Chinh phục trái tim phụ nữ ở cách chọn quà khôn ngoan

[su_note note_color=”#f58889″ radius=”11″]HIỂU PHỤ NỮ CÓ QUÁ KHÓ?[/su_note]

pn kho hieuĐã bao giờ các quý ông chúng ta từng nghĩ: “Người đang bên cạnh mình là vợ đây sao?” Không phải vốn dĩ người phụ nữ này trước đây đã từng rất xinh đẹp, từng được rất nhiều người theo đuổi hay sao? Các ông đã là một trong những “cây si”, những “chàng khờ thuỷ chung” đó rồi sao? Hãy nhìn cô ấy kìa, nhan sắc tàn phai, cơ thể suy nhược hẳn đi sau bao phen sóng gió cuộc đời, sau đôi lần “vượt cạn” một mình. Người phụ nữ đó lại cho chúng ta những đứa con khoẻ mạnh, thông minh, đáng yêu biết bao, và một gia đình hạnh phúc nữa.

Người mẹ mang nặng đẻ đau, lúc nào mẹ cũng dõi theo con từng bước đi từ cái ngày con chập chững bước cho đến lúc con lớn khôn bước nhỏ bước lớn vào đời. Thế mà… “Hò ơi… mẹ già như chuối chín cây… gió lay mẹ rụng… gió lay mẹ rụng… con phải mồ côi.”

Hình ảnh người vợ, người mẹ, hay những người phụ nữ khác bên cạnh chúng ta là bà, là chị, là em gái, là những người bạn gái… đều rất đẹp. Họ không phải chỉ đẹp bởi vẻ ngoài ưa nhìn, họ còn đẹp ở tâm hồn. Mà chính những người đàn ông chúng ta yêu họ bởi họ là những người tuyệt vời. Họ đã dành tất cả thời gian của mình để chăm lo gia đình, họ quên đi bản thân của họ. Là những người thật sự yêu thương và trân trọng sự hi sinh của họ, chúng ta có thể chăm sóc người phụ nữ của mình thay cho cô ấy.

Tiền bạc, vật chất thật sự rất cần. Nhưng thời gian thì quả đáng sợ. Nó lấy đi của con người tuổi trẻ, sắc đẹp, và cả sức khoẻ. Vậy ngoài những vất vả, lo toan, những làn da cháy nắng, những căn bệnh mà phụ nữ thường phải đánh đổi đó, bạn có biết người phụ nữ của bạn thật sự cần gì không? Hoa ư, quà ư, hay quần áo hàng hiệu, trang sức bạc triệu… đâu là thứ mà họ cảm động đến suýt khóc? Quan tâm và yêu thương họ bạn sẽ tìm được câu trả lời.

[su_note note_color=”#f58889″ radius=”11″]MÓN QUÀ CHÂN TÌNH GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP[/su_note]

  1. QUÀ TẶNG BÀ VÀ MẸ

Những người phụ nữ đáng kính nhất trong gia đình luôn là bà và mẹ. Quay qua quay lại bạn đã hàng băm, về với mẹ sau những lần phong trần lo cho cuộc sống cứ cơm áo gạo tiền, bạn chợt nhận ra mẹ nay đã già, sức khoẻ đã không còn như xưa. Mắt mẹ vết chân chim đã hằn sâu rất nhiều. Hãy nhìn xem đồi mồi trên da mẹ thì biết mẹ bao nhiêu xuân xanh đi qua. Trái gió trở trời, căn bệnh xương khớp lại hành hạ mẹ cái đau mà như mẹ nói là “từ trong xương buốt ra”. Mẹ lớn tuổi rồi, nên mẹ dường như ít ngủ hơn, ăn uống khó khăn hơn, cơ thể mẹ gần như mệt lả cứ giống như người giả đò bệnh, nay đau mai lại khoẻ. Bà thì còn tệ hơn mẹ, thêm vấn đề về huyết áp, tim mạch, nguy cơ đột quỵ rất cao. Chúng ta nhận thấy bà không còn nhìn rõ ai là ai, đôi lúc bà quên chuyện này chuyện nọ, có khi lại nhớ chuyện quá khứ xa xôi rõ mồn một nhưng lại quên chuyện gần đây. Bà ăn ít hẳn. Cũng đúng thôi, răng bà đã yếu dần, muốn ăn nhưng khổ nổi nhai rất khó khăn. Đó là những triệu chứng thường gặp ở người cao tuổi. Chắc hẳn bạn không muốn mẹ rồi cũng đến ngày giống như bà của bạn. Bạn hãy ôm mẹ- người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời bạn và nói: “Con yêu mẹ, người đã cho con như hôm nay. Ngày xưa mẹ là đôi chân vững trãi dìu dắt con từng bước chập chững, là đôi cánh chắp những ước mơ con bay cao bay xa, thì nay con mong được bên cạnh mẹ những tháng ngày nhiều hơn con có thể.”

