Vô sinh ở nữ có chữa được không? -Tạm biệt nổi lo “Gái độc không con”

 

Các cụ ngày xưa có câu: “Cây độc không trái. Gái độc không con.” Đây hẳn là nổi lo các chị dâu về nhà chồng đã lâu mà không thấy dấu hiệu có thai. Nổi ám ảnh sẽ càng tồi tệ hơn và càng lúc sẽ đẩy các chị rơi vào hoàn cảnh ít cơ hội và mất cơ hội có con. Chi bằng chúng ta cùng tìm hiểu và cùng đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho mình để mọi việc diễn ra kịp thời và khả thi hơn các chị nhé.

[su_note note_color=”#fbbd84″]Vật lý trị liệu[/su_note]

tap tdVật lý trị liệu là điều trị khả năng sinh sản cho phụ nữ mà không có sự can thiệp sâu bên trong, giúp thông những khu vực bị dính. Nguyên nhân vô sinh do dính chiếm khoảng một nửa của tất cả các trường hợp vô sinh nữ.

– Rủi ro: Không.

– Tác dụng phụ: Thỉnh thoảng có đau nhức.

– Tỷ lệ thành công: Hơn 70% với một số kỹ thuật, thành công trong dài hạn.

[su_note note_color=”#fbbd84″]Dùng thuốc điều trị[/su_note]

bsi bao tin vuiĐây cũng là một hình thức điều trị mà không can thiệp vào bên trong, bằng cách sử dụng các loại thuốc điều chỉnh các kích thích tố sinh sản và kích thích việc phát hành của trứng trong quá trình rụng trứng. Hầu hết phụ nữ cần chờ đợi tới 6 chu kỳ kinh nguyệt nếu sử dụng biện pháp này.

– Rủi ro: Có thể mang thai sinh đôi, sinh ba, hoặc nhiều hơn, mắc hội chứng buồng trứng hyperstimulation.

– Tác dụng phụ: Nhức đầu, đầy hơi, nóng bừng, âm đạo bị khô, phát ban.

– Tỷ lệ thành công: Từ 20% đến 60%, thường là với sự giúp đỡ của thụ tinh nhân tạo.

[su_note note_color=”#fbbd84″]Dùng thuốc hỗ trợ, bổ sung[/su_note]

uong thuocƯu tiên những thuốc có thành phần thảo mộc từ thiên nhiên đã được kiểm chứng ở nhiều nghiên cứu khoa học có tác dụng tăng cường khả năng sinh sản và làm tăng khả năng mang thai.

– Rủi ro: hầu như không có rủi ro đáng kể, vì thuốc chứa đủ lượng vitamin đủ cho cơ thể, hỗ trợ cơ thể năng lượng cần thiết

– Tác dụng phụ: không gây tác dụng phụ

– Tỷ lệ thành công: phát huy tác dụng trong vòng 3 tháng.

[su_note note_color=”#fbbd84″]Phẫu thuật[/su_note]

kiem traPhương pháp điều trị khả năng sinh sản bằng phẫu thuật bao gồm các hoạt động để sửa chữa các khuyết tật di truyền và loại bỏ dính, polyp, u nang, và tăng trưởng tế bào bất thường khác.

– Rủi ro: Phản ứng khi gây mê, chảy máu, nhiễm trùng, sự tích tụ của mô sẹo đòi hỏi phải phẫu thuật bổ sung sau đó.

– Tác dụng phụ: Đau nhẹ đến đau nặng và khó chịu sau phẫu thuật.

– Tỷ lệ thành công: Khác nhau rất nhiều, từ 10-90%, tùy thuộc vào mức độ và quá trình phẫu thuật.

[su_note note_color=”#fbbd84″]Thụ tinh nhân tạo[/su_note]

ttntĐây là một trong những công nghệ hỗ trợ sinh sản (ART). Với mục đích điều trị khả năng sinh sản, tinh trùng sẽ được tiêm vào tử cung của người phụ nữ, thông qua cổ tử cung, ống dẫn trứng với một ống thông. Trong một số trường hợp, người phụ nữ dùng được chỉ định dùng thuốc trước đó vài chu kì kinh nguyệt trước khi phẫu thuật.

– Rủi ro: Nhiều thai, nhiễm trùng từ tinh dịch bị ô nhiễm hoặc ống thông không vô trùng.

– Tác dụng phụ: Tiểu rắt, chuột rút và đau, chảy máu âm đạo hoặc các tác dụng phụ khác.

– Tỷ lệ thành công: Khác nhau, từ 5 đến 25%.

