Những sai lầm khi sử dụng Collagen làm đẹp da

Collagen được các chị em truyền tai nhau là “thuốc bao quản tuổi thanh xuân”. Collagen thật sự có vai trò quan trọng đối với làn da và sức khỏe phụ nữ không? Xin thưa là có. Tuy nhiên có nhiều người sử dụng Collagen nhưng vẫn không mang lại hiệu quả như mong muốn hoặc tác dụng chậm. Vậy những sai lầm nào dẫn tới tình trạng này? Dưới đây là những sai lầm hầu hết mọi người thường mắc phải khi sử dụng Collagen làm đẹp.

images (2)

1. Sử dụng sản phẩm có chứa chất kích thích:

Sử dụng nhiều cafe, hút thuốc lá, uống rượu hoặc những chất kích thích khác làm tăng việc bài tiết chất nhờn của da, khiến da bị bít lỗ chân lông gây mụn đặc biệt là mụn trứng cá. Khiến chúng ta phải đau đầu tìm phương pháp trị mụn. Ngoài ra các chất kích thích làm bạn khó đi vào rất ngủ, việc thiếu ngủ cũng ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn.

images (1)

2. Không tẩy trang trước khi ngủ:

Đây là lỗi mà rất nhiều chị em thường mắc phải. Hầu hết các loại mỹ phẩm đều gây ảnh hưởng xấu tới làn da. Lớp trang điểm cộng với bụi bẩn làm bít lỗ chân lông rất dễ gây mụn và làm da lão hóa nhanh hơn. Vì vậy, dù có bận rộn tới đâu bạn cũng nên tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Đây là điều bắt buộc để có một làn khỏe và sạch mụn. Bạn nên chọn loại nước tẩy trang được làm từ các sản phẩm tự nhiên sẽ tốt hơn cho da.

cham-soc-da-man-cam-nhu-the-nao

3. Thường xuyên thức khuya:

Từ 11 đến 12 giờ khuya, da ở trong trạng thái nghỉ ngơi để dưỡng da sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Vì vậy, thường xuyên thức khuya sẽ khiến cho da bị khô, không có sức đàn hồi, sạm, không bóng…

giac ngu_NLNQ.jpg

4. Không uống đủ nước:

Nước giúp loại bỏ độc tố của toàn bộ cơ thể đồng nghĩa với việc loại bỏ các độc tố gây ảnh hưởng xấu tới làn da. Ngoài ra, nước cung cấp độ ẩm cho da giúp da không bị khô, tránh tình trạng lão hóa da. Vì vậy bổ sung đầy đủ trung bình 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các loại nước ép trái cây, rau củ để làm tăng vitamin và chất khoáng đối với làn da.

1-uong-nuoc-giam-beo-1293-1422891280-1423013706436

5. Không dùng kem chống nắng:

Ở Việt Nam, hầu hết các chị em chưa quan tâm tới kem chống nắng mà chỉ tránh nắng bằng các vật dụng thông thường như áo khoác, khẩu trang, bao tay… Đây là sai lầm trong cách bảo vệ và làm da bạn xấu đi. Kem chống nắng có tác dụng rất lớn giúp hạn chế các tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời tới làn da, bảo vệ làn da chống sự lão hóa da và ngăn ngừa hình thành các sắc tố gây tổn thương cho da.

cham-soc-da-trong-ngay-he

6. Sử dụng sản phẩm Collagen kém chất lượng:

Đây cũng là một trong những nguyên nhân tại sao bạn dùng Collagen thường xuyên nhưng vẫn không mang lại hiệu quả, đôi khi lại “lợi bất cập hại”. Vì vậy, khi mua sản phẩm Collagen, chị em nên cẩn thận tìm mua những sản phẩm chất lượng và uy tín trên thị trường. Ngoài ra để tránh mua phải hàng hàng giả, hàng kém chất lượng, cũng nên tìm nhà phân phối chính hãng và uy tín và được tư vấn một cách tốt nhất.

hanggia-9682-1422177204
Là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Collagen trên thị trường, với phương châm “sức khỏe của bạn là sức khỏe của tôi” Wowmart VN là người bạn đồng hành với sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

[su_note note_color=”#91d1fa” radius=”11″]Có thể bạn quan tâm[/su_note]

Youtheory-Collagen-Type-123-390vNeocell-Super-Collagen-C

Mua sản phẩm Collagen ở đâu tốt nhất?

  • WOWMART VN tự hào là nhà phân phối chính thức Youthẻory, Neocell.
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Giá cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#91d1fa” radius=”11″]Những câu hỏi liên quan tới làm đẹp bằng Collagen[/su_note]

1. Bao nhiêu tuổi thì bắt đầu sử dụng Collagen là tốt nhất?

Độ tuổi tốt nhất để bổ sung collagen là khoảng từ 30 tuổi trở lên, vì bắt đầu từ độ tuổi này các chị em bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Ngoài ra, ở tuổi 30 phụ nữ thường đã trải qua thời gian mang thai, sinh đẻ và chăm sóc con cái vất vả khiến việc chăm sóc da không được quan tâm đã ảnh hưởng đến da. Lúc này da bắt đầu có những vết rạn nứt, vết chân chim, nếp nhăn xuất hiện ở những nơi dễ thấy như quanh vùng mắt và da mặt… Vì vậy cần bổ sung Collagen ở độ tuổi này tốt nhất

2. Bổ sung bao nhiêu collagen mỗi ngày?

Theo nghiên cứu trung bình mỗi ngày chúng ta cần bổ sung 2.5g – 5g collagen cho cơ thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng da và sức khỏe của mỗi người mà lượng collagen cần thiết sẽ khác nhau.

3. Ngoài làm đẹp da, collagen còn có tác dụng gì?

Ngoài tác dụng giúp làn da căng mịn và hồng hào, collagen còn giúp bảo vệ sức khỏe. Collagen có tác dụng rất hiệu quả trong việc chống lại quá trình lão hóa, giúp nuôi dưỡng tóc bóng mượt, móng tay, móng chân bóng khỏe. Không những thế, collagen còn giúp ích cho sức khỏe của người già, cùng với sự dẻo dai của xương, hỗ trợ việc hoạt động dễ dàng hơn, bôi trơn sụn khớp, giúp phòng chánh các bệnh về tim mạch, giúp mắt sáng hơn mang đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai.

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.