gia lungNature-Made-Calcium-Magnesium-Zinc-300v

 

 

 

 

 

 

 

Bạn hãy thử mua Nature Made Calcium Magnesium Zinc tặng mẹ và bà giúp họ bổ sung canxi, vitamin D3 cần thiết để hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng mật độ xương. Nó giúp duy trì xương và răng chắc khỏe bằng cách tăng cường khả năng hấp thụ Canxi và Phốt pho.

one a day women's 50+

 

gia ngu 2

Người già thường ăn ngủ kém, cơ thể không nạp đủ dưỡng chất một ngày dễ dẫn đến tình trạng thiếu chất. One a day women’s 50+ bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp người phụ nữ có đủ sức để chống chọi với bệnh tật đang rình rập, đe doạ như tim mạch, huyết áp cao, sức đề kháng yếu… nhất là những phụ nữ đã mãn kinh là rất cần thiết.

Nature-Made-CholestOff-Plus-60v

cao huyet ap

 

CholestOff Plus được làm với Reducol, một hỗn hợp độc quyền có chứa Sterol và stanol thực vật (cũng được gọi là phytosterol). Sterols và stanol hoạt động để giúp hấp thụ cholesterol và giảm cholesterol LDL (xấu) trong mạch máu. Cùng với một chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol. CholestOff Plus là một sự lựa chọn như một phần trong việc kiểm soát cholesterol. Bạn có thể tặng mẹ và bà CholestOff Plus để an tâm về lượng cholesterol trong máu, giúp họ phòng tránh nguy cơ các bệnh huyết áp, tim mạch, đột quỵ.

Focus-Factor-150v

gia nho

Không chỉ muốn mẹ và bà sống khoẻ sống lâu với con cháu, mà bà và mẹ còn phải minh mẫn, vui vẻ nữa. Focus factor cung cấp dưỡng chất thiết yếu dành cho não – giúp bổ não, tăng cường trí nhớ, tăng sự tập trung thích hợp người già, hỗ trợ người sau tai biến. Focus Factor là một chế độ ăn uống được tổng hợp độc đáo bao gồm vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất chiết xuất thực vật, axit béo omega-3. Bạn có thể yên tâm mẹ và bà sẽ không còn tình trạng mất trí nhớ, hay quên, mắt lèm nhèm, và đủ vitamin cho một ngày.

  1. QUÀ TẶNG NGƯỜI YÊU HOẶC VỢ

Mỗi ngày cứ đi đi về về, thấy vợ thấy con nhưng chúng ta không để ý đến họ vì cứ nghĩ họ cũng bình thường thôi, ngày nào cũng vậy có gì đặc biệt đâu. Một ngày khi bạn thư giản đầu óc sau bao hối hả, có dịp nhìn kỹ gương mặt vợ yêu, bạn chợt nhận ra mình đã vô tâm với cô ấy trong thời gian qua rất nhiều. Da mặt của vợ đã xuất hiện dấu hiệu vết nhăn nhẹ nơi đuôi mắt, và vầng trán suy tư, và hình như da cũng sạm đi trông thấy, vóc dáng cũng khác đi so với thời mới cưới. Bạn hãy dành chút thời gian của mình để ngắm vợ, lúc cô ấy làm việc, lúc cô ấy sinh hoạt, ngay cả lúc vào bếp lâu lâu lại ôm cái lưng đau do ngồi hoặc đứng nhiều. Vì người ta thường nói “Hãy nhìn người phụ nữ xinh đẹp thì biết không phải họ dành thời gian để làm đẹp, mà là do họ có được một người chồng biết ủi an, chăm sóc vợ.” Đúng vậy, bạn hãy nói với họ: “Sức khỏe của em chính là sức khỏe của anh. Nếu em dành hết thời gian cho con và gia đình này thì hãy để anh dành hết thời gian cho em”

tre hoa dacollagen cbiotin 1000mcg maximum strengthbiotin fast disolve

 

