Combo Cát tinh cao chiếu mang Tết thịnh vượng đến cho gia đình

Chẳng gì hạnh phúc hơn là mỗi dịp Tết đến, mọi người trong gia đình gặp gỡ nhau, quây quần bên mâm cơm sum họp. Vào mấy ngày Tết, mọi người đều bận rộn với việc chuẩn bị quà Tết, quà cho ông bà, cho cha mẹ, bạn bè và người thân. Nhiều người tự nhủ Tết năm nay phải tặng quà gì đó thật khác biệt, nhất là ông bà, cha mẹ càng ngày càng lớn tuổi cũng chẳng thích thú gì với bánh kẹo, nước ngọt. Vậy bạn hãy tặng món quà dinh dưỡng cho người thân yêu của bạn vào dịp Tết này.

Thuốc bổ dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ đến từ Mỹ sẽ là gợi ý hay dành cho ông và cha của bạn. Bạn cũng biết không có gì là tồn tại mãi mãi, kể cả sức khỏe. Bước sang cái tuổi hơn nửa đời người, sức khỏe của người đàn ông có nhiều thay đổi, phát sinh nhiều vấn đề như loãng xương, nhức khớp, mắt mờ, trí nhớ kém, bệnh về tim mạch,… Và việc đầu tiên để duy trì sự dẻo dai của cơ thể, giảm các dấu hiệu suy giảm sức khỏe, đó là thay đổi chế độ ăn uống khoa học và bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm là một công thức hoàn hảo của việc tổng hợp vitamin và khoáng chất được điều chỉnh theo đúng nhu cầu độ tuổi giúp hỗ trợ sức khỏe cho người trên 50 tuổi. Thuốc bổ Centrum của Mỹ cung cấp các vitamin nhóm B, đặc biệt là B12 và B6 giúp hỗ trợ mức năng lượng cho cơ thể mỗi ngày và góp phần bảo vệ sức khỏe tim mạch, duy trì hoạt động hệ thần kinh, cải thiện chức năng tiêu hóa. Vitamin A, C, E và Lutein hỗ trợ đôi mắt sáng khỏe, cải thiện tầm nhìn và chống các bệnh nguy hiểm về mắt. Vitamin D giúp cơ thể tăng cường hấp thụ canxi cho xương, làm chắc xương và cơ bắp. Uống 1 viên thuốc Centrum Silver Men 50+ hàng ngày giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các cơ quan nhờ vào chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Combo Cát Tinh Cao Chiếu

Ngoài ra, hạt hỗn hợp Kirkland Mixed Nuts cũng giúp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả, sản phẩm phù hợp với mọi người từ trẻ em đến người lớn, kể cả nam giới trên 50 tuổi đều có thể dùng được vì chúng rất dễ ăn và không ngấy thích hợp làm món ăn vặt ngày Tết. Sản phẩm được hãng dược phẩm Kirkland thuộc công ty Costco Wholesale, nổi tiếng trong ngành thực phẩm chức năng sản xuất tại Mỹ với 5 loại hạt đã được tách vỏ cẩn thận là hạt điều, hạnh nhân, hồ đào, macca và quả hạch Brazil. Đây là những loại hạt dinh dưỡng được nhiều nghiên cứu chứng minh chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, giảm rủi ro bệnh Alzheimer, bảo vệ mắt khỏe mạnh. Ăn các loại hạt này còn giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi,…

Với bộ combo Cát tinh cao chiếu gồm 2 sản phầm, thuốc bổ Centrum Silver Men 50+ 250 viên và hạt hỗn hợp Kirkland Signature Mixed Nuts 1, 13kg sẽ là món quà Tết nhất cữ lưỡng tiện cho bạn, thuốc bổ cho ông và cha còn hộp các loại hạt cả gia đình đều có thể dùng nhâm nhi ngày Tết, sẻ chia hạnh phúc và sức khỏe cho nhau. Combo Cát tinh cao chiếu còn mang đến cái Tết thịnh vượng cho gia đình và chỉ có WowmartVN mới bán giỏ quà Tết cho cha mẹ ý nghĩa này. Truy cập wowmart.vn để mua combo với giá ưu đãi.

https://wowmart.vn/sp/combo-cat-tinh-cao-chieu/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.