Tăng cường trí nhớ hiệu quả với thuốc bổ não TruNature Memory Complex

Tăng cường trí nhớ hiệu quả với thuốc bổ não TruNature Memory Complex

Những áp lực về học tập, công việc, trong cuộc sống hằng ngày hay do sự lão hóa của tuổi tác là những nguyên nhân gây tổn thương đến các vùng thần kinh ở não bộ, khiến cho chúng ta cảm thấy mệt mỏi và đôi khi hay bị lãng quên, những người lớn tuổi thì hay mắc phải các căn bệnh thoái hóa trí nhớ Alzheimer gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hằng ngày.

Tăng cường trí nhớ trunature® Memory Complex with Ginkgo Biloba 120 viênThuốc bổ não TruNature Memory Complex 120 viên của Mỹ giúp tăng cường trí nhớ với chiết xuất từ cây bạch quả ( hay còn gọi là Ginkgo Biloba) hoạt động như một chất chống oxy hóa, cung cấp khoảng 24% flavone glycosides và khoảng 6% terpene lactones giúp duy trì lượng máu bơm lên não, hỗ trợ trí nhớ và ổn định hệ thống thần kinh ở não bộ. Trung bình mỗi một viên thuốc giúp tăng cường trí nhớ có chứa 120mg tiêu chuẩn chiết xuất từ bạch quả, được chứng minh cải thiện và lưu thông máu, kích thích sự tăng tuần hoàn não, bảo vệ và chăn chặn sự tập kết tiểu cầu gây vón cục máu, có liên quan đến sự rối loạn tim mạch, hô hấp, hệ thần kinh trung ương và cả thận, đầu óc sẽ trở nên minh mẫn và nhanh nhạy hơn. 15mg Vinpocentine kết hợp 75mcg Huperzine A cùng bạch quả giúp hỗ trợ sự nhận thức và tập trung lưu lượng máu não tăng cường trí nhớ, những người già bị suy sảm nhận thức nhẹ và đặc biệt nâng cao hoạt động trí nhớ giúp ích trong học tập và làm việc hiệu quả. Các nghiên cứu cho biết, khoảng 80% bệnh nhân sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ cây bạch quả sẽ thấy giảm rõ rệt triệu chứng đau nửa đầu, do tác động của các hoạt chất lên động mạch.

Viên bổ khớp Schiff® Move Free® Advanced Triple Strength 170 viênBên cạnh đó, viên uống bổ khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength 170 viên đối với những người đam mê thể thao, làm việc đòi hỏi vận động thể lực hoặc những người lớn tuổi có vấn đề về xương khớp, với công thức bổ sung của sản phẩm có chứa các thành phần vượt trội như Glucozamin cùng Chondroitin giúp bảo vệ và bôi trơn các khớp, Uniflex bảo vệ các mô khớp và sụn, axit Hyaluronic được hấp thụ khớp để làm đệm cho khớp. Chỉ cần sử dụng 2 viên mỗi ngày, các vấn đề liên quan đến xương khớp sẽ được giải quyết hiệu quả nhờ viên uống bổ khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength xuất xứ chính hãng tại Mỹ.

Để tiết kiệm hơn cho bạn và gia đình sử dụng được các sản phẩm có xuất xứ chính hãng từ Mỹ, tại Wowmart VN hiện đang có bán hai sản phẩm thuốc bổ não TruNature Memory Complex 120 viên và viên uống bổ khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength 170 viên với giá hoàn toàn được ưu đãi cuối năm trong bộ Combo mang tên Tràn Đầy Bình An. Wowmart VN mong muốn đem tới những nguồn lợi ích về sức khỏe cũng như góp phần sáng tạo nên những món quà có thể đem yên vui đến với mọi nhà.

https://wowmart.vn/sp/combo-tran-day-binh-an/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.