Để vẻ đẹp tâm hồn và thể xác có thể tồn tại song song nhau thì Neocell Supper Collagen+ C hay Biotin sẽ giúp họ trẻ hoá làn da và chống lại những tác nhân gây lão hoá da do môi trường, lối sinh hoạt và những vấn đề về nội tiết tố. Biotin còn giúp vấn đề về tóc cô ấy hết rụng, duy trì sự chắc khỏe của mái tóc, móng và một làn da sáng.


bung bugiam can ngayCreative-Bioscience-30-night-diet

Vợ vẫn hay tâm sự với chồng về sự thay đổi này. Vợ còn buồn rầu vì cái bụng sau sinh của vợ cứ y như lúc có bầu mà không biết làm cách nào để giảm cân, mặc dù đã an rất ít, nhưng cái bụng cứ càng ngày càng to. Mà đàn ông chúng ta thì cứ nghe nhưng không thật sự là lắng nghe. Để không còn nghe các cô vợ hay người yêu làu bàu về chuyện thừa cân hoặc thật sự chúng ta muốn quan tâm đến họ thì bộ giảm cân giữ dáng đêmvà ngày Creative Bioscience 30 night diet Creative Bioscience 30 day diet là món quà hữu ích nhất dành tặng cho họ.Cách này giúp một nửa của mình vừa lấy lại vóc dáng nhanh chóng, mà vừa cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cơ thể của người phụ nữ.

Nature-Made-Prenatal-Multi-+-DHA-150vvc bep 7

Sắp tới hai vợ chồng dự định có đứa con nữa nhưng không biết cách nào tốt nhất để con được phát triển toàn diện. Hiểu được sự lo lắng không thừa của vợ, đàn ông chúng ta có thể mua cho bà xã của mình viên bổ sung vitamin và khoáng chất cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi+ DH. Quý ông hãy góp phần giúp cô ấy lo cho tương lai những đứa con của hai người bằng cách cho người vợ uống thuốc bổ bà bầu này trước lúc có thai, kéo dài suốt thời kỳ mang bầu và cả lúc đang giai đoạn cho con bú. Thuốc bổ bà bầu Prenatal cung cấp cho đủ các loại vitamin cần thiết cho cả mẹ và bé, nhất là khi vợ thai nghén không thể nạp đủ dinh dưỡng từ bữa ăn hàng ngày.

pn dau lung

kirland calcium 600mg+ D3

Biết được vợ hoặc người yêu hàng ngày phải ngồi lâu trước máy vi tính, phải làm việc nội trợ không tên vất vả, nên hay gặp vấn đề về đau lưng, nhức mỏi vai… Không thể lúc nào các ông chồng cũng có thể chạy đến bên vợ, ôm vợ và massage cho vợ, nên Kirkland Signature Calcium 600 mg + D3 giúp hỗ trợ hệ xương chắc khỏe. Việc bổ sung vitamin D sẽ giúp cơ thể người phụ nữ của bạn hấp thu canxi tốt hơn. Bạn cũng có thể cùng cô ấy uống để phòng ngừa loãng xương.

kho nguvitafusion sleepwell

Thỉnh thoảng chúng ta vẫn thấy vợ trằn trọc mất ngủ mặc dù cô ấy than phiền với bạn rằng cô ấy rất mệt, cứ ngáp ngắn, ngáp dài nhưng không tài nào ngủ được. Bạn lúc đó chỉ có suy nghĩ là sao cô này vô lý quá, buồn ngủ thì cứ nhắm mắt ngủ. Muốn giúp vợ nhưng không có cách nào thì đây là mẹo mách nhỏ các bạn ghi điểm với cô ấy: Kẹo bổ giúp ngủ ngon giấc Vitafusion Sleepwell và còn giúp cải thiện tình trạng say máy bay, tàu xe.

