So sánh chi tiết nhất giữa thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal từ Mỹ và Elevit từ Úc

      Xã hội ngày càng phát triển, để các ông bố bà mẹ tương lai tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho thai nhi không khó khăn gì. Nhưng liệu nó lại thật sự dễ dàng? Thông tin tràn lan, sản phẩm thật giả đã làm cho chúng ta đau đầu, huống hồ gì trên thị trường hiện nay có tới hơn mười mấy loại thuốc bổ cho bà bầu. Quá nhiều thông tin, quá nhiều sản phẩm gây cho chúng ta những rắc rối không nhỏ trong việc chọn sản phẩm nào thực sự tốt cho các thiên thần tương lai.

Đầu tiên phải nói tới thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA. Đây là một trong những thuốc bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2014. Và đến năm 2016, thuốc bổ dành cho bà bầu Prenatal Multi DHA này được đặt hàng nhiều nhất trên toàn thế giới. Hầu hát các bác sĩ chuyên khoa ở các nước trên thế giới đều khuyên dùng vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi DHA này.  Nature Made còn được coi là thương hiệu sản xuất thuốc hàng đầu tại Mỹ, đồng thời còn được hiệp hội an toàn thực phẩm FDA cấp giấy chứng nhận.

Kế đến, một sản phẩm đã có mặt từ lâu trên thị trường Việt Nam: Thuốc bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit. Đây là sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Bayer. Có trụ sở chính ở Đức, nhưng Bayer lại là thương hiệu có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.  Elevit được các nhà khoa học nghiên cứu và phát triển tại Bayer Úc. Đây được xem là thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu được yêu thích nhất tại Úc.

Vậy chúng ta nên mua thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA từ Mỹ hay thuốc bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu Bayer Elevit từ Úc? Hãy cùng Wowmart VN so sánh sự khác biệt giữ hai sản phẩm này nhé!

Điều cơ bản nhất để tham khảo mình nên dùng sản phẩm nào là thông qua thành phần của từng loại thuốc. Hiện nay thành phần của Prenatal và Elevit gần như tương đương nhau. Nên chúng ta hãy lưu ý dùng có dùng loại nào đi chăng nữa hãy bổ sung thêm Canxi  bên ngoài để bổ sung đầy đủ chất nhất có thể giúp bé tránh còi xương và người mẹ cũng không vì thiếu hụt canxi mà gây ra loãng xương sau khi sinh.

Thành phần Nature Made
Prenatal Multi DHA
Elevit
Vitamin A 2567 IU X
Vitamin B1 ( Thiamin) 1,4mg 1,4mg
Vitamin B2 1,4mg 1,4mg
Vitamin B6 1,9mg 1,9mg
Vitamin B12 5,2mcg 2,6mcg
Vitamin B5 6mg 6mg
Vitamin C 85mg 85mg
Vitamin D3 1000 IU 200 IU
Vitamin E 22.5 IU 18,7mg
Vitamin K 90mcg x
Vitamin H ( Biotin) 30mcg 30mcg
Iodine 150mcg 220mcg
Zinc 11mg 11mg
Iron 27mg 60mg
Magnesium 45mg 100mg
Folic Acid 800mcg 800mcg
Calcium 150mg 125mg
Manganese x 1,9mg
Niacinamide 18mg 18mg
Copper x 1mg
DHA 200mg x
EPA 60mg x
Selenium x 50mcg

 

Tiếp đến, mùi vị viên thuốc cũng như giá thành cũng làm không ít các bà bầu chúng ta phải cân nhắc. Không phải giá mắc là sản phẩm tốt hơn cũng như không phải cứ ham rẻ mà mua. Hãy lựa chọn dựa trên sự phù hợp với từng cơ địa cũng như vấn đề tài chính của mỗi gia đình.

Nature Made
Prenatal Multi DHA

Elevit

Viên thuốc Màu hồng, có mùi dầu cá  Màu trắng, có mùi dễ uống
Thương hiệu Nature Made từ Mỹ Bayer từ Úc
Giá thành 550.000đ/ 150 viên
= 3.700đ/ ngày
1.150.000đ/ 100 viên
= 11.500đ/ ngày
Hướng dẫn sử dụng Mỗi ngày 1 viên sau ăn sáng hoặc trưa Mỗi ngày 1 viên sau ăn sáng hoặc trưa

 

Thời gian sử dụng Uống từ trước khi mang thai 2 tháng đến sau khi trẻ ngừng bú sữa mẹ Uống từ trước khi mang thai 2 tháng đến khi sinh

Khi đọc đến đây, có lẽ các ông bố bà mẹ tương lai của chúng ta đã có quyết định phù hợp cho mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa. Hãy click và mua ngay đi nào. Nên nhớ, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nên dùng thuốc bổ sung vitamin tổng hợp ngay từ lúc có ý định mang thai chứ không đợi đến khi mang thai mới dùng.

[su_highlight background=”#ffdc99″]Đặc biệt, không chỉ người vợ cần phải bổ sung vitamin ngay từ đầu mà còn cần có sự kết hợp của người chồng. Vì ngay từ đầu, nếu không chuẩn bị cho cơ thể mình một lượng vitamin đầy đủ sẽ dẫn đến tinh trùng và trứng không đủ chất dinh dưỡng, kết hợp lại sẽ mang đến một bào thai không đủ dinh dưỡng, dễ dẫn đến dị tật thai nhi, thậm chí sẩy thai hoặc sinh non. [/su_highlight]

Link các sản phẩm tham khảo:

Thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal multi DHA 150 viên

Thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu Bayer Elevit 100 viên

Bổ sung canxi cho bà bầu bằng kẹo Vitafusion Calcium 100 viên

Thuốc bổ sung canxi cho bà bầu Kirkland Signature Calcium + D3 500 viên

Thuốc bổ sung vitamin tổng hợp cho nam giới One A Day For Men 300 viên

Kẹo dẻo đa vitamin dành cho nam giới One A Day For Men Gummies 230 viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.