[su_note note_color=”#fbbd84″]Thụ tinh trong ống nghiệm[/su_note]

ong nghiem 2Đây cũng là một trong những công nghệ hỗ trợ sinh sản ART khác, với hình thức trứng được lấy ra từ buồng trứng và thụ tinh trong phòng thí nghiệm sau đó được đặt trong tử cung để phát triển. Một số phụ nữ cũng cần dùng thêm thuốc tăng khả năng sinh sản.

– Rủi ro: Mang đa thai, thai ngoài tử cung, hội chứng buồng trứng tăng kích thích, dị tật bẩm sinh (còn cần nghiên cứu thêm về vấn đề này), phản ứng do gây mê, nhiễm trùng, chảy máu.

– Tác dụng phụ: Chuột rút, đau nhỏ, thay đổi tâm trạng, thuốc tăng khả năng sinh sản có tác dụng phụ.

– Tỷ lệ thành công: Từ 28% đến 75%.

[su_note note_color=”#fbbd84″]Kết luận[/su_note]

Các chị em phụ đã biết mình có bệnh vô sinh nên đi khám và điều trị sớm, cơ hội thành công sẽ cao hơn những người phát hiện muộn. Hiện nay vấn đề này không còn là quá xa lạ nên nó sẽ không là chuyện chúng ta phải ngại đối mặt. Chị em hãy cùng với bác sĩ tìm ra hướng giải quyết tốt nhất để không phải hối hận vì có thể bệnh sẽ trầm trọng hơn và kéo theo những hệ luỵ khác.

FertilAid-for-Women-90v-570x700Các bác sĩ thường khuyên bạn nên dùng FertilAid For Women. FertilAid For Women được nghiên cứu bởi chính những chuyên gia hàng đầu về vấn đề sinh sản Amos Grunebaum, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc  điều trị hiếm muộn cho phụ nữ. FertilAid for Women đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong số các sản phẩm bổ sung khả năng sinh sản cho phụ nữ ở Mỹ.

Với các thành phần thảo mộc từ thiên nhiên, FertiAid For Women có tác dụng tăng cường khả năng sinh sản và làm tăng khả năng mang thai. Bạn chỉ cần uống 1 ngày 3 viên ngay và liên tục trong suốt chu trình. Bạn có thể ngưng sử dụng thuốc khi kết quả thụ thai đã được khẳng định bằng que thử hoặc xét nghiệm máu.

Để nâng cao hơn nữa khả năng thụ thai, ngoài việc nữ giới sử dụng FertilAid for Women, bạn cũng nên khuyên bạn đời sử dụng sản phẩm FertilAid for Men để cùng nâng cao sức khỏe sinh sản cho cả hai, gia tăng cơ hội và đảm bảo điều kiện thụ thai từ cả hai phía.

[su_note note_color=”#fbbd84″]Có thể bạn quan tâm[/su_note]

 FertilAid-for-Men-90v-570x700FertilAid-for-Women-90v-570x700Motility-Boost-60v-570x700Ova-Boost-120v-570x700

[su_note note_color=”#fbbd84″]Mua FertilAid for men/ for women ở Wowmart[/su_note]

  • Wowmart tự hào là nhà phân phối chính thức của FairHaven Health
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#fbbd84″]Những câu hỏi thường gặp[/su_note]

  • 3 năm ở với nhau nhưng vẫn chưa có con, như vậy có bị xem là vô sinh không?

Thời gian bao lâu không quan trọng. Điều quan trọng là trong thời gian đó vợ chồng có dùng biện pháp tránh thai nào không, có thể gây ảnh hưởng kéo dài. Vì đây là dấu hiệu bất bình thường nên cả 2 vợ chồng nên đi khám để được sự tư vấn hợp lý nhất. Hai vợ chồng nên dùng thử viên uống bổ sung, hỗ trợ chứng vô sinh cho cả nam và nữ sẽ tốt hơn.

  • Vì sao có người chữa vô sinh lại thành công, còn có người thì không khả quan?

Không phải bất kỳ trường hợp nào cũng chữa khỏi hoàn toàn mà còn tùy thuộc vào sự hợp tác chặt chẽ của các cặp vợ chồng với hướng điều trị của bác sĩ, tinh thần lạc quan, thoải mái. Vì vậy, khi có dấu hiệu bất thường, vợ chồng bạn không nên quá hoang mang mà đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám sớm cũng như điều trị kịp thời.

  • Phẩu thuật để chữa vô sinh có mất sức lắm không?

Một số phẫu thuật có khả năng điều trị khả năng sinh sản ở nữ giới bao gồm: khắc phục các khuyết tật bẩm sinh, loại bỏ các tổ chức viêm dính, polyp, lạc nội mạc tử cung, u nang,, thông ống dẫn trứng và tăng trưởng các tế bào bất thường khác. Hiện nay, nhờ kỹ thuật nội soi hiện đại nên được thực hiện khác đơn giản, ít ảnh hưởng tới sức khỏe.

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.