Chọn quà tặng cho bố mẹ ngày 20/11, tại sao không?

20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam, ngày dành cho những người học trò đều hướng tới các quý thầy cô giáo của mình. Nhưng có khi nào bạn nghĩ, mình sẽ tri ân bố mẹ mình trong ngày nhà giáo Việt Nam chưa? Tại sao không nhỉ, người thầy dạy chúng ta nói những đầu tiên, những bước đi đầu tiên… Hãy chuẩn bị những món quà ý nghĩa tặng cho bố mẹ bạn. Chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc vì bạn luôn quan tâm tới họ.

Dưới đây là những món quà ý nghĩa mà tôi gợi ý cho các bạn để làm quà tặng cho bố mẹ mình.

1.Viết thư cảm ơn:

Bạn thường gọi điện hoặc nhắn tin cho bố mẹ, nhưng viết thư chắc hẳn là rất ít hoặc gần như là chưa bao giờ đúng không? Bạn đã tưởng tượng ra hình ảnh hạnh  phúc và cảm động của bố mẹ bạn khi cầm lá thư tràn ngập yêu thương mà bạn đã viết dành tặng riêng cho họ. Rất đơn giản mà lại ý nghĩa đúng không nào! Hãy gửi những lời biết ơn và yêu thương tới bố mẹ bạn qua những dòng thư nhé.

2f878563-1986-40f6-911f-24eb5119b7fe

2. Tặng những món quà thời trang:

Tặng những món quà thời trang chưa bao giờ là cũ. Một chiếc áo khoác, áo sơ mi, một chiếc khăn choàng, túi xách, ví… Có rất nhiều thứ cho bạn lựa chọn,lại đa dạng về mẫu mã và rất tiện dụng phải không nào.  Hãy để ý tới sở thích và size của bố mẹ bạn để chọn được món quà phù hợp nhất nha!

C24-0x074

3. Tặng đồ dùng gia đình:

Khi về già, chăm sóc gia đình là niềm vui lớn nhất của các cụ đặc biệt là mẹ, vì vậy tặng đồ dùng gia đình cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. Bạn có thể tặng những vật dụng giúp công việc chăm sóc gia đình trở nên đơn giản hơn như máy hút bụi, máy giặt, máy xay đa năng, nồi áp suất… Những vật dụng không quá đắt, nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho bố mẹ mình.

187-cmm1299226237

4. Đưa bố mẹ đi du lịch:

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng dành cho bố mẹ bạn là gợi ý tuyệt vời. Bố mẹ luôn ở bên cạnh chắc sóc bạn, không có thời gian để đi du lịch. Vì vậy nhân cơ hội này, bạn hãy tặng bố mẹ bạn một chuyến du lịch thăm quan hoặc nghỉ dưỡng trong nước hoặc nước ngoài tùy thuộc vào sở thích của các cụ. Chắc hẳn bố mẹ bạn sẽ rất hào hứng với chuyến đi này. thành của mình vui vẻ và hạnh phúc.

173

5. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe:

Về già, sức khỏe của bố mẹ bạn chắc chắn là không còn được như trước đây. Thường xuyên bị mất ngủ, đau nhức xương khớp, huyết áp cao, có những cơn ho kéo dài… Việc ăn uống và hấp thụ các chất dinh dưỡng từ trong thức ăn trở nên khó khăn hơn nên dẫn tới tình trạng thiếu chất, đặc biệt là các vitamin và khoáng chất.  Vì vậy, việc cần bổ sung thuốc bổ tổng hợp có chứa đầy đủ các loại Vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho sức khỏe của các cụ. Hiện nay, thuốc bổ tổng hợp trên thị trường rất đa dạng, bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín và chất lượng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

images (1)

[su_note note_color=”#f9da6e” radius=”11″]

Có thể bạn quan tâm[/su_note]

One-A-Day-Mens-50-Healthy-Advantage-200v1One-A-Day-Mens-Fomula-300v1One-A-Day-Womens-50-Healthy-Advantage-200vOne-A-Day-Womens-Fomula-300v

Mua sản phẩm One A Day ở đâu là hàng thật?

  • WOWMART VN tự hào là nhà phân phối chính thức One A Day.
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Giá cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#f9da6e” radius=”11″]

Những câu hỏi liên quan tới thuốc bổ tổng hợp One A Day

[/su_note]
  1. Đối tượng nào cần sử dụng thuốc bổ tổng hợp One A Day?

– Cơ thể người cao tuổi.

– Người ăn kiêng hoặc thường xuyên ăn kiêng.

– Phụ nữ ở tuổi mãn kinh.

– Người nghiện thuốc lá

– Người bị nghiện rượu gây tổn hại đường tiêu hóa và gan.

– Người bị xơ gan.

– Người bị tổn thương dây thần kinh ngoại biên, có khi gây cơn co giật; da bị tổn thương, da khô; bị buồn nôn, chóng mặt;  thiếu máu, ăn không ngon, sút cân; tinh thần dễ bị kích động; cơ co rút và yếu, tê đầu ngón tay.

– Người bị xuất huyết dưới da; sưng và chảy máu nướu; giảm cân, mệt mỏi, đau nhức khớp.

  1. Nguyên nhân thiếu các Vitamin và khoáng chất?

– Ở người cao tuổi:  Khi về già, khả năng bài tiết dịch vị giảm, hấp thu kém hoặc chế độ ăn uống không không được phong phú. Vì vậy, việc cung cấp các vi chất cần thiết cho người cao tuổi hết sức quan trọng và cần thiết.

– chất lượng thực phẩm hằng ngày không đảm bảo:

– Do chất đất vùng: ở khu vực núi đá vôi thừa Ca nhưng lại thiếu Iod (vì Iod bị cản trở hấp thu khi dùng cùng Ca). Ở vùng biển lượng Iod cao hơn.

– Do ăn kiêng gây thiếu một số vi chất có nguồn gốc thực phẩm động vật (vitamin B12, vitamin D, sắt) ở những người ăn chay hoặc gần như toàn bộ vi chất ở người ăn kiêng giảm cân.

 Do rối loạn hấp thu:

+ Suy dinh dưỡng, ỉa chảy kéo dài, nghiện rượu, tắc mật … đều làm giảm hấp thu các chất

+ Ở người cao tuổi, chức năng hệ tiêu hóa giảm nên dẫn đến thiếu vitamin và khoáng chất

+ Rối loạn hấp thu do một số bệnh đường tiêu hóa (loét dạ dày tá tràng, viêm tụy…)

Do nhu cầu cơ thể tăng nhưng không cung cấp đủ: Phụ nữ có thai, cho con bú, thanh thiếu niên tuổi dậy thì hoặc bệnh nhân sau ốm dậy, sau mổ, nhiễm khuẩn kéo dài… đều có nhu cầu về dinh dưỡng cao hơn bình thường.

  1. Bổ sung Vi chất cho người già như thế nào là tốt nhất?

– Cách thứ nhất để bổ sung vitamin cho người cao tuổi là thông qua thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày. tuy nhiên, cần lưu ý chọn những thức ăn dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa, ít chất béo, ít đường,… để hệ tiêu hóa dễ hấp thụ và ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp…

– Cách thứ hai là bổ sung vi chất tổng hợp cho người già. Đây được xem là cách đơn giản và bổ sung đầy đủ các vitamin khoáng chất cần thiết nhất.

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.