“VƯỢT CẠN” NHANH CHÓNG CÙNG VỚI TRÁI THƠM (DỨA)

Vượt cạn3

Một tinh thần thoải mái là yếu tố quan trọng quyết định quá trình sinh nở của mẹ bầu. Nếu trước khi sinh tinh thần hay cơ thể của bà bầu không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc sinh nở. Vì vậy trước ngày sinh 10 ngày mẹ bầu cần có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để tạo cho mình một tinh thần thoái mái nhất nhé! Sau đây là bí quyết được nhiều mẹ bầu chia sẻ để bạn có thể vượt cạn nhanh chóng với dứa mà không bị rạch tầng sinh môn.

Vượt cạn1Là một loại trái cây cung cấp vitamin C, dứa giúp hệ miễn dịch của mẹ bầu được bảo vệ. Trong dứa có chứa chất bromelain giúp chống lại những triệu chứng của bệnh cảm hay nếu mẹ bầu đang bị cảm lạnh, đau họng có thể dùng một miếng dứa để làm giảm cảm giác khó chịu. Hơn thế nữa, dứa chứa 70% mangan rất tốt cho cơ thể, giữ vai trò quan trọng cho xương. Với lượng chất xơ lớn, loại quả này còn ngăn ngừa táo bón cho mẹ mang thai, giúp tiêu hóa diễn ra nhanh hơn. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, 100% lượng vitamin và khoáng chất mà bà bầu cần đều có trong dứa. Vì thế nếu bà bầu bỏ quả loại quả này thì thật đáng tiếc. Nếu bạn sử dụng dứa với một lượng vừa phải thì bạn sẽ nhận được lợi ích tuyệt vời.

line 1

Vào diễn đàn dành cho các mẹ mang thai, tôi bắt gặp nhiều nỗi lo lắng như:  không biết liệu mình có thể sinh thường, sinh nhanh mà không đau? Phương pháp nào giúp cho việc sinh nở suôn sẻ mà không bị rạch tầng sinh môn? Cơ thể yếu, thể trạng gầy mà sinh con nặng ký thì làm thể nào để sinh thường? Chính vì thế mà nhiều người mất ăn, mất ngủ, tinh thần không ổn định ảnh hưởng xấu đến quá trình lâm bồn và sinh con. Bạn đừng lo, chúng tôi đã có cách:

– Ở 2 tuần cuối của thai kì, dứa là thực phẩm bạn cần bổ sung hàng ngày với liều lượng từ 500 – 700gr bởi đây là loại quả giúp mềm và mở tử cung nhanh. Sở dĩ dứa có tác dụng làm mềm và khiến cổ tử cung nhanh mở là do có chứa enzyme bromelain giúp làm mềm cổ tử cung.Vượt cạn2

 Tuy công dụng của dứa là không thể phủ nhận nhưng các mẹ cần lưu ý:

– Hạn chế ăn quá nhiều dứa trong 3 tháng đầu bởi nó khiến tử cung co bóp và có thể gây sảy thai

– Bắt đầu từ tuần 38, bạn chỉ nên bổ sung từ 500 – 700gr dứa mỗi ngày vì nếu dùng quá nhiều sẽ phản tác dụng và có thể làm mục nhau thai hay nếu bạn không bổ sung đủ lượng trên thì nó sẽ không phát huy được hiệu quả.

– Bên cạnh bổ sung dứa, bạn cần ăn thêm mè đen hay uống sắn để dễ sinh bạn nhé!

line 1

 Đây là kinh nghiệm được nhiều mẹ bầu áp dụng và đã thành công như chị NTH chào đón bé yêu chào đời với trọng lượng 4kg. Chị chia sẻ:

  • Tôi chuyển dạ từ 1 giờ chiều đến 4 giờ 30 thì sinh, tôi chỉ đau bụng trong thời gian là 3,5 giờ. Tôi sinh rất nhanh mà không quá nhiều đau đớn. Khi nhập viện tử cung của tôi đã mở được 2 phân. Đến 2 giờ chiều tử cung mở được 5 phần. Mở được 10 phân vào 4 giờ chiều và sinh được nhóc cu 4kg dễ dàng mà không bị rạch tầng sinh môn.
  • Trước khi mang bầu tôi chỉ nặng 37kg, tôi tăng 44kg khi mang bầu và sinh được em bé 4kg với bí kíp đơn giản mà cực hiệu quả là nhờ uống nước ép từ 1 trái thơm nặng 500 – 700gr mỗi ngày, đều đặn từ tuần thứ 38.5 đến khi sinh luôn nhé!Vượt cạn3

Chúc các mẹ thành công và mẹ tròn con vuông nhé!

Trước tiên hãy bổ sung dinh dưỡng ngay từ khi mang thai nhé: Thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.