Tế bào gốc là gì? Tế bào gốc có thật sự hoàn hảo như quảng cáo?

Nếu như chúng ta hay nói ăn ngon và phải mặc đẹp. Với phái nữ còn một nhu cầu nữa là mặt phải xinh da phải trắng thì mới hợp mốt. Các chị em phụ nữ đua nhau đi tu sửa sắc đẹp, gọt V-line, tắm trắng, hay giờ là tiêm trắng, uống Collagen…

Tế bào gốc luôn là chủ đề hot nhất hiện nay với nhiều luồng ý kiến trái chiều trong việc làm đẹp không chỉ nữ giới mà còn ở nam giới. Vậy để tránh hoang mang về khái niệm và tác dụng của nó, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tế bào gốc là gì? Tế bào gốc có tốt không?

Tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc được lấy từ cơ thể cụ thể là ở con người. Đặc biệt là nó xuất hiện vào giai đoạn phát triển đầu tiên của con người. Tế bào gốc có khả năng phân chia thành các tế bào con với từng chức năng riêng biệt.

Những tế bào con này trở thành các tế bào tự thân với một chức năng cụ thể hơn. Ví dụ như tế bào máu, tế bào não, cơ tim hoặc xương. Không có tế bào nào khác trong cơ thể có khả năng tự nhiên để tạo ra các loại tế bào mới. Vì vậy tế bào gốc rất quan trong cho cơ thể mỗi con người.

Tế bào gốc được tìm ra như thế nào?

Từ những năm 1950, các nhà khoa học nước ngoài đã phát hiện ra các kháng nguyên trên màng tế bào và kháng thể cơ thể.

Năm 1994, Ariff Bongso, Nhà khoa học người Sri Lanka, là người đầu tiên trên thế giới tách thành công tế bào gốc (TBG) từ phôi người. Sau đó, rất nhiều Nhà khoa học nổi tiếng khác tiếp tục nghiên cứu và đã có nhiều thành tựu quan trọng trong việc sử dụng TBG nhằm điều trị, chăm sóc sức khỏe con người. Cần nói thêm trong lịch sử nghiên cứu TBG, việc tách TBG từ gốc phôi hoặc nhũ nhi (thai) có thời gian từng bị lên án dữ dội từ dư luận xã hội và tín ngưỡng tôn giáo phương Tây, về việc vi phạm vấn đề y đức. TBG trưởng thành cũng ít được quan tâm bởi khả năng cho tế bào ít, già và khó biệt hóa…

Đến năm 2004, tại trường ĐH Quốc gia Singapore, P. Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Toàn Thắng là người đầu tiên trên thế giới tách được tế bào gốc từ màng cuống dây rốn (tế bào gốc cuống rốn), một phát minh đã tạo nên sự quan tâm đặc biệt của giới khoa học thế giới. Đây là tiền đề quan trọng để có thể chữa lành các vết thương do bỏng, loét do phóng xạ và đặc biệt là ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. (Nguồn: Wikipedia)

Tế bào gốc có rất nhiều tác dụng tuyệt vời như hỗ trợ điều trị một số bệnh như: bỏng, loét, bại não (ghép tế bào gốc cho trẻ bại não), vô sinh, ung thư… và hiệu quả lớn trong việc tái tạo vẻ đẹp. Và bạn đang thắc mắc tế bào gốc giúp đẹp da như thế nào?

Tác dụng của tế bào gốc trong việc làm đẹp da

Phương pháp làm đẹp bằng tế bào gốc nhau thai được đánh giá là có hiệu quả cao, ít phản ứng phụ, không bị đào thải, và duy trì tác dụng đến 12 tháng.

Giúp quá trình lão hoá da diễn ra chậm hơn so với tuổi thật.

Đánh bay, nám, tàn nhang, sạm da, thậm chí da ngâm đen bẩm sinh.

Giúp da trắng sáng lên tone nhanh hơn những tinh chất dưỡng da khác.

Thu nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn mạng và đàn hồi.

Xoá mờ các nếp nhăn, giúp da căng bóng và săn chắc.

Cải thiện mụn, sẹo mụn, tái tạo cấu trúc da khoẻ và đều màu.

Đối với chăm sóc và điều trị vấn đề về da thì tế bào gốc có tác dụng giúp trẻ hoá làn da. Nó thúc đẩy cơ thể sản sinh Collagen, cải thiện sẹo rỗ, nếp nhăn, và sạm nám da.

