Đối với phiên bản giới hạn năm 2024 của Heineken tại Pháp, Hãng này kỷ niệm quá trình quốc tế hóa với khẩu hiệu “Hơn 190 quốc gia, chung một ngôi sao”.
Thiết kế có sự kết hợp sống động của nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, tượng trưng cho sự hiện diện của Heineken trên khắp các quốc gia này.
Bằng cách kết hợp nhiều yếu tố biểu ngữ khác nhau, phiên bản này làm nổi bật phạm vi tiếp cận và sự đa dạng toàn cầu của Heineken.
Thông qua đặc tính năng động và đầy màu sắc, khái niệm này tiếp tục thể hiện các khía cạnh đa ngôn ngữ và đa văn hóa phong phú của các quốc gia nơi Heineken được yêu thích.
\