  1. QUÀ TẶNG CHỊ EM GÁI, BẠN GÁI

Bên cạnh người vợ, người mẹ thì người chị, người em gái của mình đã cùng mình lớn lên từ thuở ấu thơ. Yêu lắm cơ, chị chúng ta vất vả với lũ em bướng bỉnh, với cơm áo gạo tiền cái thời còn khó khăn. Nhìn chị kìa, chị nay đã băm mấy xuân xanh rồi. Hỏi thăm thì chị nói: “chị già rồi, đầu óc cứ rối tung lên vì stress nhiều, mắt kém hơn trước, da đã có dấu hiệu lão hoá, không còn căng mịn, trắng hồng như ngày nào.” Chị lo cho chồng cho các con đến quên cả thời gian cho bản thân. Riêng các em thì còn quá nhỏ chỉ biết lo học hành. Chúng ta thấy các em học bài và áp lực các kỳ thi cứ đè nặng lên các em. Mẹ già không thể nào lo hết cho từng đứa con. Là đàn ông trong nhà, chúng ta chỉ có thể đứng bên cạnh hỗ trợ họ những gì có thể.

Nature Made Triple Omega 180vdep bang e

Nature Made Triple Omega sẽ thay thế phái đẹp đi đến spa nhờ vitamin E có trong thuốc, giúp da đẹp, chống lão hoá, và thành phần vitamin A giúp sáng mắt, giải toả mọi căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày. Đây là cách bạn muốn nói với chị rằng: “Chị đã vất vả nhiều rồi. Đã đến lúc em giúp chị nghĩ về bản thân mình nhiều hơn.”

 

lv nhieuKirkland-Signature-Quick-Dissolve-B12-500mcg-300v

Kirkland Signature Quick Dissolve B12 dành cho các em trong giai đoạn học thi căng thẳng, hay những người làm việc căng thẳng, dẫn đến trí nhớ sa sút, tinh thần uể oải. Thuốc giúp hỗ trợ trí nhớ, tăng cường khả năng tiếp thu kiến thức mới, phòng chống bệnh mất trí nhớ sớm của người trẻ tuổi.

 

  1. QUÀ TẶNG CON GÁI

tre vui choi 3Những thiên thần tình yêu bé nhỏ sẽ luôn là nhân vật được chúng ta chở che nhiều nhất trong gia đình. Cha mẹ nào cũng kỳ vọng con mình sẽ xinh đẹp, thông minh, phát triển toàn diện nhất. Những gì cha mẹ mơ ước mà chưa thực hiện được thì sẽ được mong chờ ở những đứa trẻ của họ. Sinh con trai hay con gái sẽ không còn là sự bận tâm quá nhiều đối với các bậc phụ huynh. Các bé trai thì hiếu động hơn. Tình trạng hay gặp ở những bé gái là sự biếng ăn, khó tăng cân và tăng chiều cao. Làm sao để đủ chất cho bé? Hãy nói cho con bạn biết rằng: “Bố tuy khô khan, nghiêm khắc hơn mẹ, nhưng tình yêu bố dành cho con thì cũng không hề thua kém mẹ. Bố rất yêu con.”

L’il Critters Gummy Vites là kẹo dẻo bổ sung đa vitamin cho trẻ, đồng thời kích thích sự thèm ăn ở trẻ.GUMMY VITES

Kẹo bổ L’il Critters Omega-3 DHA Gummy Fish sẽ giúp bạn bổ sung cho trẻ Omega-3 và DHA cần thiết cho cơ thể và sự phát triển trí não tốt nhất. Do hầu hết các trẻ em thường không thích ăn cá và các loại rau củ quả nên các bậc phụ huynh hay trăn trở về vấn đề này. Đây là cách chúng ta thể hiện sự yêu thương đúng cách với trẻ.OMEGA 3 DHA GREAT TASTING

Kirkland Signature Children’s Complete là một công thức cân bằng hoàn hảo của các chất vitamin và khoáng chất chính nhằm hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển trẻ em một cách khỏe mạnh. Đây là cách bạn bổ sung cho trẻ nguồn dinh dưỡng hợp lý và cần thiết nhất cho một ngày vui chơi và học tập bị tiêu hao.CHILDREN'S COMPLETE

