Thuốc giúp tăng trí nhớ, sức tập trung tối đa

Cuộc sống hiện đại hối hả khiến não bộ của bạn quá tải và suy giảm trí nhớ trầm trọng. Tốc độ và áp lực công việc khiến bạn bị stress, đãng trí, dẫn đến suy giảm khả năng nhận thức.

[su_note note_color=”#eba9d8″]Giải pháp tăng cường trí nhớ[/su_note]

  • Thư giản: nghe nhạc, nghỉ ngơi trong môi trường yên tĩnh.
  • Chơi trò chơi có lợi cho trí não: ô chữ, viết lên giấy
  • Bổ sung dưỡng chất có lợi cho não như: cá hồi, quả ó chó, súp lơ xanh, thịt đỏ, các loại đậu.
  • Dùng thuốc bổ sung giúp tăng trí nhớ, sức tập trung cho não

Đối tượng cần dùng thuốc bổ não

  • Học sinh, sinh viên cần dùng thuốc bổ não để tăng trí nhớ mùa thi

thi

Áp lực việc học hành, thi cử có thể làm các em bị stress, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tâm lý không tốt, học trước quên sau, ảnh hưởng đến kết quả học tập.

  • Người cao tuổi

Memory lossGiảm trí nhớ là biểu hiện đầu tiên sa sút trí tuệ. Trong các nguyên nhân của sa sút trí tuệ người cao tuổi, bệnh Alzheimer và sa sút trí tuệ do tổn thương mạch máu não là nguyên nhân hàng đầu.

Bệnh Alzheimer là bệnh thoái hóa não bộ không hồi phục, tổn thương tế bào thần kinh ở vỏ não và những cấu trúc xung quanh làm suy giảm trí nhớ, giảm khả năng tư duy, phán đoán, rối loạn định hướng và ngôn ngữ; Giảm khả năng thực hiện trong các công việc thường ngày (mặc quần áo, giặt rũ, nấu ăn…); Giảm cảm giác: Mất kiểm soát cảm xúc (dễ buồn, dễ khóc, dễ bị kích thích); Khó tự chăm sóc cho bản thân,… cuối cùng là mất trí nhớ và có thể tử vong.

  • Người bị tai biến mạch máu não

tai bien

Khi một phần não bị thiếu máu nuôi dưỡng, các tế bào não thiếu oxygen sẽ bị chết đi. Nguyên nhân thường là do mạch máu đến não bị tắc nghẽn hoặc bị vỡ.

[su_note note_color=”#eba9d8″]Vì sao phải dùng viên uống bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho não?[/su_note]

nao totCác nhà khoa học đã rút ra kết luận này sau khi theo dõi những trắc nghiệm về trí nhớ của 4.500 người lớn tuổi trong một thời gian dài. Kết quả cho thấy có thể tăng cường được khả năng nhớ ở mức cao nhất khi một người được thu nhận thường xuyên các vitamin và chất khoáng trong 10 năm.

Ngoài ra, theo số liệu của các nhà nghiên cứu, việc được cung cấp vitamin với lượng cần thiết còn tăng cường được cả hoạt động của bộ não, làm nó phản ứng nhanh nhạy hơn với ngoại cảnh và điều này cũng tác động đến trí nhớ, nhất là đối với người lớn tuổi.

Quá trình nghiên cứu được tiến hành gần hai chục năm, qua hai giai đoạn. Vào năm 1994, lúc đó, nhưng người tình nguyện tham gia vào công trình nghiên cứu này mới ở tuổi 45 đến 60, được các nhà khoa học chia ra thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhẩt trong suốt 8 năm liền, hàng này đều nhận được các phụ gia thực phẩm chứa vitamin E và С, cùng với vi lượng kẽm, selen và beta-caroten. Nhóm thứ hai chỉ nhận được giả dược (placebo) mà bản thân người tình nguyện không hề hay biết.

Tám năm tiếp sau, nhưng người tình nguyện được quyền lựa chọn kéo dài hoặc ngừng việc tiêu thụ phụ gia thức phẩm (giả dược ở người thuộc nhóm 2).

Sáu năm cuối cùng các nhà nghiên cứu mời các tình nguyện viên đến (lúc này họ đã ở lứa tuổi từ 62 đến 77) đến để kiểm tra lại rất kỹ lưỡng và có hệ thống những trắc nghiệm liên quan đến trí nhớ.

Những người thuộc nhóm 1 (sử dụng đều đặn vitamin và chất khoáng vi lượng) có trí nhớ tốt hơn hẳn những người nhóm 2 (chỉ dùng giả dược) trong kiểm tra không thấy một ngoại lệ nào.

[su_note note_color=”#eba9d8″]Kết luận[/su_note]

naoNhư vậy ta nên bổ sung thêm thuốc hỗ trợ trí não để bổ sung khẩu phần ăn chưa hoàn hảo của mình. Bác sĩ thường chỉ định cho bạn uống loại thuốc tốt nhất để giúp bổ não, tăng cường trí nhớ, tăng sự tập trung thích hợp cho học sinh luyện thi và người già, hỗ trợ người sau tai biến. Focus factor được tin dùng và xem như là một chế độ ăn uống được tổng hợp độc đáo bao gồm vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất chiết xuất thực vật, axit béo omega-3.

Ngoài ra vitamin B12 rất quan trọng đối với sức khỏe, là chìa khóa cho quá trình enzym trong cơ thể để hỗ trợ hệ thống thần kinh và chức năng của não. Chúng giúp ta hoạt động khỏe mạnh do chế độ ăn uống thiếu chất, thay đổi trong đường tiêu hóa khi già, và một số vấn đề sức khỏe là ba trong số những yếu tố điển hình can thiệp đến sự hấp thu Vitamin B-12. Loại thuốc tốt nhất chứa vitamin B12 đủ liều lượng cho mỗi người phải kể đến của hãng Kirkland Signature.

[su_note note_color=”#eba9d8″]Có thể bạn quan tâm[/su_note]

Focus-Factor-150v1-570x700Kirkland-Signature-Quick-Dissolve-B12-500mcg-300v

[su_note note_color=”#eba9d8″]Mua thuốc hỗ trợ não ở Wowmart[/su_note]

  • WOWMART tự hào là nhà phân phối chính thức của KIRKLANDFOCUSfactor
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#eba9d8″]Những câu hỏi thường gặp[/su_note]

Cuộc sống năng động ngày nay đòi hỏi rất nhiều năng lượng. Để bắt kịp với lịch trình hàng ngày, cộng với việc có một số năng lượng được sử dụng cho các hoạt động khác, đòi hỏi phải có các vitamin thiết yếu như Vitamin B-12. Duy trì đủ mức Vitamin B-12 rất quan trọng đối với sức khỏe, là chìa khóa cho quá trình enzym trong cơ thể để hỗ trợ hệ thống thần kinh và chức năng của não. Chúng giúp ta hoạt động khỏe mạnh.

Nếu bạn đang cố gắng để gia tăng lượng tiêu thụ Vitamin B-12 từ các loại thực phẩm, hãy tìm kiếm từ nguồn động vật. Điều quan trọng phải lưu ý, đặc biệt khi bạn là người ăn chay đó là sản phẩm thực vật thường không chứa Vitamin B-12, trừ khi nó là thành phần bổ sung.

Nghêu, gan, ngũ cốc, cá trích, cá thu, cá hồi Sockeye, cá mòi, cá ngừ, cá hồi, thịt bò, thịt gà, thịt dăm bông, sữa, sữa chua, pho mát, và trứng…

[su_tu_van_ban_hang]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.