Ngày nay có nhiều Spa, thẩm mỹ viện đã dựa vào công dụng tuyệt vời của tế bào gốc để kinh doanh. Họ cung cấp cho các khách hàng những liệu trình dưỡng da bằng nhau thai, tế bào gốc qua các dạng serum, tinh chất bằng việc thoa lên da, lăn kim hoặc tiêm vào cơ thể bạn.

Với các mỹ từ như “tiêm tế bào gốc không tác dụng phụ, không kích ứng da…” nhưng liệu có đúng vậy không thì chúng ta đang tìm câu trả lời chính xác.

Tế bào gốc stem cell có thật sự tốt như bạn nghĩ?

Thật sự mà nói thì tế bào gốc nhau thai đều có hiệu quả cao trong dưỡng trắng da và làm trẻ hoá làn da. Tuy nhiên chúng phải được sản xuất từ thương hiệu uy tín và ra đời với sản phẩm chất lượng.

Để stem cell (hay tế bào gốc) đạt hiệu quả cao, người ta thường kết hợp lăn kim tế bào gốc, dùng laser hoặc tiêm trực tiếp dưới da…. Các phương pháp này giúp stem cell thẩm thấu nhanh hơn qua da, tác động vào cấu trúc da, giúp da đàn hồi và tái tạo để các tế bào hoạt động lắp đầy những khuyết điểm trên da. Các tinh chất trong serum tế bào gốc nhau thai… sẽ giúp các sắc tố đen trên da biến mất, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, căng mịn, săn chắc hơn mà ít có loại mỹ phẩm cao cấp nào đạt được nhanh chóng như thế.

Vậy serum tế bào gốc nhau thai nào là an toàn và đáng tin cậy trong thời đại tràn lan những sản phẩm được nhiều nơi rao bán hiện nay? Tế bào gốc loại nào tốt nhất?

Đầu tiên phải kế đến tế bào gốc nhau thai Melsmon. Đây là tế bào gốc nhau thai người được chấp thuận tại Nhật Bản. Và tế bào gốc Nhật Bản Melsmon có chứng nhận Dược phẩm được quốc tế công nhận. Loại này bạn có thể tiêm vào vi điểm trên da tại nhà để dưỡng trắng và chống lão hoá một cách an toàn nhất. Để biết Melsmon tốt như thế nào bạn có thể xem thêm tại đây.te-bao-goc-nhau-thai-nhat-ban-melsmon-placenta-2ml-x-50-ong

Tiếp đến là serum tế bào gốc Eldas – một loại tế bào gốc Hàn Quốc vô cùng hot hiện nay bởi công dụng và sự kết hợp lăn kim tế bào gốc. Set serum Eldas 30 ống cho bạn liệu trình dưỡng da tại nhà hơn cả đi Spa. Eldas tế bào gốc giá bao nhiêu? Xem thêmEldas-EG-Tox-Program

Nếu nói đến tế bào gốc dùng trong lăn kim phải kể đến Set lăn kim tế bào gốc MaxClinic Hàn Quốc. Bộ này rất tiện dụng vì bạn đã có sẵn dụng cụ lăn kim để tự lăn tại gia. Tìm hiểu thêmSerum-lan-kim-MaxClinic

Ngoài ra, bạn có thể an tâm và tin dùng một số các serum tế bào gốc của Úc như tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio, tế bào gốc nhau thai cừu Amax, serum tế bào gốc nhau thai cừu cao cấp Rosanna hay serum tế bào gốc Pepbu:w Hàn Quốc… Xem thêm

Cuối cùng, để đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn cao, bạn nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ uy tín, nơi bán hàng chất lượng và chính hãng.

Nếu cần thiết hoặc có vấn đề đặc biệt nào đó bạn có thể tham khảo các chuyên gia da liễu để có được các phương pháp kết hợp tốt nhất.

Hơn nữa hiệu quả của từng loại sản phẩm còn tuỳ thuộc vào cơ địa và tình trạng da của mỗi người. Thế nên có thể loại này tốt với nhiều người chưa hẳn đã phù hợp với bạn. Vì vậy bạn nên chọn loại phù hợp nhất về chi phí cũng như về tính hiệu quả của chúng lên da bạn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn lo lắng không biết nên chọn loại nào phù hợp, loại nào tốt nhất và thương hiệu nào nổi tiếng, hãy đến WOWmart.VN để được giải đáp và tư vấn bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.