Kẹo bổ L’il Critters Calcium+ Vitamin D3 Gummy Bear hỗ trợ cho sự phát triển canxi chắc khoẻ, chống lại bệnh còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ, đồng thời phát triển chiều cao tốt nhất ở trẻ.CALCIUM D3

[su_note note_color=”#f29ba6″ radius=”11″]QUÀ TẶNG TRỌN TÌNH VẸN NGHĨA[/su_note]

Còn cách nào hay hơn khi bạn biết nghĩ cho từng thành viên trong gia đình, những người quan trọng nhất của bạn. Để không bị các chị em cằn nhằn về việc: “Sao anh mua chi phí tiền vậy?”, mặc dù các chị em phụ nữ trong lòng thì mừng muốn nhảy tưng lên, Wowmart xin chia sẻ kinh nghiệm chọn quà để các anh vẹn cả đôi đường. Đây là giải pháp tiện ích nhất để các anh vừa đỡ tốn chi phí vì nhà có quá nhiều phụ nữ đáng yêu, vừa trung hoà được tình cảm giữa mẹ và vợ, giữa các phụ nữ trong gia đình với nhau.

  1. CHỌN QUÀ CHO CẢ MẸ VÀ BÀ

Combo Trunature Memory Complex & Nature Made Calcium, Magnesium With Zinc: có thể bổ sung canxi cho mẹ, và hỗ trợ trí nhớ đắc lực cho bà tránh bệnh Alzheimer của người già. Wowmart gửi bạn thông điệp: “Cầu mong cho mẹ và bà luôn trường thọ và minh mẫn cùng cháu con.”c 9Combo Kirkland Calcium 600mg D3 & Bengay Ultra Strength: Giúp bà và mẹ vừa bổ sung canxi phòng bệnh loãng xương, vừa có thể xoa dịu cơn đau tức thì, và trị dứt các bệnh đau nhức thường ngày của người cao tuổi. Mẹ và bà hãy là những người phụ nữ kiên cường nhất, dẻo dai nhất dù cho năm tháng có trôi nhanh.c 5

  1. CHỌN QUÀ CHO CẢ MẸ VÀ VỢ

Combo One A Day Women’s Formular & One A Day Women 50+: Với ý nghĩa mong mẹ luôn khoẻ mạnh, mong vợ tràn trề năng lượng như ngày nào. Thuốc bổ trên cung cấp đầy đủ lượng vitamin cần thiết cho cơ thể những người phụ nữ bạn yêu thương sao cho phù hợp với độ tuổi từng người.c 2

Combo VitaFusion Calcium & Focus Factor: Thầm cầu chúc mẹ và vợ yêu luôn khoẻ mạnh, tinh thần hăng say với công việc, với gia đình thật vẹn toàn. Hai người là những người phụ nữ vĩ đại nhất mà một mái nhà đúng nghĩa thật sự phải có. Thuốc bổ sung canxi cho xương chắc khoẻ, nhất là vấn đề xương khớp thường hay xảy ra đối với những người làm việc nhiều, cao tuổi, mãn kinh, và những phụ nữ đã sinh con. Focuc Factor sẽ cùng bạn tăng cường trí nhớ mỗi ngày, giảm nguy cơ của bệnh mất trí nhớ sớm hoặc bệnh Alzheimer của người già.c 4

Combo Green Tea Fat Burner & VitaFusion Women’s MultiVitamin: là combo dành riêng cho người vợ dấu yêu. Người luôn bên bạn đến suốt cuộc đời này. Hãy giúp họ lấy lại vóc dáng như thuở e ấp thiếu nữ mà vẫn đảm bảo rằng cơ thể luôn khoẻ mạnh và tràn trề năng lượng, để luôn là người bạn đồng hành tới hết đoạn đường này.c 7

Combo Kirkland Signature Calcium & Focus Factor: Bổ sung canxi cho mẹ, hỗ trợ tinh thần cho vợ, không gì có thể bằng. Họ sẽ rơi nước mắt vì hạnh phúc và ôm bạn vào lòng ngay thôi.c 8

  1. CHỌN QUÀ CHO CẢ VỢ VÀ CON

Combo Hair, Skin, Nail 250 viên & Kirkland Children Gummy 160 viên: Đúng nghĩa là mẹ khoẻ đẹp, con khôn ngoan nhờ thuốc hỗ trợ sắc đẹp tóc, da, móng cho mẹ và bổ sung vitamin cho bé dạng kẹo dẻo.c 1

