BÍ QUYẾT LẤY LẠI EO THON NGAY TỨC KHẮC SAU KHI SINH CỦA CÁC NGƯỜI MẪU

Ngày nay việc lấy lại vóc dáng sau sinh không còn là vấn đề e ngại của nhiều chị em phụ nữ nữa. Bằng chứng là những nàng hotgirl, những người nổi tiếng đã làm được điều đó mà họ vẫn đảm bảo sức khoẻ tốt, nuôi con bằng sữa mẹ. Mỗi chị mỗi cách, mỗi chế độ ăn kiêng khác nhau. Chế độ nào cũng đầy đủ dinh dưỡng và khoa học. Nhìn chung các chị có điểm tương đồng là chị nào cũng bổ sung cho mình viên uống Prenatal Multi+ DHA, vì bữa ăn hàng ngày tuy có nhiều dưỡng chất nhưng vẫn không đủ cho cả mẹ và bé. Song song đó các mẹ là người nổi tiếng nên rất cần khôi phục lại sức khoẻ và lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Nhưng điều quan trọng hơn hết ở các chị vẫn là các thiên thần bé bỏng có đủ sữa tốt để phát triển toàn diện thành “ngôi sao tài năng” tương lai. Tin vui cho các bạn! Sản phẩm Nature Made Prenatal Multi+ DHA và Vitafusion Prenatal DHA & Folic Acid Gumy Vitamins đã làm được điều đó. Các sản phẩm từ Mỹ đã có mặt tại Wowmart VN.

Những bà mẹ nổi tiếng trên giới showbiz Việt phải kể đến như: Hotgirl Minh Hà, ca sĩ Thu Minh, diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Hương Giang, người mẫu Anh Thư…

Cuộc phỏng vấn người đẹp Minh Hà về chế độ dinh dưỡng của cô ấy:

1373510514-6

  • PV: Sau khi sinh bé Cherry mà Minh Hà vẫn giữ được dáng như chưa mang bầu. Thậm chí còn trẻ trung thon thả hơn. Minh Hà chia sẻ cùng độc giả những bí quyết để mau chóng lấy lại vóc dáng cho các bà mẹ khác?

Hotgirl Minh Hà:

– Thật ra mình vẫn chưa ốm được như hồi con gái đâu nhưng cũng khá gọn gàng. Có bầu mình tăng 17 kg, sau khi sinh 2 tuần mình giảm 10 kg, con được 1 tháng mình giảm được thêm 4kg, tới giờ vẫn nặng hơn 3kg so với bình thường nhưng vì đang cho bú mẹ nên mình chưa nghĩ đến việc ăn kiêng.

– Sau sinh mình không ăn uống kiêng khem bất cứ món gì cả. Bữa ăn trưa và chiều mình đều bắt đầu bằng 1 miếng thịt bò bít tết hoặc 300 gram tôm hấp cùng 1 đĩa rau lang luộc, sau đó nếu chưa no thì ăn nửa hoăc một chén cơm với thịt cá đồ xào… như bình thường và ăn canh, sau bữa trưa mình uống 1 ly nước cam mật ong, sau bữa chiều mình ăn sữa chua hoặc trái cây. Khuya tầm 10-11h đêm mình hay ăn các món như phở, hủ tiếu, bún bò… thay đổi cho đỡ ngán. Sáng và đêm mình uống sữa. Ngoài ra mình uống nước gạo lức và các loại đậu thay nước lọc. Mình không uống nước đá, không ăn vặt và ăn bánh kẹo, mình chỉ thích mỗi ăn chocolate nhưng vì bé bị nóng nên mình phải nhịn.

-Mình chưa tập thể dục nhiều, chỉ tập động tác nằm ngửa, chân gập bàn chân sát sàn, đẩy hông

lên cao hít thở sâu sau đó hạ xuống từ từ thở ra kết hợp hóp sát bụng, cứ rảnh là tập và tập kegel co thắt các cơ âm đạo.

  • PV: Minh Hà đã tăng 17 kg trong thời gian mang thai bé thứ hai, như vậy cũng là khá hợp lý so với cân nặng khiêm tốn của bạn trước đó. Bạn có kiêng cữ hay tẩm bổ theo phương pháp nào trong khi mang thai không?

