Các loại thuốc bổ não tăng cường trí nhớ hiệu quả nhất

Những người có công việc đòi hỏi chất xám nhiều, áp lực cuộc sống khiến tinh thần rơi vào trạng thái căng thẳng, đặc biệt ở người lớn tuổi thường có hiện tượng suy giảm trí nhớ. Để có được não bộ khỏe mạnh, ngoài việc bổ sung dinh dưỡng trong các bữa ăn và luyện tập thể dục hằng ngày, chúng ta cần chăm sóc đúng cách bằng việc “bồi dưỡng” thêm các loại thuốc bổ não.

Các loại thuốc bổ não đa số có thành phần chính là gì?

Từ xa xưa, những bài thuốc hoạt huyết dưỡng nào đa số có thành phần quen thuộc nhất chính là chiết xuất cây bạch quả (Ginkgo Biloba). Đây là một trong những nguyên liệu quan trọng, được biết đến với khả năng hỗ trợ tinh thần tỉnh táo, bổ não và hỗ trợ một hệ tuần hoàn khỏe mạnh. Ginkgo Biloba giúp duy trì tuần hoàn ngoại vi đến các chi trên cơ thể. Thêm vào đó, Ginkgo Biloba còn giúp hỗ trợ tập trung và cải thiện trí nhớ, đặc biệt trí nhớ ngắn hạn và các vấn đề tập trung liên quan đến quá trình lão hóa. Nó còn hỗ trợ chống lại quá trình oxy hóa và các tế bào bị tổn thương do gốc tự do.

Sau đây là một số loại thuốc bổ não có thành phần Ginkgo Biloba giúp tăng cường trí nhớ tốt nhất hiện nay:

Viên uống tăng cường trí nhớ trunature Memory Complex with Ginkgo Biloba 120 viên

Trunature-Memory-Complex-with-Ginkgo-Bilola-120vtrunature Memory Complex là sản phẩm bổ não đến từ thương hiệu Trunature nổi tiếng của Mỹ. Memory Complex với thành phần chính chiết xuất từ cây bạch quả giúp hỗ trợ hoạt động não và cải thiện trí nhớ, bao gồm các vấn đề của trí nhớ liên quan đến quá trình lão hóa, hỗ trợ tuần hoàn khỏe mạnh với chỉ một viên dùng mỗi ngày.

Viên uống bổ não, tăng cường trí nhớ Blackmores Ginkgo Forte  2000 MG

Blackmores Ginkgo Forte 2g hiệu quả trong việc nâng cao khả năng tập trung, hỗ trợ khả năng tuần hoàn máu, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây hại đến tế bào thần kinh, giúp người khỏe mạnh bình thường ngăn ngừa các bệnh về trí nhớ, thần kinh.  hỗ trợ trong học tập và làm việc hiệu quả. Các nghiên cứu lâm sàng còn cho thấy Blackmores Ginkgo Forte 2g là “cứu tinh” cho bệnh suy não ở người già như: khó tập trung, trí nhớ kém, lúc nhớ lúc quên, lú lẫn, mệt mỏi, giảm hiệu suất thể chất, thiếu năng lượng, chóng mặt, đau nhức, rối loạn tuần hoàn. Đây là một trong những sản phẩm bổ não được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao nhất Tại ÚC.

Viên uống bổ não tăng cường trí nhớ Cenovis Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên

Viên uống bổ não tăng cường trí nhớ Cenovis Ginkgo Biloba 2000mg 100 viênCenovis Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên được dùng để tăng cường sức khỏe não bộ, cải thiện trí nhớ. Sản phẩm được chiết xuất từ bạch quả và hoạt động như một chất chống oxi hóa, có chứa flavone glycoside giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng cường độ minh mẫn, cải thiện trí nhớ. Cenovis Ginkgo Biloba 2000mg 100 Tablets là thuốc bổ não tốt nhất đến từ Úc bởi sự nghiên cứu kĩ lưỡng và sản xuất bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu, được chứng nhận đảm bảo về chất lượng . Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên giải phóng nhanh, kích thước nhỏ gọn, dễ nuốt mang lại hiệu quả nhanh chóng và tiện sử dụng.

Viên uống bổ não Puritan’s Pride Ginkgo Biloba 60mg 120 viên

Thuốc bổ não Puritan’s Pride Ginkgo Biloba 60mg dạng viên nén tablet được tạo ra bởi các thảo mộc chất lượng cao được chuẩn hóa để chứa 24% Ginkgo Flavone Glycosides. Ginkgo Biloba 60mg hỗ trợ trí não tỉnh táo, giúp tăng cường chức năng não bộ tốt nhất. Nó rất quan trọng cho người mắc chứng đau nửa đầu, người già, và người cần nâng cao trí nhớ. Sản phẩm không màu và mùi vị nhân tạo, không chất tạo ngọt, không chất bảo quản, không đường, tinh bột và sữa, sử dụng rất tốt cho cả bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng.

Viên uống tăng cường trí nhớ Swanson Ginkgo Biloba Extract 24% 60mg

thuoc-tang-cuong-tri-nho-swanson-ginkgo-biloba-extract-24-60mg-120-vienViên uống tăng cường trí nhớ Swanson Ginkgo Biloba Extract 24% 60mg với thành phần tiêu chuẩn hóa đến 24% thảo dược Ginkgo Biloba chiết xuất từ cây bạch quả và 6% terpene lactones, giúp hỗ trợ trí nhớ và sự tỉnh táo tinh thần của bạn, giúp giãn mạch máu, làm giảm huyết áp, cải thiện lưu lượng máu và giảm sự dính của tiểu cầu và bảo vệ trái tim luôn khoẻ mạnh.

Kết luận: Trên đây là các loại thuốc bổ não giúp tăng cường trí nhớ tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc giải pháp để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.