Chữa hiếm muộn chỉ trong 1 tháng

Y học hiện đại ngày nay đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp có thể giúp điều trị khả năng sinh sản cho những người hiếm muộn. Mỗi phương pháp có thể phù hợp với từng cặp đôi, vậy nên, hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ để biết phương pháp nào phù hợp nhất với mình. Ở bài viết này chúng ta sẽ không tìm hiểu cách chữa vô sinh sẽ làm như thế nào mà chúng ta xem cách nào là giải pháp tốt nhất, tỉ lệ thành công cao nhất, và thích hợp với ai nhất.

vo-sinh-hiem-muon-va-nhung-dieu-can-biet

[su_note note_color=”#fdfdd1″ radius=”18″]THỤ TINH NHÂN TẠO[/su_note]

Nếu làm phương pháp này, bạn sẽ phải uống thuốc hỗ trợ khả năng sinh sản. Phương pháp này là thích hợp cho những cặp vợ chồng mà người vợ có khả năng sinh sản bình thường nhưng người chồng lại có tinh trùng chất lượng thấp hoặc di chuyển chậm.

Thụ tinh nhân tạo có hiệu quả không cao, chỉ từ 5-25%. Bên cạnh đó, nếu không may, bạn sẽ phải đối mặt với tác dụng và rủi ro như: chảy máu âm đạo, đau trong âm đạo, đa thai, nhiễm trùng…

[su_note note_color=”#fdfdd1″ radius=”18″]THỤ TINH TRONG ỐNG NGHIỆM[/su_note]

thu-tinh-trong-ong-nghiem

Đây là phương pháp điều trị hiếm muộn cho những cặp vợ chồng thực sự không thể thụ thai một cách tự nhiên.

Phương pháp này có xác suất thành công từ 28-75% nhưng cũng có những rủi ro như phát triển đa thai, hội chứng buồng trứng đa nang, nhiễm trùng nếu dụng cụ không được khử trùng cẩn thận…

[su_note note_color=”#fdfdd1″ radius=”18″]THỤ TINH TRONG ỐNG NGHIỆM[/su_note]

Tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI)

ICSI

Phương pháp này thích hợp với những cặp vợ chồng có sức khỏe bình thường, tuy nhiên tinh trùng và trứng không “hợp” nhau, hiện tượng thụ tinh bình thường không xảy ra, dẫn đến vô sinh.

Phương pháp này có hiệu quả khoảng 30-35%.

Những biến chứng có thể xảy ra là: hội chứng quá phát buồng trứng do dùng hormone kích thích trong quá trình làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), các triệu chứng khác như tăng huyết áp, phù, mệt mỏi…

[su_note note_color=”#fdfdd1″ radius=”18″]SỬ DỤNG TRỨNG CỦA NGƯỜI KHÁC[/su_note]

Phương pháp này được áp dụng với những phụ nữ không có trứng rụng hoặc chất lượng trứng không tốt.

[su_note note_color=”#fdfdd1″ radius=”18″]MANG THAI HỘ[/su_note]

 

images660826_6a

Trong trường hợp người phụ nữ bị mắc bệnh hoặc dị tật nào đó khiến tử cung không thể nuôi giữ thai thì giải pháp cuối cùng là nhờ người mang thai hộ.

[su_note note_color=”#fdfdd1″ radius=”18″]DÙNG THUỐC HỖ TRỢ SINH SẢN[/su_note]

Phương pháp điều trị này phù hợp cho những phụ nữ hiếm muộn vì có vấn đề rụng trứng.

Phương pháp này có hiệu quả từ 70% trở lên, nhưng lại có thể mang đa thai.

Loại thuốc tốt nhất hiện nay giúp các cặp vợ chồng có tỉ lệ phần trăm hiệu cao ngoài mong đợi mà không rủi ro nào là FertilAid for women và FertilAid for men.

Khi sử dụng phương pháp này các bác sĩ sẽ khuyên bạn và người bạn đời cùng uống để khả năng thụ thai đạt cao nhất. Và muốn kết quả tốt hơn nữa, xác suất 99.9% trong thời gian ngắn thì bác sĩ sẽ kê cho 2 bạn loại thuốc uống kèm FertilAid.

Người vợ uống thuốc hỗ trợ chức năng buồng trứng FertilAid for women và uống kèm thuốc tăng khả năng rụng trứng OvaBoost for women.

Người chồng uống thuốc tăng chất lượng tinh trùng FertilAid for men và kèm thuốc cải thiện sự di chuyển của tinh trùng MotilityBoost for men.

Phương pháp dùng thuốc hỗ trợ này đã giúp các cặp vợ chồng có thai ngay chỉ trong vòng 1 tháng uống thuốc.

Những loại thuốc này cũng góp phần hỗ trợ cho các phương pháp trên như thụ tinh nhân tạo… đến với thành công bằng con đường ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

FertilAid-for-Women-90v FertilAid-for-Men-90v Motility-Boost-60v Ova-Boost-120v 

Mua FertilAid for men/ for women ở Wowmart

  • Wowmart tự hào là nhà phân phối chính thức của FairHaven Health
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

 

Những câu hỏi thường gặp

  • Người chồng/ vợ đi công tác nhiều có gây ra vô sinh không?
    • Việc di chuyển (đi du lịch, đi công tác…) có thể ảnh hưởng đến đồng hồ sinh học cũng như các bộ phận trong cơ thể mỗi người. Để quen với môi trường, sinh hoạt ở nơi mới, cơ thể phải thay đổi những cơ chế cũ, đồng hồ sinh học cũng đảo lộn theo, điều này vô tình ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản, thường là cơ chế sinh tinh, chất lượng tinh trùng ở nam giới và sự khỏe mạnh ở khu vực tiểu khung của nữ giới.
  • Cao khỉ có chữa hiếm muộn không?
    • Chưa có bằng chứng khoa học nào xác nhận cao khỉ chữa hiếm muộn. Đa số các sản phẩm cao xương đều được sản xuất theo phương pháp truyền thống, không được quản lý chặt chẽ về mặt chất lượng và vệ sinh. Trong quá trình chế biến, nếu không tuân thủ các quy tắc nhất định, các loại axít amin sẽ bị phân huỷ và không mang lại hiệu quả nào.
  • Đậu nành có tốt cho phụ nữ hiếm muộn?
    • Đậu nành và những thực phẩm chứa nó như đậu phụ có chứa chất isoflavones và các hợp chất thảo mộc giúp điều hoà các hocmon sinh sản và kích thích sự rụng trứng.
[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.