Bà bầu nên uống thuốc bổ gì sau khi sinh?

chia-se-kinh-nghiem-ve-xong-ho-la-thuoc-sau-khi-sinh-theo-dan-gian-danh-cho-cac-ba-me-1Sau khi sinh phụ nữ có cần uống thuốc bổ tổng hợp nữa không? Trong quá trình mang thai, phụ nữ cần phải thường xuyên uống thuốc bổ tổng hợp dành cho phụ nữ để bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cả mẹ và bé đều phát triển khỏe mạnh. Vậy sau khi sinh, phụ nữ có cần uống thuốc bổ tổng hợp nữa không? Để giải quyết vấn để này, chúng ta cần tìm hiểu những thông tin ở bài viết dưới đây.

Sau khi sinh, nguồn dinh dưỡng của bé chủ yếu là sữa mẹ. Chính vì vậy, cơ thể mẹ có nhiều vitamin và khoáng chất từ sữa mẹ thì cơ thể bé mới được cung cấp đầy đủ để khỏe mạnh và phát triển.

  • Acid folic được biết đến là chất rất quan trọng trong thời kì mang thai. Nó giúp em bé phát triển trong bụng mẹ và tránh được các khuyết tật ống thần kinh. Không chỉ bổ sung acid folic trước và trong khi mang thai, các mẹ cần tiếp tục tiêu thụ khoảng 400mcg acid folic mỗi ngày sau sinh để giúp việc nuôi dưỡng trẻ sơ sinh tốt hơn.
  • Vitamin Dcanxi không chỉ quan trọng đối với phụ nữ trong thời kì mang thai mà nó bao gồm cả thời kì cho con bú. Nó có vai trò quan trọng để cơ thể mẹ và bé đều có một hệ xương khỏe mạnh và chắc chắn.
  • Phụ nữ đang cho con bú cần khoảng 1000mg canxi mỗi ngày, vì vậy, ngoài thực phẩm giàu canxi như sữa và sữa chua, các mẹ vẫn cần sử dụng thuốc bổ tổng hợp dành cho phụ nữ để đảm bảo lượng canxi cần cho cơ thể mỗi ngày.
  • Sau sinh, DHA là chất giúp phát triển trí não của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng hồi phục sau sinh nhanh chóng. Vì vậy, bổ sung DHA sau sinh là việc làm cần thiết của các mẹ. Sau khi sinh, các mẹ nên dừng uống thêm viên sắt cũng như tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu sắt trong 6 tháng đầu sau sinh vì nó có thể phản tác dụng, khiến khả năng hấp thụ sắt của trẻ sơ sinh giảm. Tuy nhiên, nếu cảm thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt, khó tập trung thì có thể cơ thể các mẹ đang thiếu sắt đó nhé, lúc ấy các mẹ cần xem xét để bổ sung sắt cho phù hợp.
  • Thuốc bổ tổng hợp dành cho phụ nữ bao gồm rất nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: vitamin A, C, B, E, D, K, acid folic, sắt, canxi…Nó phù hợp với tất cả các chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi. Nó giúp tăng cường hệ thống tim mạch, ung thưđục thủy tinh thể ở phụ nữ, ngăn ngừa bệnh thiếu máuthúc đẩy tăng trưởng tế bào bình thường, giúp làm đẹp da… Vì vậy, sau khi sinh, các mẹ vẫn cần bổ sung thuốc bổ tổng hợp dành cho phụ nữ để cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh tật, đồng thời giúp bé được phát triển toàn diện.
[su_quote]Vậy nên việc uống thuốc bổ  trong 3 tháng sau khi sinh để có được nguồn sữa mẹ chất lượng nhất cũng không kém phần quan trọng như việc uống thuốc bổ trước khi mang thai hay đang mang thai.[/su_quote] [su_quote]Hãy luôn bổ sung đầy đủ vitamin cho cơ thể để luôn sẵn sàng chào đón thành viên tiếp theo của gia đình bạn nhé![/su_quote]

WoWmart xin giới thiệu những dòng sản phẩm cần thiết cho bà bầu sau khi sinh hoặc phụ nữ đang cần vitamin:

[su_heading size=”21″]DÀNH CHO BÀ BẦU SAU KHI SINH[/su_heading]

Nature-Made-Prenatal-Multi-+-DHA-150v Vitafusion-PreNatal

[su_heading size=”21″]DÀNH CHO PHỤ NỮ CẦN BỔ SUNG VITAMIN & KHOÁNG CHẤT[/su_heading]

 

Vitafusion-MultiVites-150v Kirkland-Signature-Adult-MultiVites-160vVitafusion-Women-220v

Vitafusion-Calcium-100vOne-A-Day-Women's-Fomula-300vNature-Made-Calcium-Magnesium-Zinc-300v

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.