2,5 lít mỗi ngày, nước sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích cỡ của vòng 1 rất hiệu quả.

Các loại đậu cũng là một ý tưởng không tồi giúp bạn cải thiện số đo “núi đôi” của mình, nhất là ở lứa tuổi teen đang dậy thì. Đặc biệt, đậu nành được xem là thực phẩm siêu cấp tăng trưởng vòng một, chứa nhiều hàm lượng phytotrogens tác động trực tiếp vào sự phát triển núi đôi của bạn.

Một số loại quả như chuối, bưởi, bơ, cherry, cà chua cũng chứa nhiều thành phần vitamin và các dưỡng chất cung cấp giúp vòng 1 căng tròn, chống nhão chảy xệ. Trong đu đủ xanh có một loại enzyme (chất mủ màu trắng), chất này kích thích sản sinh ra phytotrogens giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Rau bina, rau diếp, các loại ngũ cốc như: Ngô, gạo, khoai, sắn… giúp săn chắc các mô ở ngực, ngăn ngừa và phòng tránh bệnh ung thư vú rất tốt.

Các loại hải sản như tôm, cá, sò, nghêu, rong biển, … có rất nhiều mangan thúc đẩy tăng cường lượng hóc môn sinh dục nữ, kích thích mô mỡ vùng ngực căng ra làm cho vòng 1 chị em tuổi dậy thì nẩy nở săn chắc

Tập thể dục, yoga

Thêm một phương pháp nở ngực tự nhiên và cũng không kém phần hiệu quả được nhiều người áp dụng chính là tập thể dục, tập yoga.

Tập thể dục sẽ làm cho ngực bạn phát triển vì các bài tập bạn thực hiện giúp hình thành các cơ ngực, cũng như các mô tuyến vú và mô mỡ trong ngực của bạn. Một số động tác bạn có thể áp dụng như: chống đẩy (bạn có thể chống đẩy xuống sàn hoặc chống đẩy lên tường tùy ý), nâng tạ 2 bên tay,… Các bài tập yoga đơn giản tại nhà cũng giúp là cách bạn nên làm, vừa giúp tăng cường sức khỏe, tinh thần sảng khoái lại là một bí quyết giúp “núi đôi” lớn lên đáng kể đó nhé!

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nâng ngực

Các phương pháp nở ngực mà chúng tôi đã nêu trên là các phương pháp tự nhiên nên cần phải có 1 quá trình ăn uống và tập luyện đều đặn trong thời gian dài mới có kết quả mong muốn. Với những chị em có cơ địa khó phát triển vòng 1 thì các cách trên hiệu quả đạt được 30-40% nhưng thời gian phải mất rất lâu, đòi hỏi phải có sự kiên trì và chế độ nghiêm ngặt.

Đặc biệt là đối với những chị em ở độ tuổi 25 trở lên việc phát triển ngực một cách tự nhiên thường rất khó, thậm chí nếu kiên trì thì kết quả đạt được cũng không nhiều.

Chính vì thế, để đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng hơn mà lại không phải dùng đến các phương pháp nâng ngực phức tạp tốn kém và dễ dẫn tới di chứng như phẫu thuật nâng ngực, đa số chị em thường tìm đến các sản phẩm hỗ trợ giúp vòng 1 nở nhanh như ý muốn như kem nở ngực, kem mát-xa ngực, viên uống nở ngực,…

Sau đây là 1 số sản phẩm giúp tăng đôi gò bồng đảo hiệu quả nhất được nhiều chị em phản hồi tốt.

Kem nở ngực Viva Cream Korea 100ml

Kem nở ngực Viva Cream Korea với thành phần từ thực vật, là giải pháp an toàn và không tốn quá nhiều thời gian, chi phí giúp chị em có được một vòng ngực săn chắc, căng tràn sức sống. Sản phẩm không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng mà còn hỗ trợ luôn cả vòng ba.

