Lợi ích của CoQ10 đến bệnh tim mạch

[su_heading size=”22″]1. CoQ10 LÀ GÌ?[/su_heading]

15597851ec2500.img– Coenzyme Q-10 là một hợp chất hòa tan trong chất béo chủ yếu được cơ thể tự tổng hợp và cũng được hấp thu từ thức ăn.
– Coenzyme Q 10 là yếu tố cần thiết để tổng hợp ATP ti thể và có chức năng như một chất chống oxy hoá ở màng tế bào và lipoprotein.

 

[su_heading size=”22″]2. LỢI ÍCH CỦA CQ10 ĐẾN CƠ THỂ?[/su_heading]

CoQ10 VÀ BỆNH HUYẾT ÁP CAO

12 nghiên cứu cho thấy giảm 17 mmHg huyết áp tâm thu và 12 mmHg huyết áp tâm trương.Coq 10 đã được đặc biệt hiệu quả trong bệnh tiểu đường, nơi nó cải thiện kiểm soát bệnh tiểu đường và tại cùng một thời gian có thể làm giảm huyết áp. Cơ chế tác động của Coq 10 trong việc giảm huyết áp là gần như chắc chắn là một chất chống oxy hóa mà nó dọn sạch các gốc tự do và cải thiện chức năng của các mạch máu bằng cách bảo tồn oxit nitric.

CoQ10 ĐỐI VỚI SUY TIM

Sự gia tăng trong Coq 10 cấp độ đo trong máu, và sự gia tăng các co bóp của tim. Có sự gia tăng khả năng bơm máu của tim.

CoQ10 VÀ PHẪU THUẬT TIMa

CoQ10 đã được sử dụng trong phẫu thuật tim để làm giảm ảnh hưởngcủa stress oxy hóa. Một thử nghiệm cho thấy sự vắng mặt của hiệu ứng được uống CoQ10 chỉ 12 giờ trước khi phẫu thuật, một khung thời gian không đủ để tăng CoQ10 cấp độ trong trái tim. Một thử nghiệm ngẫu nhiên tương lai của CoQ10 được công bố từ đơn vị riêng của chúng tôi sử dụng 300 mg og CoQ10 mỗi ngày cho thấy tăng CoQ10cấp độ ở trung tâm, sản xuất năng lượng hiệu quả hơn trong các cơ tim và cải thiện chức năng bơm tim.

CoQ10 CÓ TƯƠNG TÁC VỚI CÁC THUỐC CHỐNG ĐÔNG WARFARIN?

Các tài liệu có chứa một trường hợp báo cáo mô tả một giảm hiệu quả của warfarin do Co q10 , tuy nhiên một thử nghiệm sau đó không cho thấy bất kỳ tác dụng của Co q10 về đông máu ở những bệnh nhân được điều trị bằng warfarin. Tóm lại, thuốc chống đông máu nên được theo dõi chặt chẽ trong việc bắt đầu hoặc rút Co q10 điều trị.

CoQ10 VỚI BỆNH ĐAU ĐẦU VÀ ĐAU NỮA ĐẦU

Một nghiên cứu liên quan đến 32 người bị đau nửa đầu thấy rằng Coq 10 bổ sung (150mg mỗi ngày) làm giảm tần số của chứng đau nửa đầu và giảm số ngày của mỗi cuộc tấn công. Nói cách khác, người bị nhức đầu migraine ít và nếu họ đã phát triển một, đó là ngắn hơn so với bình thường. Co Q10 bổ sung giảm tần số và các chứng đau nửa đầu và số ngày của mỗi cuộc tấn công tuy nhiên kết quả không phải là ngay lập tức và có ít nhất 1-3 tháng điều trị là cần thiết.

[su_heading size=”22″]3. TÁC HẠI KHI CƠ THỂ THIẾU CoQ10[/su_heading]

Trong tất cả các loại coenzyme thì Q10 là loại quan trọng nhất. Vì đến 95% năng lượng hoạt động hằng ngày của cơ thể đều được hoạt hóa bởi CoQ10. Giả sử cơ thể chúng ta bị thiếu hụt CoQ10 thì bộ phận bị ảnh hưởng lớn nhất là tim. Tim là bộ phận tiêu thụ năng lượng nhiều nhất bởi vì nó hoạt động không ngừng trong suốt cuộc đời con người. Từ đó ta có thể dễ dàng tìm thấy sự liên quan của CoQ10 và các vấn đề tim mạch.

[su_heading size=”22″]4. UỐNG NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐỦ LIỀU LƯỢNG?[/su_heading]

Liều 150-300 mg mỗi ngày được sử dụng để suy tim và tăng huyết áp (huyết áp cao). Lý tưởng nhất là liều lượng được điều chỉnh theo huyết thanh Coq 10 cấp độ. Tác dụng có lợi là có thể khi nồng độ trong máu được tăng lên gấp đôi bình thường nhất.

[su_heading size=”22″]5.AI NÊN BỔ SUNG CoQ10?[/su_heading]

– Những người từ 12 tuổi trở lên muốn bổ sung Coenzyme Q10 để hỗ trợ sức khỏe.

– Người già vì cơ thể họ đang lão hóa và khó hấp thụ CoQ10 như người khỏe mạnh

– Bệnh nhân có vấn đề về tim mạch

– Bệnh nhân hay bị chứng đau nửa đầu

[su_heading size=”22″]5. SẢN PHẨM NÀO ĐANG CUNG CẤP CoQ10?[/su_heading]

Sau đây Wowmart xin giới thiệu 3 nhãn hiệu sản xuất CoQ10 uy tín và chất lượng nhất thị trường Châu Mỹ lẫn Châu Âu:

Trunature CoQ10

Nature Made CoQ10

Kirkland Signature CoQ10

Trunature-CoQ10-100mgNature-Made-CoQ10-200mg-140v-1 Kirkland-Signature-CoQ10-300mg-100v

[su_heading size=”22″]6. MUA Ở ĐÂU LÀ UY TÍN VÀ RẺ NHẤT?[/su_heading]
  • Wowmart tự hào là nhà phân phối chính thức của Nature Made và Kirkland Signature
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm  nhất trên thị trường hiện nay
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h
[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.