– Hà không kiêng cữ ăn uống khi mang bầu, chỉ hạn chế ăn đồ ngọt bánh kẹo vì những thức ăn

đó không giúp ích cho sự phát triển của thai nhi mà còn làm cho mẹ bị béo. Hà ăn nhiều hải sản

thịt bò, uống sữa và uống thêm vitamin dành cho bà bầu. Những người đẹp khác cũng nói về việc luyện tập và chế độ dinh dưỡng sau sinh một cách khoa học.

eo_con_kien_2

Hồ Ngọc Hà luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng mảnh mai và sức khỏe dẻo dai hiếm có. Cô bật mí, bí quyết để giữ gìn nhan sắc và tinh thần sảng khoái là chăm chỉ luyện tập yoga và bổ sung các vitamin mỗi ngày. Hàng ngày, dù bận rộn với công việc, cô vẫn dành thời gian thư giãn với yoga để lấy lại cân bằng. Việc tập luyện đều đặn cũng giúp cô không bị tăng cân quá nhiều.

 

Hong_Nhung_23Hồng Nhung đến với yoga cách đây 8 năm và ngày càng yêu thích bộ môn này vì hiệu quả. Trong thời gian mang bầu, cô vẫn duy trì việc tập luyện nhưng dưới sự hướng dẫn của giáo viên để giúp mẹ lẫn thai nhi khỏe mạnh. Cô nghĩ đây là môn tập tuyệt nhất cho phái nữ, tuy nhiên, cũng có nhiều nam giới tham gia và ngày càng đông. Một buổi tập của Hồng Nhung thường kéo dài khoảng 1h30 phút. Những ngày không tiện đến lớp, cô tự tập ở nhà khoảng 60 phút, thậm chí, những ngày quá bận rộn, trước khi lên giường đi ngủ, cô chỉ tập 30 phút để giấc ngủ sâu hơn. Duy trì việc tập luyện, dùng thêm viên bổ sung vitamin cũng là cách giúp cô lấy lại vóc dáng, phục hồi rất nhanh sau khi sinh.

Hiện nay, nhiều người hâm mộ đều không tin rằng Hồng Nhung đã ngoài 40 tuổi bởi cô có vóc dáng thon gọn, săn chắc và khuôn mặt luôn tươi tắn, tràn đầy sức sống.

 

 

Suốt thời gian mang bầu, Anh Thư đã tăng đến 30 kg nên cô gặp áp lực rất lớn trong việc phải lấy lại dáng đẹp và chuẩn như ban đầu để tiếp tục công việc người mẫu. Sau khi sinh, từ tháng thứ 5, người mẫu Anh Thư bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt, bắt đầu là bằng “tuần lễ nước cam”.at_UGHS.jpg

Suốt một tuần, Anh Thư ăn thật ít và chỉ uống nước cam. Dù chưa thật sự giảm cân nhiều, nhưng cơ thể cô cảm thấy nhẹ nhàng hơn, “bụng dạ” cũng bắt đầu quen với sức chứa vừa phải, và đó cũng là đà để Anh Thư quyết tâm giữ dáng. Với hai tuần tuân thủ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, kèm vitamin để có sức khoẻ và đủ sữa cho con bú. Thư giảm được 4kg và tiếp tục giảm thêm nữa trong những ngày kế tiếp. Đến tháng thứ 7, cô dường như lấy lại được vóc dáng như đã đề ra từ 50kg đến 53kg.

Nguồn: new.zing

[su_quote]DÙ ĂN KIÊNG KHẮC NGHIỆT HAY TẬP DỤC ĐIỀU ĐỘ ĐỀU PHẢI ĐẢM BẢO CƠ THỂ LUÔN CUNG CẤP ĐỦ VITAMIN ĐỂ CƠ THỂ ĐẸP VÀ TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG[/su_quote]

[su_heading size=”21″]VITAMIN CHO SỮA MẸ VỪA MỚI SINH-> 3 THÁNG SAU[/su_heading]

thuốc-bổ-bà-bầu

[su_heading size=”21″]VINTAMIN SAU KHI SINH TỪ THÁNG THỨ 3 TRỞ ĐI[/su_heading]

Kirkland-Signature-Adult-MultiVites-160v Vitafusion-Women-220v Vitafusion-MultiVites-150v

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.