  1. CHỌN QUÀ CHO VỢ HOẶC NGƯỜI YÊU VÀ CÁC CHỊ EM GÁI

Combo One A Day Women’s Formular & Crest 3D White Whitestrips Advance and 1HR Express: Chúc người phụ nữ của mình luôn là người hạnh phúc nhất. Hãy cho họ biết bạn có thể chăm sóc họ khoẻ mạnh cả bên trong và đẹp cả bên ngoài nhờ việc bổ sung vitamin, khoáng chất và trắng da an toàn cho người phụ nữ. Đây là cách bạn thay lời cảm ơn họ vì đã hi sinh quá nhiều cho tình yêu, gia đình.c 6

Combo VitaFusion Women’s Multivitamin & Trunature Memory Complex: gửi tặng người phụ nữ thuốc bổ sung vitamin và khoáng chất, và thuốc hỗ trợ trí nhớ do phải chịu áp lực căng thẳng từ trong gia đình và ngoài xã hội.c 3

Combo VitaFusion Calcium & Nature’s Bounty Hair, Skin, Nail: là lời tri ân gửi những người yêu thương: “Nhất dáng, nhì da” mà phụ nữ nào cũng ao ước chiếm trọn. Như muốn nói với họ: “Em/ Chị đẹp nhất trong mắt tôi. Hãy để tôi trân trọng điều đó cùng em/ chị.”c 10

[su_note note_color=”#f58889″ radius=”11″]ĐÔI LỜI NHẮN NHỦ QUÝ ÔNG[/su_note]

vc bep 3Lời khuyên cho quý ông là hãy biến yêu thương thành hành động để cho thật nhiều và nhận lại bằng sự yêu thương. Sức khoẻ của người thân chính là hạnh phúc của cá nhân bạn. Biết trân trọng những gì đang có, biết quý yêu những người bên cạnh, biết giữ gìn và duy trì nó thì đó là tài sản vô giá mà không có gì có thể đánh đổi được. Người phụ nữ bên cạnh người đàn ông mà họ cảm nhận được ở người đàn ông rằng: “Anh ta yêu mình hơn chính bản thân anh ta.” Thì người đàn ông đó đã cho họ cảm giác bình an, và vững tin mình được che chở thật nhiều. Mong các ông sống chậm lại một chút để những người phụ nữ bên cạnh chúng ta không có cảm giác bị bỏ rơi. Quan tâm đến sức khoẻ, nhu cầu của họ chính là bạn đang sẻ chia với họ gấp ngàn lần hơn những lời nói suông, những món quà đắt tiền nhưng vô hồn. Hãy thử để thấy được hiệu quả của chúng.

[su_note note_color=”#f58889″ radius=”11″]CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM[/su_note]

[su_note note_color=”#f58889″ radius=”11″]MUA THUỐC BỔ DÀNH CHO PHỤ NỮ Ở WOWMART[/su_note]

  • Wowmart tự hào là nhà phân phối chính thức của Nature Made và Kirkland Signature
  • Thành lập từ năm 2010 đến nay
  • Uy tín, chất lượng và kinh nghiệm
  • Gía cả cạnh tranh nhất
  • Có mặt trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc
  • Giao hàng chỉ trong 48h

[su_note note_color=”#f58889″ radius=”11″]NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP[/su_note]

  • Người già bị vấn đề về trí nhớ thì ta có thể bổ sung thuốc nào giúp hỗ trợ trí não?

Thực phẩm chức năng bổ não, tăng cường trí nhớ cho học sinh và người già – Focus Factor phân phối chính hãng từ Mỹ chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn.

  • Có thuốc nào giúp kiểm soát lượng cholesterol không?

Thuốc Nature Made CholestOff Plus là một hỗn hợp độc quyền có chứa Sterol và stanol thực vật (cũng được gọi là phytosterol). Sterols và stanol hoạt động để giúp hấp thụ cholesterol và giảm cholesterol LDL (xấu) trong mạch máu. Cùng với một chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol. CholestOff Plus là một sự lựa chọn như một phần trong việc kiểm soát cholesterol.

[su_tu_van_ban_hang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.