Tết hạnh phúc cùng combo Niềm vui của mẹ dành cho bà bầu

Thường ngày vào những dịp lễ trong năm, chỉ có hai vợ chồng, nên anh chồng hay mua những món quà lãng mạn tặng vợ yêu. Tết năm nay lại khác, bỗng thấy lòng rộn ràng hơn vì vợ đang mang thai và mình sắp được làm ba, đang vắt óc suy nghĩ nên tặng quà gì cho vợ vào dịp Tết đặc biệt này đây. WowmartVN đã nghĩ ra cho bạn một món quà vô cùng ý nghĩa khác hẳn mọi năm, tặng vợ combo Niềm vui của mẹ với 2 sản phẩm chăm sóc sức khỏe bà bầu tốt nhất chỉ có tại siêu thị trực tuyến WowmartVN, thuốc bổ Nature Made Prenatal DHA 150 viên và hạt óc chó Kirkland Signature Walnuts 1,36kg.

Combo Niềm Vui Của Mẹ

Bạn biết đấy, những người phụ nữ mang thai thì sức khỏe khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng đối với họ trong gian đoạn thai kỳ và ảnh hưởng đến sau khi sinh và cho con bú. Như vậy, việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu là rất cần thiết và cấp bách. Hiểu được nhu cầu của các bà bầu, nhãn hiệu Nature Made của Mỹ đã sản xuất ra sản phẩm Prenatal Multi DHA, thuốc bổ sung vitamin và DHA dành riêng cho bà bầu với các thành phần đã được khoa học kiểm chứng có tác dụng tốt cho sức khỏe thai phụ và không chứa mà nhân tạo. Thuốc giúp bà bầu bổ sung các vitamin tổng hợp cần thiết hàng ngày giúp hỗ trợ thai kỳ được khỏe mạnh và phát triển toàn diện cho thai nhi. Và một trong những thành phần quan trọng nhất của sản phẩm cực kỳ cần thiết cho quá trình phát triển não, mắt của thai nhi chính là DHA. Chỉ 1 viên thuốc bổ Nature Made Prenatal DHA với hàm lượng 200mg DHA sau bữa ăn sáng đủ đáp ứng nhu cầu bổ sung DHA cho bà bầu, bổ sung vào khẩu phần hàng ngày của các bà mẹ. Thuốc giúp mẹ bầu cung cấp đủ axit folic làm giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh của thai nhi. Ngoài ra thuốc giúp mẹ sau sinh hấp thụ vitamin nhằm mang lại cho sữa mẹ nguồn dưỡng chất dồi dào bảo vệ sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Thuốc bổ bà bầu Nature Made® Prenatal Multi DHA 150 viên

Song song với việc dùng thuốc bổ Nature Made Prenatal DHA, các bà bầu có thể ăn kèm hạt óc chó của Kirkland Signature sản xuất, cũng là sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu từ Mỹ và được chứng nhận bởi cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ (USP). Sản phẩm được chế biến an toàn và chất lượng từ cây óc chó trồng trong tự nhiên, được khoa học chứng minh về những giá trị dinh dưỡng có trong hạt óc chó tốt cho sức khỏe bà bầu. Hạt óc chó Kirkland với hàm lượng omega – 3 rất cao cực kỳ tốt cho sự phát triển trí não, hệ thần kinh của thai nhi. Là nguồn bổ sung dưỡng chất tuyệt vời mỗi ngày như canxi, kali, magie,… khi mẹ bầu bị ốm nghén, ăn uống không đủ chất dinh dưỡng. Nếu mẹ bầu thường xuyên ăn hạt óc chó trong suốt quá trình mang thai, em bé sinh ra sẽ mạnh khỏe và thông minh.

So sanh Prenatal DHA 150

Bạn nghĩ sao khi tặng combo Niềm vui của Mẹ cho vợ, chắc chắn vợ bạn sẽ rất sung sướng và sử dụng nó hàng ngày, đặc biệt trong mắt vợ, bạn sẽ luôn là người chồng và người cha chu đáo, thương vợ con nhất trên đời. Nhìn thấy vợ và con khỏe mạnh thì đối với bạn đây sẽ là cái Tết hạnh phúc nhất. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng tại wowmart.vn để mua combo dành cho bà bầu này với giá ưu đãi nhân dịp cuối năm nhé.

 

tu-van-mua-hang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.