GIẢM GIÁ SỐC THÁNG 5/2016

Nhằm tri ân khách hàng và tạo niềm vui trong những dịp mua sắm, mỗi một tháng trôi qua, Wowmart VN đều có chương trình giảm giá sốc cho các bạn gần xa !

Tháng 5 lại về với cái nắng oi nồng cùng chùm phượng vĩ đỏ rực cả góc trời, ngõ phố, Wowmart VN lại hân hoan tổ chức ngày hội giảm giá sốc với nhiều sản phẩm vô cùng ý nghĩa.

CHO NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU

SẢN PHẨM LÀM ĐẸP DA KIRLAND SIGNATURE VITAMIN E 400 IU

Ai đó đã từng nói rằng: Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp.” Thật vậy, quá trình làm đẹp của chị em luôn bắt đầu từ làn da, mái tóc.

Sản phẩm Kirland Signature Vitamin E hàng đầu của Mỹ không chỉ giúp cho người phụ nữ bạn yêu thương sở hữu làn da căng mịn, mờ sẹo, chậm lão hóa mà còn phòng chống được nhiều bệnh tật khác như đánh tan các triệu chứng chuột rút, đau các bắp cơ hoặc đau bụng khi hành kinh , gỉam đáng kể khả năng ung thư vú, ung thư buồng trứng, góp phần cải thiện tình dục, giúp noãn (trứng) và tinh trùng phát triển tốt hơn, nâng cao kết quả điều trị vô sinh.

Tham khảo thêm tại: Viên Vitamin E đẹp da Kirkland Signature Vitamin E 400IU

SALE SỐC: Từ 469.000đ chỉ còn 400.000đ

banner-vitamin-E

line sale

NGƯỜI ĐÀN ÔNG MAY MẮN CỦA NĂM

VIÊN UỐNG BỔ NÃO TRUNATURE GINKGO BILOBA

Phía sau người đàn ông thông minh là người phụ nữ hết mình.

Khi công việc hàng ngày khiến anh ấy mệt nhoài và thường xuyên đối diện với hiện tượng stress, đau đầu, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống. Là người phụ nữ tâm lí, bạn đã làm gì? Tranh thủ những ngày Wowmart sale sốc như thế này, rinh ngay một hộp về cho anh ấy đi nào.

Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba có tác dụng tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung, giúp đầu óc luôn trong trạng thái sáng suốt và minh mẫn, tâm trạng thoải mái, tăng cường hoạt động thường xuyên của chất xám, giúp bạn giải quyết vấn đề hiệu quả nhất…

Tham khảo thêm tại: Viên uống bổ não Trunature Ginkgo Biloba

SALE SỐC:  600.000đ chỉ còn 500.000đ.

banner-ginkgo-bibola

 

 

line sale

GIẢM CÂN, TẠO DÁNG CHO CÔ GÁI CỦA BẠN

VIÊN UỐNG TINH CHẤT TRÀ XANH GREEN TEA FAT BURNER 200 VIÊN

Để mang lại vẻ đẹp nhu mì cho các cô gái, Wowmart không chỉ quan tâm đến làn da đang lão hóa từng ngày của họ mà còn “đầu tư” cho cô ấy một vóc dáng thon gọn, ưng ý nhất. Sản phẩm Green Tea Fat Burner ra đời góp phần làm nên sự toàn vẹn đó.

Mỡ thừa ở bụng, đùi, cánh tay nhanh chóng bị đánh bay khỏi cơ thể. Sự thèm ăn của bạn làm tăng cân ư? Nó cũng bị kiềm hãm mất rồi. Đặc biệt, các biến chứng do béo phì gây ra như: bệnh tiểu đường, mỡ trong máu, cao huyết áp,…hay những nguy cơ về ung thư cũng được Green Tea giảm xuống tối thiểu.

Nhanh tay lên nào, một vóc dáng thon gọn đang chờ bạn trong những dịp đặc biệt như thế này.

Tham khảo thêm tại: Viên uống giảm cân tinh chất trà xanh Green Tea Fat Burner 200 viên

SALE SỐC: 580.000đ chỉ còn 530.000đ

banner-tra-xanh

Chương trình chỉ áp dụng từ nay cho đến hết tháng 5/2016.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.