Chăm sóc sức khỏe toàn diện với Centrum Silver Adults cho người trên 50 tuổi

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với Centrum Silver Adults cho người trên 50 tuổi

Tết đã gần cận kề, cũng là lúc để mọi người tất bật thu xếp hoàn thành và gác lại mọi công việc để chuẩn bị đón chào đón năm mới sắp đến. Và chắc chắn là không thể thiếu đi những món quà Tết thật ý nghĩa để dành tặng cho những người thân trong gia đình như ông bà, cha mẹ, những người lớn tuổi. Việc lựa chọn món quà sao cho vừa giúp bạn thể hiện chữ tình, chữ hiếu không phải ai cũng có thể nghĩ ra được và làm nó như thế nào. Wowmart VN hôm nay sẽ bật mí giúp bạn bằng một bộ sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất với tên gọi Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình.

Combo Trọn Hiếu Nghĩa Tình gồm 2 sản phẩm đó là thuốc bổ Centrum Silver Adults 50+ 285 viên và Kirkland Signautre Calcium 600mg + D3 chính hãng của Mỹ dành riêng cho người lớn tuổi, sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn gửi gắm lời chúc sức khỏe cũng như thể hiện sự quan tâm tinh tế của mình đối với ông bà, cha mẹ, thậm chí cả những người sếp có được cái Tết trọn vẹn hơn bên cạnh niềm vui mà bạn đem tới.

Thuốc bổ dành cho người trên 50 tuổi Centrum® Silver® Adults 50+ 285 viên

Thuốc bổ Centrum Silver Adults 50+ 285 viên có gì nổi bật?

Từ độ tuổi 50 trở đi, cơ thể sẽ dễ dàng mắc phải các căn bệnh mà nguồn cơn bắt đầu từ sự lão hóa các tế bào, các vấn đề thường gặp như tim mạch, xương khớp, sự thiếu chất do ăn uống kém đi, ngủ không ngon…Thì nay với công thức vượt trội, Centrum Silver Adults được áp dụng chế độ khoa học dinh dưỡng mới nhất trong từng viên thuốc dưới dạng phủ nén mịn màng, dễ nuốt phù hợp cho người trên 50 tuổi. Thuốc bổ Centrum Silver Adults 50+ giúp cung cấp các loại vitamin quan trọng như Vitamin A, C và E cùng với Lutein hỗ trợ giúp đôi mắt khỏe mạnh, bảo vệ võng mạc tối ưu ; tổ hợp các loại Vitamin B và chất Lycopene giúp ngăn ngừa cholesterol xấu bám vào thành động mạch, giúp thúc đẩy sức khỏe tim mạch, hỗ trợ nuôi dưỡng các tế bào máu và ổn định thần kinh; Kẽm cùng với nhóm Vitamin B sẽ giúp hỗ trợ chức năng não bộ, giúp cải thiện trí nhớ và khả năng nhận thức tốt hơn.Trải qua hơn 30 năm nghiên cứu và giám định dinh dưỡng, sản phẩm Centrum Silver Adults 50+ 285 viên được nhiều bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, dựa trên quyết định của Viên Y học IOM.

Đồng thời, sự góp mặt của Vitamin D3 và Canxi trong sản phẩm Kirkland Signature Calcium 600mg + D3 500 viên sẽ giúp củng cố các tế bào xương khớp, duy trì mật độ xương luôn chắc khỏe, dẻo dai, độ đàn hồi tốt giúp cho những người có tuổi vận động và đi lại dễ dàng hơn, giúp cho xương và răng khỏe mạnh. Ngoài ra, thuốc còn giúp giảm tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi ở người lớn tuổi một cách hiệu quả.

Wowmart VN kiến tạo nên bộ Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình này với mong muốn giúp cho những bậc Ông Bà, Cha Mẹ, những người thân yêu lớn tuổi sẽ có một cái Tết đoàn viên sum vầy và trọn vẹn bên con cháu của mình. Phận làm con, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội được thể hiện sự quan tâm cũng như tình cảm yêu thương dành cho Cha Mẹ mình bằng một món quà ý nghĩa nhất. Wowmart VN luôn đồng hành và thay đổi mọi suy nghĩ của bạn trong cuộc sống thời đại mới, với những sản phẩm thực sự uy tín và chính hãng xách tay từ Mỹ, từ nay bạn đã có thể yên tâm xây dựng sức khỏe cho mình và cùng những người thân yêu đón một cái Tết an khang, thật nhiều sức khỏe nhé!

https://wowmart.vn/sp/combo-tron-nghia-hieu-tinh/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.