Sản phẩm rất hiệu quả trong việc cải thiện rõ rệt tình trạng chảy sệ của ngực, mở rộng mạng lưới dẫn mô mỡ và dây chằng xung quanh vùng bụng thúc đẩy nhanh hệ tuần hoàn, mở rộng cấu trúc tế bào của bộ ngực một cách đều đặn, làm quá trình lão hóa ở ngực tiến triển chậm hơn.

Không những thế, Viva Cream Korea còn giúp da được dưỡng ẩm, làm mờ vết rạn trên da, làm hồng nhũ hoa, da trở lên mịn màng trắng sáng hơn, loại bỏ nhanh chóng lượng tế bào mỡ quanh nhũ hoa và kích thích sản sinh sợi Collagen giúp bầu ngực bạn  không chỉ săn đứng, chắc gọn mà còn tròn trịa hơn.

Kem nở ngực Upsize hàng đầu tại Nga

kem-no-nguc-upsize-hang-dau-tai-nga

Kem nở ngực Upsize hàng đầu tại Nga giúp các bạn nữ tăng kích cỡ vòng ngực và giữ nét tươi trẻ của “núi đôi” nhờ các thành phần tự nhiên như chiết xuất Anemarrhena Asphodeloides, chiết xuất rễ Pueraria Mirifica, tinh dầu hạt Macadamia, Shea Butter, Tinh dầu hạt Jojoba, Pathenol, Tocopheryl Acetate,… tập trung vào việc nuôi dưỡng làn da trên đường ngực của bạn. Đó là bởi vì, qua thời gian, làn da trên vùng nặng của ngực sẽ bắt đầu giảm căng và mất độ đàn hồi. Kem tăng kích thước vòng ngực Upsize đã giúp bạn có bộ ngực sexy và căng tràn sức sống hơn.

Viên uống nở ngực Orihiro Best Body Beauty BBB Nhật Bản 300 viên

Viên uống nở ngực Orihiro Best Body Beauty Bbb Nhật Bản với chiết xuất từ thiên nhiên sẽ làm săn chắc và nở ngực hiệu quả, đem lại cho bạn bộ ngực mà bạn hằng mong muốn.

Đây là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, bổ sung thêm vào các phương pháp hỗ trợ nâng ngực thành công. Thành phần thuốc có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp bổ sung Estrogen làm săn chắc và nở ngực hiệu quả. Ngoài ra còn giúp cho chị em có được làn da đẹp và điều hòa kinh nguyệt, chậm quá trình lão hoá. Nhất là thuốc nở ngực BBB Best Body Beauty Orihiro sẽ giúp cho các chị em phụ nữ sau khi sinh cải thiện được vòng 1 của mình và lấy lại vóc dáng. Đối với những chị em thường xuyên chơi thể thao, thuốc sẽ giúp thon gọn bầu ngực, duy trì vóc dáng sau khi ngưng tập luyện. Bên cạnh đó, Viên Uống Nở Ngực Orihiro Best Body Beauty Bbb Nhật Bản có mùi vị bạc hà dễ uống mà không mang lại cảm giác chán hay khó chịu.

Kem nở ngực Winsome Body Sampar Lift Me Up Bust Cream

kem-no-nguc-winsome-body-sampar-lift-bust-cream

Với thành phần 100% dược thảo tự nhiên kem săn chắc nở ngực của Pháp Winsome Body Sampar Lift Me Up Bust Cream không gây kích ứng da, không bị ửng đỏ, ngứa hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm rất kỹ lưỡng về độ an toàn, tính nguyên chất và sự hiệu quả để mang lại những tác dụng nhanh chóng cho bộ ngực của các chị em.

Sử dụng sản phẩm bạn sẽ sở hữu vòng một căng tròn, săn chắc, mịn màng, đẹp tự, lấy lại sự tự tin cho bạn trong từng bước đi.

Kết luận: Các phương pháp nở ngực mà chúng tôi đã chia sẻ trên đã được rất nhiều chị em áp dụng và nhận lại kết quả như ý. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay hôm nay để sớm có được vòng 1 sexy, thu hút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.